ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ที่มีค่าความด่างในระดับใด
Share: facebook_share ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ที่มีค่าความด่างในระดับใด line_share ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ที่มีค่าความด่างในระดับใด twitter_share ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ที่มีค่าความด่างในระดับใด messenger_share ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ที่มีค่าความด่างในระดับใด

ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ที่มีค่าความด่างในระดับใด


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำที่ผ่านกระบวนการอิเล็กโทรลิซิส จึงทำให้ได้น้ำที่มีฤทธิ์ด่างอ่อน ๆ ที่ค่า pH 8.0 – 9.0 สำหรับผู้ต้องการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เรามีคำแนะนำในการดื่ม ดังนี้     

 

คำนวณปริมาณจากน้ำหนักตัว

ปริมาณ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่คุณควรดื่ม สามารถคำนวณได้จาก ปริมาณครึ่งหนึ่ง ของน้ำหนักตัว ( หน่วย:ออนซ์ ) ต่อวัน เช่น ถ้าหากมีน้ำหนักตัว 50 กก. ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในปริมาณ 25 ออนซ์ ( 739.33 ซีซี ) ต่อวัน

 

ค่อย ๆ เพิ่มปริมาณ

     ในสัปดาห์แรกของการเริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น ควรเริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในระดับ 1 คือ ในปริมาณ 1-3 แก้วต่อวัน ในช่วงสัปดาห์แรกนี้ ถ้าไม่มีอาการใด สามารถเพิ่มจำนวนแก้วต่อวันได้ หากพ้นสัปดาห์แรกแล้ว ไม่มีอาการคล้ายจะเป็นไข้ สามารถปรับเป็นระดับ 2 ดื่มในปริมาณ 1-3 แก้วต่อวัน เป็นเวลาอีก 1 สัปดาห์ ในระหว่างสัปดาห์ถ้าหากรู้สึกดี ก็สามารถเพิ่มจำนวนแก้วต่อวันได้อีกเช่นกัน

     โดยเฉลี่ยแล้ว คือ ปรับระดับค่า pH สูงขึ้น 1 ระดับ ทุก 2 - 3 สัปดาห์ จนกระทั่งอยู่ในระดับที่ค่า pH ของน้ำเท่ากับ 9.5 ( ระดับ 2 ) เป็นค่า pH ที่เหมาะสม และดีต่อสุขภาพ และไม่ควรดื่มน้ำค่า pH ระดับ 3 โดยตรง เพราะมีค่า pH มากเกินไปต่อสุขภาพไม่ควรบริโภค แต่หากจะบริโภคจริง ๆ ควรใช้ในกรณีจำเป็น เช่น แก้อาการเมาค้างจากการดื่มสุรา เพื่อลดกรดในกระแสเลือด

     ระดับค่า pH ระดับ 2 ทำให้เกิดขบวนการขับพิษในร่างกายได้มากขึ้น มีประสิทธิภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระ และเพิ่มออกซิเจนให้แก่ร่างกายได้อีกด้วย

 

ดูแลร่างกายด้วยการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง

     น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาดที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ ร่างกาย แข็งแรง และได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็นน้ำที่มากจากธรรมชาติ แถมด้วย มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ สามารถ ดื่มได้ ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เช่นกัน คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม นั้น การ ดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )  ควรเริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ตั้งแต่อายุประมาณ 5 – 12 ปี และ ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9 และใน ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน และ หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อยดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้ ทั้งนี้เพื่อ เป็นการให้ ร่างกาย ของเรานั้น รับการ ปรับตัวก่อน การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง จะไป ช่วยปรับสมดุลกรดเกิน ใน ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี แถมยังไป ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย อีกด้วยนะ ( Anti - Oxidant and Anti - Aging ) น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มีรสชาติ ดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุลน้ำที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มได้มากขึ้น นะจ้ะจะบอกให้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำที่ไม่ควรดื่มเป็นแบบไหน

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยสร้างความ ชุ่มชื่น ให้ร่างกาย


Tag :


บทความที่แนะนำ