น้ำดื่มคุณภาพ ต้องน้ำดื่ม อัลคาไลน์
Share: facebook_share น้ำดื่มคุณภาพ ต้องน้ำดื่ม อัลคาไลน์ line_share น้ำดื่มคุณภาพ ต้องน้ำดื่ม อัลคาไลน์ twitter_share น้ำดื่มคุณภาพ ต้องน้ำดื่ม อัลคาไลน์ messenger_share น้ำดื่มคุณภาพ ต้องน้ำดื่ม อัลคาไลน์

น้ำดื่มคุณภาพ ต้องน้ำดื่ม อัลคาไลน์


 

การดื่มน้ำ เป็นสิ่งที่สำคัญมากในทุก ๆ วัน ในแต่ละวันเราควรดื่มน้ำให้ไม่น้อยกว่า 7 - 8 แก้วต่อวัน หรืออย่างน้อย 2,000 มิลลิลิตรต่อวัน และที่สำคัญต้องดื่มน้ำสะอาดอีกด้วย ไม่อย่างงั้นก็จะเสี่ยงเป็นโรคนิ่ว เพราะไตทำงานหนัก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำน้ำดื่มอัลคาไลน์ที่ดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจสุด ๆ นอกจากนี้ ยังรสชาติดีอีกด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ไม่ได้มีดีเพียงเท่านั้น จะมีอะไรอีกบ้างไปดูกันเลยจ้าทุกคน

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดียังไง

  • ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร
  • ต้านอนุมูลอิสระ
  • ลดกรดเป็นพิษในเลือด
  • ช่วยให้ร่างกายสมดุล
  • ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า
  • ผิวพรรณชุ่มชื่นไม่ขาดน้ำ
  • ดับกระหายได้ดี

 

ความแตกต่างระหว่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ กับน้ำประปา

ทุกคนเคยคิดน้ำประปากันใช่ไหมล่ะ จริง ๆ เราจะบอกว่าน้ำประปา ก็มีกลิ่นมีรสชาติของมันนะถ้าสังเกตดี ๆ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือน้ำด่างที่เราพูดถึงอยู่เนี่ย แทบจะไม่มีกลิ่นเลย งงอะดิ อันนี้ของจริง คือรสชาติดีมาก เราไม่ชอบดื่มน้ำที่มีกลิ่นมีปัญหากับการดื่มน้ำตลอดเพราะเหม็น ไม่ชอบความรู้สึกที่ดื่มไปแล้วจะฝาด ๆ เฝื่อน ๆ แนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ เลย เราหมดปัญหาเรื่องพวกนั้นไปแล้ว

 

ประโยชน์ของ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ (น้ำด่าง)

น้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นน้ำที่มากจากธรรมชาติ มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ สามารถดื่มได้ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่เช่นกัน คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่มควรเริ่มดื่มน้ำอัลคาไลน์ ตั้งแต่อายุประมาณ 4 – 12 ปี ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9 ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่มน้ำอัลคาไลน์ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อยดื่มน้ำอัลคาไลน์ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้ร่างกายปรับตัวก่อน การดื่มน้ำอัลคาไลน์จะช่วยปรับสมดุลกรดเกินในร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย ( Anti - Oxidant and Anti - Aging ) น้ำอัลคาไลน์มีรสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุลน้ำที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และดื่มได้มากขึ้น

- ช่วยปรับสมดุลความเป็นกรด - ด่างในร่างกาย สามารถช่วยให้ร่างกายไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุอัลคาไลน์ที่เก็บสะสมไว้ในตัวมาใช้ ที่อยู่ทั้งในกระดูก และฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย

- น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีแร่ธาตุอัลคาไลน์ในรูปประจุอิออน เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

- น้ำอัลคาไลน์ที่ผ่านกระบวนการอิเล็คโทรลิซิสจะมีโมเลกุลเล็กลง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้อย่างดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น

- น้ำอัลคาไลน์ มีประจุลบสูง เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ( Excellence Antioxidant ) และช่วยในการชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น

 

ขึ้นชื่อว่าน้ำดื่ม ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่ามีสรรพคุณที่ช่วยในการขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งจะขับออกมาทางเหงื่อ หรือ ปัสสาวะของเรา ซึ่งถ้าเราดื่มน้ำไม่สะอาดเข้าไปเมื่อไหร่ล่ะก็ มันจะก่อให้เกิดโรคอื่น ๆ ตามมามากมาย หรือที่น่าจะเป็นเร็วสุดก็คือนิ่ว อย่างที่เราบอกไปตอนแรกว่าเราควรกินน้ำสะอาด เพื่อให้ไม่มีสารตกค้างไปสู่ตับจนเกิดนิ่วนั่นเอง

 

ทุกคนคงเห็นสรรพคุณและความปัง ในการดื่มน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กันแล้วใช่ไหม นอกจากดีต่อสุขภาพแล้วเนี่ย ยังหาซื้อง่ายอีกด้วย หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ไม่ยากเลย จะแอบบอกว่าตามร้านสะดวกซื้อและช่องทางออนไลน์ของเราก็มีนะ ถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ดอย่าลืมเข้ามาเช็คในเว็บของเรา ถูกและดีขนาดนี้ไปซื้อดื่มกันเลยดีกว่า

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   น้ำดื่มอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) ตราแมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH8.5+ By ManNature)

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยล้างสารพิษใน ตับ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ คุณประโยชน์ที่คุณไม่รู้

 


Tag :


บทความที่แนะนำ