น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค
Share: facebook_share น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค line_share น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค twitter_share น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค messenger_share น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค

น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค


มนุษย์เรา แม้อดข้าว แต่หากมีน้ำดื่มอยู่ ก็ยังสามารถ ดำรงชีวิตอยู่ได้ แต่หากอดน้ำ ขาดน้ำ นี่อยู่ไม่ได้จริง ๆ ยิ่งหากเป็นน้ำที่มี คุณประโยชน์มากกว่าน้ำปกติ ยิ่งควรดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำที่ว่านั่นคือ " น้ำด่าง "

 

     การทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดที่มนุษย์ สามารถทานได้ ล้วนแล้วแต่ให้คุณประโยชน์ ที่แตกต่างกัน แต่  " น้ำด่าง " ไม่ใช่เป็นเพียงแค่น้ำ ปกติที่ใช้ดื่มกัน แต่นี่คือน้ำที่มีคุณประโยชน์ ล้นมากกว่าน้ำปกติทั่วไป อีกทั้งยังสามารถรักษา โรคเพื่อสุขภาพได้อีกด้วย และ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มที่สามารถ ช่วยในการป้องกัน การเกิดโรค และช่วยปรับสมดุลต่าง ๆ ของร่างกาย

 

     คนเราควร ดื่มน้ำให้ได้วันละ ( 8 - 12 ) แก้วต่อวัน เป็นอย่างต่ำ อย่างน้อยก็ต้องดื่ม 500 มิลลิลิตร ( 500 ml. ) เพราะการดื่มน้ำนั้น จะช่วยลดความเสี่ยง ของโรคร้าย ที่อาจจะเกิดขึ้น ได้กับตัวคุณ ซึ่งการลดความเสี่ยงที่ว่านี้ คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดื่มน้ำ ให้มากขึ้นต่อวัน

 

 น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เป็นผลของ กระบวนการแยก องค์ประกอบทางเคมี ของน้ำด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) ซึ่ง เป็นการปล่อย กระแสไฟฟ้า โดยตรงไปในน้ำ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ ซึ่งจะได้น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีประจุลบ สิ่งที่ได้มาอีกอย่างคือ “ แร่ธาตุ ” ( Minerals )

- แร่ธาตุที่มีความ เป็นด่าง เช่น แคลเซียม ( Ca ) แมกนีเซียม ( Mg ) โซเดียม ( Na ) และโพแทสเซียม ( K )

 


น้ำด่าง รักษาสุขภาพ รักษาโรค

     ป้องกันโรคมะเร็ง หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อหลีกเลี่ยงโรคมะเร็ง การดื่ม " น้ำด่าง " สามารถช่วยคุณได้ เพราะมีค่า pH เป็นด่าง ( มากกว่า pH 7 ) ซึ่งสภาพความเป็นด่าง มีส่วนในการช่วยป้องกัน การเกิดโรคต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยในการดูดซึม เข้าไปจับไขมันส่วนเกิน ยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุ สารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย มีส่วนในการลดความอ้วน และลดความเสี่ยง ที่จะเกิดโรคมะเร็ง กำจัดสารพิษ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเป็นปกติ  ถึงแม้ว่าปัจจัยในการเกิดโรคมะเร็ง จะมีหลายอย่าง แต่การดื่มน้ำอย่างเพียงพอ มีส่วนช่วยป้องกัน ไม่ให้เกิดโรคมะเร็ง ได้อย่างแน่นอน

 

     ล้างของเสีย และสารพิษ ให้หมดไป ร่างกายของเราทุกคน ต้องการน้ำเพื่อขจัดสารพิษ และของเสียให้ หมดสิ้นไป ซึ่งส่วนใหญ่ จะถูกขับออกทางเหงื่อ และปัสสาวะ เป็นหลัก แต่การดื่ม " น้ำด่าง " คือน้ำดื่มสะอาดที่มีค่า pH เป็นด่าง ( มากกว่า pH 7 ) ซึ่ง สภาพความเป็นด่างนั้น มีส่วนในการช่วยป้องกัน การเกิดโรคต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยในการ ดูดซึมเข้าไป จับไขมันส่วนเกิน ยังประกอบด้วย แร่ธาตุสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย จึงมีส่วนช่วยในการลดความอ้วน และลดความเสี่ยง ที่จะเกิดโรคมะเร็ง ได้อีกด้วย

 

การขาดน้ำ เป็นสาเหตุของ ความเหนื่อยล้า

     ถ้าคุณดื่มน้ำ ไม่เพียงพอ อาจทำให้รู้สึก หน้ามืด มึนงง รู้สึกหมดเรี่ยวแร งในแต่ล่ะวันได้ การดื่ม "น้ำด่าง" โดยเฉพาะหลัง การออกกำลังกาย จะช่วยเติมน้ำที่ขาด หายไปได้อย่างรวดเร็ว กำจัดความอ่อนเพลีย ความเมื่อยล้า ด้วยแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์มากมาย ดังเช่น แคลเซียม ( Calcium ) โซเดียม ( Sodium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) และโพแทสเซียม ( Potassium )  เพราะทุกครั้งที่เราดื่มน้ำไป จะส่งผลให้การออกกำลังกาย ของเราเป็นไปอย่าง มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอนหลับได้ดีขึ้น และมีแรงทำตามเป้าหมาย ที่วางไว้ตลอดทั้งวันได้ดี

 

     สำหรับใคร ที่กำลังมองหา น้ำดื่มหรือ " น้ำด่าง " เพื่อสุขภาพ เราแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มเพื่อเข้าไป ปรับสภาพร่างกาย และสร้างความเป็นด่าง รักษาสมดุลร่างกายให้คุณได้ อย่างเหมาะสม ต้อง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

thairath

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- น้ำดื่มอัลคาไลน์ ไร้เค็ม

-ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดื่มแล้วสุขภาพดี

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ