9 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มชนิดอื่นนอกจาก ”น้ำ”
Share: facebook_share 9 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มชนิดอื่นนอกจาก ”น้ำ” line_share 9 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มชนิดอื่นนอกจาก ”น้ำ” twitter_share 9 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มชนิดอื่นนอกจาก ”น้ำ” messenger_share 9 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มชนิดอื่นนอกจาก ”น้ำ”

9 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มชนิดอื่นนอกจาก ”น้ำ”


เชื่อว่าทุกคนย่อมรู้ดีว่า เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดในปัจจุบัน อาจให้โทษต่อสุขภาพ ของคุณอยู่ไม่น้อย และ รู้ว่า “น้ำ” คือเครื่องดื่ม ที่ให้ประโยชน์ กับร่างกายเรา เพียงแต่ว่าเราไม่เลือกดื่ม น้ำ เท่านั้นวันนี้ จะพาคุณมารู้จัก กับประโยชน์ของการดื่มน้ำ เผื่อคุณจะเปลี่ยนใจ กลับมาดื่มน้ำกัน…

 

1. น้ำหนักของคุณ จะลดได้อย่างรวดเร็ว : การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง เพียงอย่างเดียว เป็นเวลา 5-9 วัน จะสามารถช่วยคุณ เผาผลาญแคลอรี พอ ๆ กับการวิ่ง ในระยะทาง 8 กิโล ต่อวันเลยนะ


2. ระบบเผาผลาญ ในร่างกายของคุณจะดีขึ้น : แค่คุณดื่มน้ำเปล่าปริมาณ 500 มิลลิลิตร ในตอนเช้า จะช่วยให้ร่างกายของคุณ เผาผลาญได้ดีขึ้น 24 เปอร์เซ็นต์


3. การทำงานของสมอง จะมีประสิทธิภาพดีขึ้น : ในสมองของคุณมีน้ำ เป็นส่วนประกอบ มากถึง 75 – 85 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นการดื่มน้ำ จะช่วยให้คุณมีสมาธิ และ จดจ่อ กับงานมากยิ่งขึ้น


4. คุณจะรู้สึก ไม่ค่อยอยากอาหาร : น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง จะช่วยให้คุณรู้สึก อยากอาหารน้อยลง ถือเป็นตัวช่วยที่ดี ในการลดน้ำหนักเลยแหละ


5. ร่างกายจะขับถ่าย ของเสียได้รวดเร็วยิ่งขึ้น : น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง จะเข้าไปช่วยล้างสารพิษ ที่เป็นอันตราย ในร่างกายของเรา ทั้งยังช่วยชะลอ ไม่ให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายของเรา เสื่อมก่อนวัยอีกด้วย


6. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง ช่วยลดความเสี่ยง ของการเกิดโรคได้ : การที่เราดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง เป็นประจำ สามารถช่วย ลดความเสี่ยง ในการเกิดโรคบางโรคได้ เช่น ความดันโลหิตสูง , กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือ แม้กระทั่งมะเร็งลำไส้


7. หัวใจของคุณ จะทำงานได้ดีขึ้น : เพียงแค่คุณบริโภค น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง 5 แก้ว ต่อวัน สามารถช่วยลดความเสี่ยง ของการเกิดโรคหัวใจได้มากถึง 41 เปอร์เซ็นต์


8. ผิวพรรณของคุณ จะเนียนใสขึ้น : น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง จะเข้าไปดูแลผิวพรรณ ของคุณจากภายใน และ ช่วยหล่อเลี้ยงผิว ให้คุณสวยใส จากภายในสู่ภายนอก


9. ช่วยคุณประหยัดเงิน : เป็นที่รู้กันว่าราคาของน้ำ มีราคาถูกกกว่า เครื่องดื่มชนิดอื่น หากคุณกินแต่น้ำ จะสามารถช่วยคุณ ประหยัดเงินในกระเป๋า ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

หากอยากดื่มน้ำ ที่ดีต่อสุขภาพ ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด ที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรด ในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุล ต่อร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง และ ได้รับความสดชื่น

 

     การดื่มน้ำ มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างมาก ยิ่งเป็น น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ซึ่งเป็นน้ำที่สามารถช่วย เจือจางความเป็นกรด ของร่างกายได้ สารพัดประโยชน์แล้ว ยิ่งช่วยให้มองเห็นชัด ถึงความสำคัญ ของการ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง ขึ้นมากอย่างทวีคูณ เลยทีเดียว มองหาน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ต้อง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )


อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำไมเราต้องดื่มน้ำก่อนและหลังตื่นนอน

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยสร้างความ ชุ่มชื่น ให้ร่างกาย


Tag :


บทความที่แนะนำ