น้ำดื่มสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์
Share: facebook_share น้ำดื่มสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์ line_share น้ำดื่มสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์ twitter_share น้ำดื่มสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์ messenger_share น้ำดื่มสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์

น้ำดื่มสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์


สำหรับใครหลาย ๆ คน การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถึงแม้ว่าจะมีความตั้งใจเต็มเปี่ยมและรู้ดีว่าการดื่มน้ำมีประโยชน์แค่ไหน ลองพก น้ำดื่มอัลคาไลน์ สักขวด แล้วคุณจะรักการดื่มน้ำ

 

     เวลาที่ต้องออกไปข้างนอก ให้ลองถือขวดน้ำติดมือไปด้วยทุกครั้ง เพียงเท่านี้ การดื่มน้ำให้เพียงพอก็กลายเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบาย ทั้งยังช่วยให้คุณดื่มน้ำได้เยอะขึ้นกว่าเดิมด้วย เราคัดสรรเหตุผลดี ๆ ที่คิดว่าสามารถโน้มน้าวทุกคนที่อ่านบทความนี้ให้ดื่มน้ำมากขึ้นได้ รวมไปถึงดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ อย่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water )

 

ขาดน้ำไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ

     รู้หรือไม่ว่าคนเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้เกือบ 1 เดือน แม้จะไม่มีอาหารสักชิ้นตกถึงท้อง แต่ถ้าปราศจากน้ำดื่ม อย่าหวังว่าจะรอดเกิน 1 สัปดาห์เลยค่ะ ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงยกให้คุณประโยชน์ของน้ำข้อนี้สำคัญเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งช่วยให้เราไม่ละความพยายามในการดื่มน้ำ และไม่ปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำเป็นระยะเวลานาน ๆ

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ล้างของเสียและสารพิษให้หมดไป

     ร่างกายของทุกคนต้องการน้ำเพื่อขจัดสารพิษและของเสียให้หมดสิ้นไป ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะถูกขับออกทางเหงื่อและปัสสาวะเป็นหลัก แต่การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า “น้ำด่าง” คือ น้ำดื่มสะอาดที่มีค่า pH เป็นด่าง (มากกว่า pH 7) ซึ่งสภาพความเป็นด่างนั้นมีส่วนในการช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ อีกทั้งยังช่วยในการดูดซึมเข้าไปจับไขมันส่วนเกิน ยังประกอบด้วยแร่ธาตุสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย จึงมีส่วนในการลดความอ้วน และลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็ง

 

มะเร็งต้องหลีกทาง เมื่อดื่มน้ำอย่างเพียงพอ

     หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงมะเร็งตัวร้าย เราขอบอกว่า  น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) นี่แหละที่ช่วยคุณได้ เพราะมีค่า pH เป็นด่าง (มากกว่า pH 7) ซึ่งสภาพความเป็นด่างนั้นมีส่วนในการช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยในการดูดซึมเข้าไปจับไขมันส่วนเกิน ยังประกอบด้วยแร่ธาตุสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย จึงมีส่วนในการลดความอ้วน และลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็ง กำจัดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเป็นปกติ  ถึงแม้ว่า ปัจจัยในการเกิดโรคมะเร็งจะมีหลายอย่าง แต่การดื่มน้ำอย่างเพียงพอ มีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคมะเร็งได้

 

เพิ่มพลังด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์

     รู้หรือไม่…การขาดน้ำ เป็นสาเหตุของความเหนื่อยล้า ถ้าคุณดื่มน้ำไม่เพียงพอ อาจทำให้รู้สึกหน้ามืดมึนงงเหมือนโดนของหนักทุบศีรษะเลยทีเดียว ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากประสบกับปัญหานี้ด้วยกันทั้งนั้น งั้นมาเพิ่มพลังด้วยการดื่มน้ำกันดีกว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเติมน้ำที่ขาดหายไปได้อย่างรวดเร็ว กำจัดความอ่อนเพลียเมื่อยล้า เพราะแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมาย เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และโพแทสเซียม เพราะทุกครั้งที่ดื่มน้ำ จะส่งผลให้ออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอนหลับได้ดีขึ้น และมีแรงทำตามเป้าหมายที่วางไว้ตลอดทั้งวัน

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   น้ำดื่มอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) ตราแมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH8.5+ By ManNature)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก fitalika

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ช่วยปรับสมดุล คืนความสดชื่น

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ดีจริงหรือไม่ ?

 


Tag :


บทความที่แนะนำ