โปรรายปี น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์8.5 (48 PACK)

น้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ 8.5 น้ำด่าง 48 แพ็ค

รหัสสินค้า AKL007P

หมวดหมู่สินค้า น้ำดื่มอัลคาไลน์


น้ำด่าง 48 แพ็ค 576 ขวด ผ่านกระบวนการอิออนไลซิสหรือกระบวนการอื่นๆ เพื่อทำให้น้ำมีค่า pH สูงขึ้น ผ่านการกรองและฆ่าเชื้อโรคด้วยกระบวนการที่ปลอดภัย เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่ปราศจากสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และไวรัส ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำดื่มมีความสะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพ

star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ 30 รีวิว

ราคาปกติ: 9000 บาท

สถานะสต๊อก: 9


น้ำอัลคาไลน์ น้ำด่าง เป็นน้ำพร้อมดื่ม ที่ผ่านกระบวนการ ทำให้เกิดความเป็นด่าง ในระดับ pH 8.5 ซึ่งเป็นค่า pH ของ น้ำดื่ม ที่ดีที่สุด เพื่อให้เข้าไป ปรับสภาพสมดุลในร่างกาย เพราะโดยปกติสภาวะค่า pH ในร่างกายอยู่ที่ 7.4 แต่ด้วยการดำเนินชีวิตของคนเราในปัจจุบัน ไม่ว่าจะกินอยู่ หลับนอน โดยเฉพาะการทานอาหารพวกเนื้อสัตว์ มากกว่าผักผลไม้ ดื่มน้ำอัดลม มลภาวะอากาศเป็นพิษ ความเครียด การสูญเสียแร่ธาตุจากการออกกำลังกาย มักจะก่อให้เกิดสภาวะ เป็นกรดในร่างกายได้ง่าย ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ก่อให้เกิดกรดไหลย้อน ท้องอืด ไมเกรน ขับถ่ายยาก อ่อนเพลีย เมื่อยล้า และเสี่ยงต่อ การเกิดโรคหัวใจ กระดูกพรุน จนกระทั่งการเกิดโรคมะเร็ง

 

คุณสามารถสั่งซื้อ น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำด่าง ได้ที่เว็บไซต์ alkalinewaterdrink หรือสั่งได้ที่ LINE@ : ManNature ไม่ว่าคุณจะสั่งสินค้าทางไหน ก็สะดวกสบาย เพียงแค่สไลด์มือถือ แล้วกดเลือกสินค้าว่าต้องการเท่าไร แค่นี้ก็จะได้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ไปทานถึงหน้าบ้านแล้ว

 

** หมายเหตุ : มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลให้การจัดส่งล่าช้าออกไปโดยประมาณ 1-3 สัปดาห์ หลักจากการสั่งซื้อ ต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ค่ะ **