น้ำอัลคาไลน์ เครื่องดื่มลดการอักเสบ
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ เครื่องดื่มลดการอักเสบ line_share น้ำอัลคาไลน์ เครื่องดื่มลดการอักเสบ twitter_share น้ำอัลคาไลน์ เครื่องดื่มลดการอักเสบ messenger_share น้ำอัลคาไลน์ เครื่องดื่มลดการอักเสบ

น้ำอัลคาไลน์ เครื่องดื่มลดการอักเสบ


การอักเสบ สามารถเกิดขึ้นได้ กับร่างกายของเรา ทุกคนทุกเพศ และ  ทุกวัย แม้ว่าร่างกายของเรา จะมีการ อักเสบตลอดเวลา ก็ตาม แต่เราก็สามารถ ป้องกันได้ ด้วยน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีฤทธิ์ ในการช่วยต้าน การอักเสบ ของร่างกาย

 

การอักเสบ ภายในร่างกาย เป็นอาการที่ ไม่สามารถ รู้สึกได้ เนื่องจาก การอักเสบของร่างกาย จะเกิดการ อักเสบตั้งแต่ ระดับเซลล์ ที่เล็กมาก ๆ และ การที่เรา จะรู้สึกได้ ก็ต่อเมื่อ เซลล์ ในร่างกายของเรา อักเสบเป็น จำนวนมาก แม้ว่า การอักเสบ จะเล็กถึงระดับเซลล์ ก็ตาม แต่ถึงอย่างไร ก็ต้องตระหนัก ถึงการอักเสบ ด้วยนะครับ เพราะหากคุณรอให้ ร่างกาย เกิดการอักเสบ จนรู้สึกได้นั่นหมายความว่า ร่างกายของคุณ เกิดการ อักเสบหนักมาแล้ว

 

เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการ ดูแลสุขภาพ และ ป้องการการอักเสบ ก็ควรที่จะ มีการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี สิ่งสำคัญ สำหรับการดูแลตัวเอง ก็คือ เริ่มจากเรื่องพื้นฐาน อย่างการดื่มน้ำนะครับ และ น้ำที่ช่วยลดการอักเสบ เราแนะนำให้เลือก น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ฉะนั้น เราไปดูกัน ว่าน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

 

 

1. ปรับสมดุลของร่างกาย

เนื่องจาก ร่างกายของเรา มีกลไกล ในการปรับสมดุลอยู่แล้ว เพราะว่า ร่างกายของเรา มีการทานอาหาร การรับสิ่งต่าง ๆ เข้ามาทำให้ ร่างกายของเรา มีความเป็นกรด เพิ่มขึ้น โดยการที่ ร่างกายของเรา เกิดกรดนั้น จะเกิดได้จาก ความผิดปกติ ของระดับเซลล์ หรือ จะเป็นการสลายตัว ของกล้ามเนื้อ ก็สามารถ ทำให้ร่างกาย เกิดความเป็นกรด ในร่างกาย เพิ่มขึ้นได้ นะครับ เพราะฉะนั้นแล้ว การดื่มน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเป็นการ ช่วยลด ความเป็นกรด ในร่างกายของเรา นอกจากนี้ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วยลดการ อักเสบของเซลล์ ในร่างกาย ที่เกิดจากกรด ได้อีกด้วย นะครับ

 

2. ลดความเป็นกรดด่าง ในร่างกาย

เนื่องจาก ในแต่ละวัน อาหาร ที่เราทานเข้าไป ต่างมีความเป็นกรด และ สร้างความเป็นกรด ในร่างกาย โดยกรด ในร่างกาย ก็จะเกิดจาก น้ำย่อย ที่อยู่ใน กระเพาะอาหาร ของเรา ที่หลั่งออกมาย่อย อาหารของเรา แต่ถึงอย่างไร ร่างกายของเรา ก็มีการ กลไกล ในการปรับ ความเป็นกรด เป็นด่าง แต่ถึงอย่างไร ก็ตามร่างกายของเรา ก็อาจจะไม่ สามารถปรับสมดุล ได้ดีขนาดนั้น ดังนั้น เราจึงต้องหาตัวช่วย ให้กับร่างกายของเรา โดยการดื่มน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพื่อเป็นการ ช่วยให้ร่างกายของเรา สามารถ ปรับความเป็นกรด เป็นด่าง ได้ดียิ่งขึ้น นั่นเองครับ เพราะฉะนั้น เพื่อเป็น ปรับสมดุล ให้กับร่างกาย คุณ ก็ควรที่จะ ดื่มน้ำน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทุกวันนะครับ เพื่อให้ร่างกาย สามารถปรับสมดุล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

3. ต้านอนุมูลอิสระ

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มีประจุลบสูง จึงทำให้ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ต้านอนุมูล อิสระได้นั่นเองครับ และ สาเหตุ ของการอักเสบ ก็มาจากอนุมูลอิสระ ดังนั้น เพื่อเป็นการลด การอักเสบถึงระดับเซลล์ ก็ควรที่จะ มีการดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นประจำ สม่ำเสมอ นะครับ

 

เพื่อให้ร่างกาย มีสมดุลที่ดี การดื่มน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็เป็น อีกหนึ่งวิธี ที่ช่วยได้ นะครับ และ การดื่มน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทุกวัน ยังมีส่วนช่วย ในการลดการอักเสบ ในระดับเซลล์ และ ต้านอนุมูล อิสระ อีกด้วย นะครับ สุดท้ายนี้ อย่าลืมดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทุก ๆ วันนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง

ใช้ประโยชน์ ในการ ทำอาหาร จาก น้ำอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ