น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว
Share: facebook_share น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว line_share น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว twitter_share น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว messenger_share น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว


น้ำ เรียกได้ว่า เป็น องค์ประกอบ สำคัญ ของ ร่างกาย กับทางเลือก ของการดื่ม น้ำ ที่ดี นั้น ควรดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับสิ่งดี ๆ ที่ คุณต้อง ว้าว เพราะนอกจาก จะเป็นน้ำ โมเลกุลเล็ก แล้วนั้น ก็ยังให้ความชุ่มชื้น มากกว่าน้ำทั่ว ๆ ไป

 

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water 0) นั้นเป็นผล ของกระบวนการ การแยกองค์ประกอบ ทางเคมีของ น้ำ ด้วยไฟฟ้า หรือ ที่เรียกกันว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส ซึ่งนี่เป็น การปล่อยกระแสไฟฟ้า โดยตรง ไปในน้ำ ที่ผ่านแผ่น ตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ นั่นจะได้ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มี ประจุลบ ส่วนแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วบวก ก็จะได้น้ำอะซิดิก ที่มีประจุบวก และสิ่งที่ได้มาอีกอย่าง นั่นคือ “แร่ธาตุ”

 

- แร่ธาตุที่มีความเป็นด่าง อาทิ แคลเซียม ( Ca ) แมกนีเซียม ( Mg ) โซเดียม ( Na ) และ โพแทสเซียม ( K )

- แร่ธาตุที่มีความเป็นกรด อาทิ คลอไรด์ ( Cl ) ฟลูออไรด์ ( F ) ซัลเฟอร์ ( S ) และ ฟอสฟอรัส ( P )

 

ร่างกายมนุษย์ นั้น ขาดน้ำไม่ได้

หากร่างกาย ขาดน้ำ 3 วัน ก็อาจถึงตายได้ นั่นเพราะ น้ำ ถือเป็น สิ่งสำคัญ ของ ชีวิตเรา ซึ่งร่างกาย มีส่วนประกอบ ที่เป็น น้ำ คิดเป็น ร้อยละ 70 เมื่อเรา ได้ดื่มน้ำ น้ำ ก็จะเข้าไป เป็นส่วนประกอบ ในตัวเรา เราจึงต้องการ ดื่มน้ำ ที่มีคุณภาพ อย่างเช่น น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพราะว่า น้ำ ก็จะเข้าไป ทำหน้าที่ หลาย ๆ อย่าง อาทิ ช่วยย่อยอาหาร, ละลายสารอาหาร, และออกซิเจน เพื่อขนส่ง ไปให้เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยควบคุม อุณหภูมิ ทำให้เลือด ไหลเวียนได้ดี ละลายสารพิษต่าง ๆ เพื่อขับออก จากร่างกาย น้ำ ก็ยังทำให้ ข้อเคลื่อนไหวต่าง ๆ สะดวกและกัน การกระทบ กระแทกกัน ของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายด้วย

 

 

เมื่อร่างกาย ของ มนุษย์ ขาดน้ำ หรือว่า หยุดดื่ม น้ำ ไปประมาณ 3 วัน ก็อาจจะ ตายได้ และหาก ขาดน้ำเรื้อรัง ( Chronic Dehydration ) นั่นคือ ดื่มน้ำ ไม่เพียงพอ อย่างเป็นประจำ ในทุก ๆ วัน ก็ทำให้ จะเกิดโรคต่าง ๆ ตามมา อีกมากมาย ซึ่งคนส่วนใหญ่นั้น ดื่มน้ำ น้อยมากเกินไป และร่างกาย ก็ต้องพยายาม ที่จะดิ้นรน และต้องปรับตัว กับ การขาดน้ำ ที่เรื้อรัง อยู่ภายใน อย่างเงียบ ๆ  ก็ทำให้ สุขภาพ ของคุณ นั้นเสื่อมโทรมลง อย่างเห็นได้ชัด

 

เพื่อน ๆ ก็ได้เห็นแล้ว ใช่ไหมคะ ว่าเพราะอะไร ที่ทำให้เราต้องดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นประจำ และ ควรที่จะดื่มทุกวัน โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่ อยากดูแลสุขภาพ การดื่ม น้ำด่าง ยิ่งเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นคน ที่ดูแลสุขภาพ หรือ ไม่ได้ดูแล สุขภาพก็ตาม เพื่อเป็นการคืนสมดุลที่ดี ให้กับร่างกาย ของเรา และเพื่อ สุขภาพดี ก็สามารถทำได้ ทุกที่ ทุกเวลาค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดื่มน้ำอัลคาไลน์อย่างไรให้ได้ประโยชนมากที่สุด

น้ำอัลคาไลน์ ดื่ม ทุกวัน เพื่อ ประโยชน์ ที่มากกว่า


บทความที่แนะนำ