น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเพื่อชีวิตที่สดใส
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเพื่อชีวิตที่สดใส line_share น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเพื่อชีวิตที่สดใส twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเพื่อชีวิตที่สดใส messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเพื่อชีวิตที่สดใส

น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเพื่อชีวิตที่สดใส


น้้า เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ของการมีสุขภาพที่ดี คนส่วนใหญ่ทราบกันดี อยู่แล้วว่าร่างกายของมนุษย์ ต้องดำรงชีวิตด้วยน้ำปริมาณมาก เราจะดื่มน้ำในวันละ 7-8 แก้ว หากขาดน้้าไป ก็ส่งผลเสียต่อร่างกาย เรามาทำความรู้จาก น้ำด่างกันค่ะ มันจะดีต่อสุขภาพ ในด้านใดบ้างนะ

    
     น้ำที่เป็นของเหลว ของเลือด ( Blood ) ทำหน้าที่ขนส่งอาหาร และออกซิเจน ( Oxygen ) ให้แก่เซลล์ อีกทั้งนำของเสีย และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ( Carbon Dioxide : CO2 ) จากเซลล์มาขับถ่าย ออกจากร่างกาย กระบวนการ ไหลเวียนเลือด และกระบวนการขับถ่าย ของเสียในร่างกาย ไม่สามารถเกิดขึ้นได้

 

น้ำด่าง ( Alkaline Water ) คือ น้ำอะไร?

     น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า “ น้ำด่าง ” คือน้ำดื่มสะอาดที่มีค่า pH เป็น และความที่น้ำ มีสภาพเป็นด่าง จึงมีส่วนช่วยป้องกัน การเกิดโรคต่าง ๆ  เพราะด้วยความ ที่เป็นน้ำด่างทำให้ซึมเข้าไป จับไขมันส่วนเกิน และพวกโลหะหนัก ในร่างกายได้ง่าย อีกทั้งน้ำด่าง ยังประกอบไปด้วย แร่ธาตุสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย ทำให้มีส่วนในเรื่องของการลดความอ้วน ลดความเสี่ยงที่จะเกิด โรคมะเร็ง

 

     น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เป็นผลของ กระบวนการแยก องค์ประกอบทางเคมี ของน้ำด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) ซึ่ง เป็นการปล่อย กระแสไฟฟ้า โดยตรงไปในน้ำ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ ซึ่งจะได้น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีประจุลบ สิ่งที่ได้มาอีกอย่างคือ “ แร่ธาตุ ” ( Minerals )

- แร่ธาตุที่มีความ เป็นด่าง เช่น แคลเซียม ( Ca ) แมกนีเซียม ( Mg ) โซเดียม ( Na ) และโพแทสเซียม ( K )

 

     การดื่มน้ำด่าง ( Alkaline Water ) เป็นประจำ ก็เปรียบเสมือน การล้างสารพิษ ออกจากร่างกาย โดยไม่ต้องเสียเงินแพง ๆ ให้กับคลินิก หรือพวกอาหารเสริมต่าง ๆ ที่รับประทานเข้าไปมาก ๆ ซึ่งอาจจะทำให้มีสารตกค้าง ในร่างกายได้

 

ทำไม ถึงต้องดื่มน้ำด่าง ( Alkaline Water ) ?

     ในแต่ละวัน ที่เรารับประทาน อาหารเข้าไป น้อยคนที่จะรู้ ว่าอาหารที่เรารับประทาน เข้าไปนั้นมีการย่อยสลาย อย่างไร และมีผลเสีย ผลดีต่อร่างกาย อย่างไรบ้าง ?

 

      การรับประทานอาหาร โดยขาดการไตร่ตรอง ก็เปรียบเสมือน รับประทานยาพิษ ทีละนิด และเมื่อสะสมเข้าไป ทุกวันก็ส่งผล ให้ร่างกายเป็นพิษ เกิดความเจ็บป่วยอ่อนแอ ก็ก่อให้เกิดมะเร็งอย่างที่หลาย ๆ ท่านกลัว เพราะหลายท่าน อาจจะยังไม่รู้ว่า อาหารที่เรารับประทาน เข้าไปเป็นอาหารชั้นเลิศ สำหรับเซลล์มะเร็ง เช่น เนื้อหมู, เนื้อวัว, นมที่ได้จากสัตว์, แอลกฮอล์ และอื่น ๆ ซึ่งอาหารเหล่านี้ เมื่อทานเข้าไป และร่างกายทำการ ย่อยสลายจะทำให้ มีสภาพเป็นกรด และเจ้ากรดนี้เอง ที่ทำให้เซลล์มะเร็ง เติบโต และลุกลาม ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นการดื่มน้ำด่าง หรือน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงมีส่วนช่วย ในเรื่องของการ ปรับค่ากรด ด่าง ในร่างกาย อีกทั้งยังลด ความเป็นกรด จากอาหาร และน้ำดื่มอื่น ๆ ทำให้ลดอัตราเสี่ยง ที่จะเกิดมะเร็งได้

 

     จากงานวิจัยพบ ว่า น้ำดื่มที่ มีฤทธิ์เป็นด่าง จะช่วยล้างสารพิษ ของความเป็นกรด และช่วยปรับสมดุล ของเลือดให้เป็นด่าง ตามปกติเลือด ของมนุษย์จะมีค่า PH 7.35 - 7.45 ในสภาวะนี้ร่างกาย จะทำงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ร่างกาย ไม่เสี่ยงต่อการ เป็นโรคต่าง ๆ ได้ หากท่านกำลัง สนใจน้ำด่างอยู่ เรามีสินค้า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) มาให้คุณ ได้เลือกซื้อ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และครอบครัว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

moreshopblog

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

-ทำไมถึงต้องดื่มน้ำด่าง อัลคาไลน์

-น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ จริงหรือ?

-น้ำดื่มอัลคาไลน์ ไร้เค็ม

 


Tag :


บทความที่แนะนำ