ศึกษากันก่อนดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง
Share: facebook_share ศึกษากันก่อนดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง line_share ศึกษากันก่อนดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง twitter_share ศึกษากันก่อนดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง messenger_share ศึกษากันก่อนดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง

ศึกษากันก่อนดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง


เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน คงได้ยินกันมาบ้างว่าการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง นั้นดีมีประโยชน์ สำหรับ ทุเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะ วัยเด็ก วัยผู้ใหญ่ แต่ก็ควร ศึกษากันก่อนดื่ม เพื่อสุขภาพ ร่างกาย ของตัวเองนะคะ

 

น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด ที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุล ต่อร่างกาย ส่งผลให้ ร่างกาย แข็งแรง และ ได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย

 

ตั้งแต่ วัยเด็ก จนถึง ผู้ใหญ่ ประโยชน์ของ  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ยังเป็น น้ำ ที่มากจากธรรมชาติ แถมด้วย มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย สามารถ ดื่มได้ ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เช่นกัน

 

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ในวัยเด็ก

คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม นั้น การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ควรเริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง  ตั้งแต่อายุประมาณ 512 ปี และ ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9

 

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ในวัยผู้ใหญ่

ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน และ หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อยดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้

 

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น วัยเด็ก หรือ วัยผู้ใหญ่ เพื่อ เป็นการให้ ร่างกายของเรานั้น รับการปรับตัวก่อน การดื่ม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง จะไป ช่วยปรับสมดุล กรดเกิน ใน ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี แถม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ยังไป ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ( Anti Oxidant ) และ ชะลอวัย ( Anti Aging )

 

 

ทั้งนี้ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด มีรสชาติ ดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มได้มากขึ้น จึงขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ให้เพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำด่าง ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ ดีต่อสุขภาพ


บทความที่แนะนำ