น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง


เพื่อน ๆ เคยได้ยินกันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) นั้นสามารถ ป้องกัน และ ช่วยบำบัด โรคมะเร็ง ได้ เรื่องนี้จะจริงหรือไม่อย่างไร มาอ่านกันได้ในบทความนี้

 

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) กับการป้องกัน และ บำบัด โรคมะเร็ง

ดร. Otto Warburg นักชีวเคมีชาวเยอรมัน ได้รับรางวัลโนเบลในปี 1931 จากการค้นพบสาเหตุ ของการเกิดโรคมะเร็ง ในปี 1923 โดยที่เขาได้ตีพิมพ์หนังสือชื่อ กลไกการเกิดมะเร็ง หรือThe Metabolism of Tumors มีใจความว่า สาเหตุหลักของการเกิดมะเร็ง เกิดจากโมเลกุลของออกซิเจน ในขบวนการหายใจของเซลล์ปกติ ถูกแทนที่ด้วยขบวนการหมักของน้ำตาล การเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เกิดจากการหายใจ แบบไม่ใช้ออกซิเจน และ เซลล์มะเร็งเติบโตได้ดีในที่ ๆ ไม่มีออกซิเจน เลือดที่เป็นด่างจะมีออกซิเจนสูงมาก เป็นสภาวะที่ไม่เหมาะกับการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง

หากสารละลายภายนอกเซลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เลือดของเราเป็นกรด สิ่งแรกที่ร่างกายของเราจะรู้สึกได้ คือ ความรู้สึกเหนื่อยล้า หมดแรง ง่ายต่อการติดเชื้อ และ เป็นหวัดได้ง่าย เมื่อเลือดเป็นกรดมากขึ้น ร่างกายเราจะเริ่มมีความเจ็บปวด เช่น ปวดศีรษะ เจ็บหน้าอก ปวดท้อง ฯลฯ

 

นพ. Keiichi Morishita จากประเทศญี่ปุ่น ได้เขียนไว้ในหนังสือของเขาที่ชื่อ ความลับของโรคมะเร็ง หรือ The Hidden Truth of Cancer ในปี 1976 ว่า เมื่อเลือดมีความเป็นกรดมากขึ้น ร่างกายของเรา จะสะสมของเสีย ที่เป็นกรดตามเนื้อเยื่อต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้เซลล์ตาย เซลล์ที่ตายแล้ว ก็จะทำให้เลือดเป็นกรดมากขึ้นไปอีก ในสภาวะเช่นนี้ เซลล์บางเซลล์จะมีการปรับตัว เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด โดยการปรับตัวเป็นเซลล์มะเร็ง เพื่อที่จะมีชีวิตรอด ในสภาวะที่เลือดเป็นกรด และ ขาดออกซิเจน ในขณะ ที่เซลล์ปกติจะตายไป การดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ก็จะช่วยให้เลือด มีสภาวะที่เป็นด่างมากขึ้น และ มีออกซิเจนเพิ่มขึ้น

 

ไต มีหน้าที่ขับถ่ายของเสีย ที่ละลายน้ำออกจากร่างกาย สังเคราะห์กลูโคสจากกรดอะมิโน ควบคุมสมดุลน้ำ และ เกลือแร่ของร่างกาย ให้อยู่ในสภาวะสมดุล ควบคุมความเป็น กรด - ด่าง ของ ๆ เหลวในร่างกาย หน่วยกรองของไตประกอบด้วย ร่างแหหลอดเลือดฝอยเล็ก ๆ เมื่อเราบริโภค น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ที่มีโมเลกุลเล็ก จะทำให้การกรองของไต มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในภาวะเลือดเป็นกรด ไตจะต้องทำงานหนักขึ้น ในการกำจัดความเป็นกรด ออกจากเลือด ภาวะท่อไตอักเสบ โรคไตเรื้อรัง โรคของกระเพาะปัสสาวะ ล้วนเป็นโรคที่มีความเกี่ยวข้องกับ สภาวะเลือดเป็นกรดด้วยกันทั้งสิ้น โรค และ อาการต่าง ๆ เหล่านี้ จะมีสภาวะที่ดีขึ้น ด้วยการบริโภค น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) เป็นประจำ

 

นิ่วในไต มักเกิดจากการที่ ปัสสาวะเข้มข้นมาก และ เกิดการตกผลึก ของ ๆ เสีย ที่ขับออกทางปัสสาวะ หากตะกอนมีขนาดเล็ก ก็จะถูกขับออกจากไต ทางปัสสาวะ หากตะกอนไม่ถูกขับออก และ มีขนาดใหญ่ขึ้น จนอุดทางเดินของปัสสาวะ ก็จะเกิดอาการของนิ่ว นิ่วมักจะเกิดขึ้น ที่บริเวณกรวยไต และ เมื่อนิ่วหลุดลงมาท่อไต ก็จะเกิดอาการปวดท้อง ส่วนประกอบที่สำคัญ ของนิ่วได้แก่ แคลเซียม ซึ่งอาจจะรวมกับ ยูเรท หรือ ฟอสเฟต นิ่วในไตเกิดขึ้น เมื่อน้ำปัสสาวะ มีความเป็นกรดมากเกินไป การดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) เป็นประจำ เป็นการป้องกัน การตกตะกอน ของนิ่วตั้งแต่เริ่มต้น และ สามารถละลายตะกอนของนิ่วได้

 

มีงานวิจัยในประเทศญี่ปุ่น ว่าการบริโภค น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) โมเลกุลเล็ก จะทำให้มีสารยูเรีย และ กรดยูริค ในกระแสเลือดลดลง และ ทำให้ไตทำงานหนักน้อยลง ในประเทศไต้หวัน แนะนำให้ใช้ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ในผู้ป่วยโรคไต ทั้งกลุ่มที่ต้องฟอกไต และ กลุ่มที่ไม่ต้องฟอกไต น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) เป็นน้ำที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดการถูกทำลายของหน่วยไต จากอนุมูลอิสระ และ ยังลดอาการอักเสบ ของหน่วยไตได้ด้วย

 

ดังนั้น น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) มีประโยชน์ มากมาย ที่เรา ควรที่จะดื่ม เพื่อให้ร่างกาย มีสุขภาพที่ดี ไม่เพียงแต่ จะดื่มเพื่อ น้ำดื่มธรรมดา เพื่อให้ดับกระหาย แต่เราควร เดิมน้ำที่มี ประโยชน์ ต่อร่างกายของเราโดยตรง และ อย่าลืม ที่จะดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย และ พักผ่อนให้เพียงพอต่อวัน อีกด้วย

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ทางเราขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มน้ำได้มากขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ช่วย ชดเชยน้ำที่เสียไปจากร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำสำหรับบริโภค


บทความที่แนะนำ