น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share ควบคุม กรดด่าง ในร่างกาย ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share ควบคุม กรดด่าง ในร่างกาย ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share ควบคุม กรดด่าง ในร่างกาย ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share ควบคุม กรดด่าง ในร่างกาย ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

ควบคุม กรดด่าง ในร่างกาย ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม สะอาด ที่มีค่า pH เป็นด่าง มากกว่า ระดับ pH 7 ซึ่งสภาพ ความเป็นด่าง มีส่วนช่วย ป้องกัน การเกิด โรคต่าง ๆ ช่วยในการ ดูดซึม เข้าไป ดักจับ ไขมัน ส่วนเกิน และ ช่วยปรับ ควบคุม กรดด่าง ในร่างกาย ให้สมดุลด้วย

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังประกอบ ไปด้วย แร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อร่างกาย ของมนุษย์ด้วย เช่น แคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม และ โซเดียม ที่เป็น ตัวช่วย สำคัญ ช่วยปรับ สมดุล และ ลดความเสี่ยง ในการเกิด โรคต่าง ๆ ได้

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำสะอาด ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก ทำให้ง่าย เมื่อร่างกาย ทำการ ดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ยังส่วนต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ทำให้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำดื่ม ธรรมดา เนื่องจาก มีความเป็น กรดด่าง ที่สมดุล เหมาะสม พอดี กับ ร่างกาย ของมนุษย์ จึงเข้าไป ช่วยป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลาย ของกรด ส่วนเกิน อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วย ฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ที่ลึกถึง ระดับเซลล์ ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ทำให้ ร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง มากยิ่งขึ้น และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังมีประโยชน์ ต่อทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีแร่ธาตุ แคลเซียม ที่มากพอ สมควร หรือ อาจเรียกว่า เป็นแหล่ง สารอาหาร แคลเซียม ก็ว่าได้ ซึ่ง แคลเซียม ที่ประกอบ อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นตัวช่วย ในการ ซ่อมแซม โครงสร้าง ของกระดูก ภายใน ร่างกาย และ แคลเซียม ที่มีอยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย เติมเต็ม ความหนาแน่น ให้กับ กระดูก ทำให้ เซลล์กระดูก มีความ แข็งแรงขึ้น โดยสามารถ ทานควบคู่ กับ อาหาร ที่ใช้ในการ บำรุง กระดูก ด้านอื่น ๆ ได้

 

และ แร่ธาตุ โพแทสเซียม และ แมกนีเซียม ที่ประกอบ อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ซึ่งเป็น แร่ธาตุ ที่จะช่วย ทำให้ กล้ามเนื้อ มีความ ผ่อนคลาย จากอาการ ปวดกล้ามเนื้อ แบบเรื้อรัง และ ที่สำคัญ แร่ธาตุ ทั้ง 2 ชนิด ยังสามารถ ช่วยใน เรื่องของ การหดเกร็ง กล้ามเนื้อ ให้มีความ สมดุล มากยิ่งขึ้น

 

หากต้องการ ควบคุม กรดด่าง ภายในร่างกาย ก็ควร เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อัดแน่น แร่ธาตุ จำเป็น ต่อร่างกาย

ปรับสมดุล ภายใน ร่างกาย กับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


บทความที่แนะนำ