น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ


น้ำดื่ม ถือว่าเป็น สิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อร่างกายของเรา แถมยังเป็น สิ่งที่ถ้าร่างกายของเราขาดไปอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายได้อย่างโดยตรง และวันนี้เราจะมา พูดคุยกันเกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ

                โดย Alkaline Water pH8.5+ ถือว่าเป็นร น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง คือ น้ำดื่มสะอาดที่มีค่า pH เป็นด่าง ที่จะ ค่า pH อยู่ที่ 7 และ ซึ่งสภาพความ เป็นด่างนั้น และแถมมันยัง มีส่วนในการ ช่วย ในเรื่องของการไป ป้องกันการเกิด โรคต่าง ๆ ในร่างกาย ของเรา แถมมันยัง สามารถไป ช่วยใน เรื่องของ การดูดซึม และยังจะ เข้าไปจับไขมันส่วนเกิน และ โลหะหนักในร่างกายได้ดีขึ้น และยังประกอบด้วยแร่ธาตุสารอาหารต่างๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย จึงช่วยปรับสมดุล และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ โดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ Alkaline Water pH8.5+ หรือ น้ำด่าง มันจะสามารถไป ช่วยเติมเต็มสิ่งดี ๆ เพื่อความสดชื่นให้กับคุณ น้ำดื่มที่ ชาร์จความสดชื่น พร้อมคืนความสมดุลให้แก่ร่างกาย น้ำด่าง ( Alkaline Water ) คือน้ำที่มีค่า pH สูงกว่าน้ำดื่มทั่วไป ( Regular water ) น้ำดื่มโดยทั่วไป จะมีค่า pH เป็นกลาง คือ 7.0 น้ำด่างส่วนใหญ่ จะมีค่า pH ประมาณ 8.0-9.0

 

                โดย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ถือว่า เป็นผลของ กระบวนการ ที่จะเป็นการ แยกองค์ประกอบ ทางเคมี ของน้ำ ด้วยไฟฟ้า หรือ ที่เรียกว่า กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ซึ่งจะได้ น้ำอัลคาไลน์ ที่มีประจุลบ และ มีแร่ธาตุ มากมาย หลายชนิด ผสมอยู่ ในน้ำอัลคาไลน์

 

 

เหตุผลดี ๆ ที่เราต้อง เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง

 

  • น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ที่สามารถที่จะ ช่วย ในเรื่องของการ บำรุงกระดูก เเละแถมมันยังไป ช่วยในเรื่องของการ ป้องกัน กระดูกพรุน และ น้ำอัลคาไลน์ ที่อุดมด้วย เเร่ธาตุ ไบคาร์บอเนต และ แคลเซียม สามารถ ช่วยลด การสลายตัว ของกระดูกได้ มากกว่า น้ำแร่ ที่เป็นกรด ที่อุดมด้วย แคลเซียม
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ไปช่วย ในเรื่องของการ รักษา โรคมะเร็ง น้ำอัลคาไลน์ มีประสิทธิภาพ ในการ ต้านอนุมูลอิสระได้ เพราะ ถือว่า น้ำอัลคาไลน์ สามารถ ป้องกันเนื้องอก ในร่างกาย ของเราจากความเสียหาย ที่เกิดขึ้นจาก สารอนุมูลอิสระ ที่เข้ามาทำลาย โดยภายใน น้ำอัลคาไลน์ จะมีอิเล็กตรอน ที่ทำให้ สารอนุมูลอิสระ ไม่สามารถ ทำงาน ภายในร่างกาย ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  หรือ น้ำด่าง สามารถไป ช่วยในเรื่องของการไป รักษา โรคกรดไหลย้อน การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นหนึ่งใน เเนวทาง ในการรักษา โรคกรดไหลย้อนได้ โดยพบว่า น้ำอัลคาไลน์ ที่ค่า pH 8.8 จะหยุด การทำงาน ของเอ็นไซม์ ที่เชื่อมโยง ให้เกิด โรคกรดไหลย้อน อีกทั้ง ยังช่วย ลดความเป็นกรด ในกระเพาะอาหารด้วย
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  หรือ น้ำด่าง สามารถไป ช่วย ในเรื่องของการ ลด ความดันโลหิต และ แถม โรคเบาหวาน นักวิทยาศาสตร์ ในเซี่ยงไฮ้ พบว่า หลังจาก ดื่มน้ำอัลคาไลน์ เป็นระยะเวลา  3 – 6 เดือน ในผู้ที่มี ความดันโลหิต  ระดับน้ำตาล และ ไขมัน ในเลือดสูง ส่งผลให้เกิด อาการเหล่านี้ ลดลง เเละ ในปี 2559 นักวิจัย และได้ พบว่า ในผู้ใหญ่ 100 คน หลังจาก ออกกำลังกาย ที่ดื่มน้ำ อิเล็กโทรไลต์ ที่มีค่า pH สูง ช่วยลด ความหนืด ของเลือดได้ ซึ่งอาจส่งผล ช่วยลดความเครียด โรคหัวใจ และ หลอดเลือด

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ดีต่อร่างกาย อย่างไร

แมกนีเซียม แร่ธาตุจำเป็นใน น้ำอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ