ทำไมถึงต้องดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์
Share: facebook_share ทำไมถึงต้องดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์ line_share ทำไมถึงต้องดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์ twitter_share ทำไมถึงต้องดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์ messenger_share ทำไมถึงต้องดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์

ทำไมถึงต้องดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์


     ร่างกายคนเราได้รับผลกระทบมากมายจากอาหารที่เรากิน อาหารบางส่วนไม่ย่อยแถมยังเปลี่ยนเป็นสารพิษหรืออนุมูลอิสระที่สามารก่อให้เกิดโรคต่อร่างกายได้ เพราะอาหารบางอย่างมีฤทธิ์เป็นกรดทำให้ไปสะสมในร่างกาย แล้ว น้ำด่าง อัลคาไลน์ จะช่วยขจัดของเสียที่สะสมได้หรือไม่ ตามไปอ่านกันค่ะ

 

น้ำ อัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง

     ปกติค่าความเป็น กรดด่าง หรือ pH ในร่างกายของคนมีสุขภาพดีจะอยู่ที่ 7.4 ซึ่งมีความเป็นด่างอ่อนๆ ดังนั้นการดื่มน้ำด่าง ที่มีค่าเป็นด่าง หรือค่า pH ใกล้เคียงกัน จะดูดซึมแร่ธาตุได้ดี ปัจจุบันมี น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ซึ่งเป็นน้ำดื่มที่มีไอออนสูง มีส่วนในการช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ช่วยในการดูดซึมเข้าไปจับไขมันส่วนเกิน และโลหะหนักในร่างกายได้ดีขึ้น

 

     น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( น้ำด่าง : Alkaline Water ) นั้นเหมาะ สมสำหรับผู้ที่ จะต้องการ ปรับความ สมดุล ให้กับร่างกาย แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีโรคประจำตัวต่างๆ เพราะร่างกาย ของคนเรานั้น มีความแตกต่างกันอย่าง และ ผู้ที่มีโรค ประจำตัว เช่นโรคไต ทางเราจึงบอกอย่างชี้ชัดไม่ได้ เพราะร่างกาย ของแต่ละคนต่างกัน ถ้าหากคุณสนใจจะลองดื่มน้ำด่าง ก็ควรพบแพทย์เพื่อ ปรึกษา ก่อน หามาอื่ม นั้นเอง หรือ จะตรวจความเป็นกรด ด่าง ใน ร่างกาย ของคุณ ซะก่อน แต่ถึง อย่างไรก็ดี ไม่ว่าคุณจะ ดื่มน้ำ อะไรก็ตาม คุณควรจะต้องคำนึงถึง ความสะอาดมาเป็นอันดับแรกๆ ก่อนเสมอ  เพราะหากเรา ดื่มน้ำ ที่ไม่สะอาด หรือ น้ำที่มีสิ่งสกปรก ปะป่นอยู่ เข้าไปอาจส่งผลเสีย ต่อสุขภาพ ร่างกาย ของเราได้นั้นเอง ซึ่งอาจถึงขั้น ทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมาได้ นั้นเอง ได้ และ นอกจากนั้น แล้วการ ดื่มน้ำ ในปริมาณที่เหมาะสม ทุกวัน  ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่ควรทำ นั้นเอง โดยปกติ นั้น คนเราควรดื่มน้ำเข้าสู่ร่างกาย ประมาณวันละ 7 - 8 แก้ว ต่อวัน เพื่อให้ร่างกาย ได้รักษาความชุ่มชื้น ของ ร่างกาย ของเรา และยัง รวมถึงป้องกันการเกิด ภาวะขาดน้ำ ( Dehydration ) อีกด้วย นะจะบอกให้

 

     หาก ถ้าเรา เริ่มดื่ม น้ำ อัลคาไลน์ ( น้ำด่าง : Alkaline Water ) เป็นครั้งแรก นั้นเรา ควร ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ( น้ำด่าง : Alkaline Water ) ที่มีค่า pH เกือบจะเป็นกลางใน ปริมาณน้อยก่อน ดีกว่า ในสัปดาห์แรก เพื่อให้เวลาร่างกายปรับตัวให้เข้ากับ น้ำ อัลคาไลน์ เพราะอาจจะ มีการขับสารพิษ ที่สะสมอยู่ใน ร่างกาย ของเรา ออกมาได้นั้นเอง เเละ ในระหว่างการดื่มน้ำอัลคาไลน์ (น้ำด่าง : Alkaline Water ) ถ้าหากมีอาการผิดปรกติหลัง จาก การ ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ (น้ำด่าง : Alkaline Water ) ให้ เรานั้น หยุดดื่มทันที และ ปรึกษาแพทย์ เกี่ยวกับระดับค่า pH ในร่างกาย ของเราก่อนจะดีกว่านะ 

 

น้ำด่าง อัลคาไลน์ มีกี่ชนิด

1.น้ำด่างธรรมดา จากการทำตาม ธรรมชาติ  โดยนำหินแร่จากธรรมชาติมาผ่านกรรมวิธีพิเศษทำให้เกิดสภาพความเป็นด่าง และยังมีค่า ORP เป็นบวกซึ่งก็ไปเพิ่ม อนุมูลอิสระให้ร่างกายอยู่

2.น้ำด่าง จากเครื่องกรองน้ำธรรมดา ประกอบไปด้วยแร่ธาตุสารอาหารต่างๆ และยังมีค่า ORP เป็นบวกซึ่งก็ไปเพิ่ม อนุมูลอิสระให้ร่างกายอยู่

 

ประโยชน์ของการดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์ มี ดังนี้

น้ำด่าง ช่วยเจือจางความเป็นกรดของร่างกาย

-  ทำให้ เซลล์ภายในร่างกายเกิดความสมดุล

-  ทำให้ ออกซิเจนในเลือดสูง

-  ช่วยทำ ความสะอาดลำไส้ได้ดี

-  ลด ปัญหาข้อเสื่อม ไขข้ออักเสบ

-  ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

-  ช่วยให้ การดูดซึมอาหารการเผาผลาญดีขึ้น เพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย

-  ต่อต้าน อนุมูลอิสระ น้ำด่าง ลดพิษกรดใน กระเพาะอาหาร บรรเทาอาการจุกเสียด ป้องกันการเกิดโรคกระเพาะ

 

     น้ำดื่ม อัลคาไลน์ Alkaline Ionized Water เป็น น้ำดื่ม ที่สะอาดปราศจากการปนเปื้อน และมีแร่ธาตุสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม โซเดียม แมกนี่เซียม และโปรแทสเซียม ผสมอยู่ในน้ำ และจะต้องไม่มีแร่ธาตุจำพวกโลหะหนักผสมอยู่ สำหรับผู้ที่ได้ ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ เป็นประจำ ร่างกายจะสามารถดูดซึ่มได้ดีกว่าน้ำดื่มประเภทอื่นๆอยู่หลายเท่า จะทำให่ร่างกายไม่เกิดภาวะขาดน้ำ

 

     การดื่ม น้ำด่าง อัลคาไลน์ จึงช่วยลดความเป็นกรดใน ร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย หากท่านเป็นอีกท่านที่สนใจน้ำด่างอยู่ เรามีสินค้า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) มาให้คุณได้เลือกซื้อ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณและคนที่รัก

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) ตราแมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH8.5+ By ManNature)

 

อ่านบทความเพิ่มเติม 

 

ดื่มน้ำ ก่อนนอน ช่วยอะไรเราบ้าง

Summer นี้ ดับร้อนด้วยน้ำอัลคาไลน์

 

 

 


บทความที่แนะนำ