น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( 1 pack / 12 bottle )

น้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ 8.5 น้ำด่าง 1 แพ็ค

รหัสสินค้า J22006

หมวดหมู่สินค้า น้ำดื่มอัลคาไลน์


น้ำด่าง 1 แพ็ค 12 ขวด เป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่มีค่า pH สูงกว่าน้ำดื่มทั่วไป มักมีค่า pH ประมาณ 8-9 หรือสูงกว่านั้น มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าน้ำดื่มทั่วไป ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำได้เร็วขึ้น ช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นขึ้นได้

star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ 30 รีวิว

ราคาปกติ: 235 บาท

สถานะสต๊อก: 5


รายละเอียดสินค้า น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water 8.5 น้ำด่าง 1 แพ็ค 12 ขวด


น้ำอัลคาไลน์ เป็นน้ำพร้อมดื่มที่ผ่านกระบวนการ ทำให้เกิดความเป็นด่างในระดับ pH 8.5 ซึ่งเป็นค่า pH ของ น้ำดื่ม ที่ดีที่สุด เพื่อให้เข้าไปปรับสภาพสมดุลในร่างกาย เพราะโดยปกติสภาวะค่า pH ในร่างกายจะอยู่ที่ 7.4 แต่ด้วยการดำเนินชีวิตของคนเราในปัจจุบัน ไม่ว่าจะกินอยู่ หลับนอน โดยเฉพาะการทานอาหาร พวกเนื้อสัตว์ มากกว่าผักผลไม้ ดื่มน้ำอัดลม มลภาวะอากาศเป็นพิษ ความเครียด การสูญเสียแร่ธาตุจากการออกกำลังกาย มักจะก่อให้เกิดสภาวะเป็นกรด ในร่างกายได้ง่าย ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ก่อให้เกิดกรดไหลย้อน ท้องอืด ไมเกรน ขับถ่ายยาก อ่อนเพลีย เมื่อยล้าและเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ กระดูกพรุน จนกระทั่งการเกิดโรคมะเร็ง ลองหันมาดื่ม น้ำอัลคาไลน์ กัน

ประโยชน์ของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

1. ปรับสมดุลค่า pH ของกรดที่อยู่ในร่างกาย ( Neutralize Balance )

2. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยชะลอวัย และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ( Anti-Oxidant and Anti-Aging ) 

3. น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำด่าง มีโมเลกุลของน้ำที่มีขนาดเล็กมากๆ


สั่งซื้อช่องทางได้หลากหลาย


คุณสามารถสั่งซื้อ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้ที่เว็บไซต์ น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือสั่งได้ที่ LINE@ : ManNature ไม่ว่าคุณจะสั่งสินค้าทางไหนก็สะดวกสบาย เพียงแค่สไลด์มือถือ แล้วกดเลือกสินค้าว่าต้องการเท่าไร แค่นี้ก็จะได้ น้ำอัลคาไลน์ น้ำด่าง ไปทานถึงหน้าบ้านแล้ว

** หมายเหตุ : สินค้าตอนนี้มีจำนวนไม่เพียงพอ อาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการส่งประามาณ 1 - 3 สัปดาห์ หลักจากการสั่ง ต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ค่ะ **