น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ฟื้นฟู สภาพร่างกาย line_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ฟื้นฟู สภาพร่างกาย twitter_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ฟื้นฟู สภาพร่างกาย messenger_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ฟื้นฟู สภาพร่างกาย

เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ฟื้นฟู สภาพร่างกาย


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำด่าง เพื่อสุขภาพ ที่ดื่มแล้ว ช่วยฟื้นฟู และ ปรับสมดุล ภายใน ร่างกาย มีความเป็น กรดด่าง ที่สมดุล ช่วยป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลาย ของกรด ส่วนเกิน ทำให้ ร่างกาย ของมนุษย์ สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง มากขึ้น

เพราะใน แต่ละวัน ของมนุษย์ มักมี การสูญเสีย ของน้ำ ออกจาก ร่างกาย โดยผ่าน ของเสีย ชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัสสาวะ อุจจาระ และ เหงื่อ ซึ่งเมื่อ ร่างกาย ของเรา รู้สึก สูญเสียน้ำ จะทำให้ ร่างกาย ต้องโหยหาน้ำ เพื่อเติม เข้าไป ทดแทน กับ จำนวน ของน้ำ ที่สูญเสีย ออกไป และ หากเรา เป็นคนที่ ชอบเล่น กีฬา ออกกำลังกาย หรือ ทำกิจกรรม อย่างหนัก เป็นประจำ จะทำให้ ร่างกาย ยิ่งสูญเสียน้ำ ในปริมาณ ที่มาก ขึ้นเรื่อย ๆ เราจึง ต้องหา ตัวช่วย ให้กับ ร่างกาย ของเรา อย่างการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพื่อให้ได้ เติมเต็ม ร่างกาย และ เพิ่มสดชื่น

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่ทำให้ มีสภาพ เป็นด่าง ด้วยเครื่อง ที่เรียกกันว่า ไอออนไนเซอร์ เครื่องนี้ จะเปลี่ยนแยก องค์ประกอบ โดยทางเคมี ของน้ำ ทำให้น้ำ เป็นด่าง  แต่เรา ไม่ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก่อนหรือหลัง ทานอาหาร ทันที เพราะว่าน้ำ จะเข้าไป ทำปฏิกิริยา กับน้ำย่อย ในกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นกรด อาจส่งผล ทำให้ อาหาร ไม่ย่อย และ กลายเป็น ท้องอืด และที่สำคัญ ไม่ควรดื่มน้ำ กับยา เพราะว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีค่าการ เจือจางที่สูง หากทาน คู่กับยา อาจทำให้ ยาละลาย เร็วเกินไป และตัวยา อาจไม่ได้ส่งถึง ร่างกายของเรา อย่างเพียงพอ

 

ช่วงเวลา ในการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ก็เป็น ปัจจัย ที่สำคัญ เพราะหากว่า เราดื่มผิดเวลา ก็จะส่งผลเสีย ให้กับร่างกาย มากกว่าผลดี ซึ่งเรา ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในขณะ ท้องว่าง หลังจาก ตื่นนอน เพราะจะช่วย ดีท็อกซ์ลำไส้ และกระตุ้น การขับถ่าย ให้ง่ายขึ้น หลังจากนั้น ให้ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก่อนอาหารเช้า ประมาณ 30 นาที เพื่อเข้าไป ช่วยให้ระบบ ย่อยอาหาร ทำงาน ได้ดีขึ้น แถมช่วย ให้อิ่มเร็วขึ้น จากนั้น ดื่มน้ำ หลังอาหารเช้า ประมาณ 1 ชั่วโมง  เพื่อช่วยให้ ระบบย่อยอาหาร ทำงานได้ เต็มที่ จากนั้น ดื่มน้ำ ก่อนอาหาร กลางวัน ประมาณ 30 นาที เพื่อช่วยให้ อิ่มเร็วขึ้น และป้องกัน การทาน อาหาร มากเกินไป สุดท้าย ดื่มน้ำ ช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่ม เพื่อสามารถ เข้าไปช่วย ให้เลือด ไหลเวียน อย่างสะดวก

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ดื่ม ทุกวัน เพื่อ ประโยชน์ ที่มากกว่า

 เติมน้ำ เข้าร่างกาย ให้สุขภาพดี ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


บทความที่แนะนำ