ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ line_share ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ twitter_share ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ messenger_share ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์

ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์


ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์

ในหนึ่งวัน คนเราต้องได้รับ น้ำ ที่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็น น้ำ อะไรก็ได้เป็น น้ำสะอาด เป็นพอ โดยเราอยากแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำที่จะช่วยในคนที่เบื่อ น้ำเปล่า หันมาดื่มน้ำมากขึ้น ให้เพียงพอต่อร่างกาย

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้เพียงพอต่อวัน

การ ดื่มน้ำ หลายคนที่หาซื้อ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร สามารถ ดื่มน้ำ เปล่า สะอาด ก็เพียงพอแล้ว โดย ดื่มน้ำ 8 - 10 แก้วต่อวัน แต่ก็ไม่ได้มีปริมาณที่ตายตัวว่าเราควรดื่มน้ำเท่าไร เพราะในแต่ละวันเราก็ใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน การกินอาหารก็ไม่เหมือนกัน แต่ก็โดยประมาณคือ 8-10 แก้วต่อวัน การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยสร้างสมดุลใน ร่างกาย

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยแก้ปัญหาด้าน สุขภาพ ที่เกิดขึ้นอันดับต้น ๆ ของคนไทย คือการดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอต่อวัน โดยร่างกายของเรานั้นกว่า 70 เปอร์เซ็น คือ น้ำ ดังนั้นการที่เรา ดื่มน้ำ ให้เพียงพอต่อวันนั้น ก็จะไปช้วยให้ระบบต่าง ๆของร่างกายทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น เราทุกคนจึงต้อง ดื่มน้ำ ให้เพียงพอ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับให้ร่างกายชุ่มชื่น

 

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยการขับถ่าย

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยเรื่องการขับถ่าย เพราะ น้ำ จะช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ขับถ่ายคล่อง สะบายท้อง

 

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยการเหนื่อยล้า

การที่ร่างกายขาด น้ำ ก็จะส่งผลถึง สติ ปัญญา อารมณ์ ทำให้ร่างกายทำงานมากขึ้น และทำให้ ร่างกาย มีความแปรปรวน ไม่มีความกระปรี้ประเปร่า ไม่สดชื่น สามาระแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือน้ำเปล่า เพื่อให้ร่างกายสามารถนำเลือด ไปหล่อเลี้ยงทั่วร่างกาย ถ้าร่างกายขาดน้ำเมื่อไหร่ อวัยวะทั้งหมดจะทำงาน ได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นการ ดื่ม น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็จะช่วยเติมความสดชื่น ให้แก่ร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผิวลอก ผิวแห้ง ระคายเคืองง่าย

ถ้าร่างกายได้รับ น้ำ ที่ไม่เพียงพอ ก็ส่งผลกระทบต่อผิวหนัง ด้วยเช่นกัน อาทิ ผิวแห้งลอก , ผิวลอกเป็นขุย , คัน ระคายเคือง , ดูหมองคล้ำ , ไม่ยืดหยุ่น ผิวตึง บางคนอาจจะมี สิว ด้วยและอาจส่งผลถึง โรคหัวใจ ช็อคจากปริมาณเลือดในร่างกายต่ำ เพราะไม่มี น้ำ ที่ค่อยให้ร่างกาย ชุ่มชื่น และ ไปหล่อเลี้ยงหัวใจให้ทำงานได้เต็มที่ ดังนั้นการ ดื่ม น้ำสะอาด หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็จะช่วยให้ร่างกายไม่เป็นสภาวะขาดน้ำ ทำให้ หัวใจทำงานได้ดีขึ้น ฉีดเลือดให้ทั่วร่างกายได้ดีขึ้น  ถ้าดื่มน้ำไม่เพียงพอ อาจจะทำให้สามารถช็อค จากปริมาณเลือด ในร่างกายต่ำได้

 

เสี่ยงอวัยวะภายใน ติดเชื้อ

การ ดื่มน้ำ ให้เพียงพอจะช่วยให้ไตทำงานได้ดี จะช่วยให้ร่างกายมีความสมดุล และยังช่วยขับของเสียในกระแสเลือดออกมาด้วย ซึ่งตับก็มีหน้าที่ ในการกรองของเสียด้วย ที่ต้องใช้ในการทำงาน ให้ได้มีประสิทธิภาพ แต่หาก ดื่มน้ำ ไม่เพียงพอ ไต และตับก็จะทำงานไม่เป็นระบบอย่างแน่นอน อวัยวะต่าง ๆ ก็จะติดเชื้อไปทีละอย่าง ทั้งกระเพาะปัสสาวะ ไต ทางเดินปัสสาวะ ถ้าแร่ธาตุ และ เกลือที่สะสมในไต ไม่มีน้ำไปชำระล้างให้สะอาด ระบบร่างกายพังแน่นอน

 

ดังนั้น การขาดน้ำ อาจส่งผลร้ายแรงกับร่างกาย ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย การ ดื่ม น้ำสะอาด หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยให้ร่างกายทำงานดีขึ้น ด้วยความห่วงใยจาก Alkalinewaterdrink

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตรา แมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH 8.5+ By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ เหมือน หรือ ต่างกับ น้ำแร่ อย่างไรนั้น มาดูกัน

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว

 

 

 

 


บทความที่แนะนำ