น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน


ได้ยินข่าว น้ำประปาเค็มในบางพื้นที่ กันบ้างไหมคะ เพื่อน ๆ คนไหนที่อยู่ในพื้นที่น้ำปะปาเค็มบ้างคะแล้วเพื่อน ๆ แก้ปัญหาอย่างไร ถ้าแก้ด้วยการซื้อน้ำมา ใช้ทดแทน ไปก่อน เราขอเสนอ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ

 

ช่วงนี้ข่าว น้ำประปาเค็ม ในบางพื้นที่ อาจกำลังเป็นที่ลำบากใจ สำหรับบางคน ที่มีความจำเป็น ต้องใช้น้ำประปา ในการดำรงชีวิต เพราะน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ที่มนุษย์เราจะขาดไม่ได้ อดข้าว อดได้ แต่ถ้าอดน้ำ แย่เลยจริง ๆ การบริโภคน้ำประปาในช่วงนี้ จึงเป็นสิ่งต้องห้าม ที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ดังเช่น การให้น้องแมว น้องหมา ทานน้ำประปา หรือ ผู้ป่วย ที่เป็นโรคไต หัวใจ สมอง ความดันโลหิตสูง ก็ควรระมัดระวัง และ ปรับตัวการใช้น้ำอย่างมาก เพราะอาจมีความเสี่ยง อันตรายต่อการดำรงชีวิตได้ ควรดื่มน้ำที่มีประโยชน์ ปลอดภัยแก่สุขภาพเรา ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ซึ่งมีส่วนช่วย ในการป้องกัน การเกิดโรค และ ช่วยปรับสมดุลต่าง ๆ ตามร่างกาย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ได้อะไรบ้าง

แน่นอนว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ย่อมให้ประโยชน์ และ ผลที่มากกว่า แค่น้ำดื่มปกติทั่วไป เพราะเป็นน้ำ ที่สามารถเข้าไป ปรับสมดุล เป็นกรดในร่างกาย ที่เกิดจาก น้ำอัดลม อาหารจานด่วน กาแฟ เหล้า บุหรี่ ความเครียด มลพิษต่าง ๆ ซึ่ง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) จะช่วยปรับสมดุล กรดเกินในร่างกาย ช่วยให้กระเพาะอาหาร ผลิตน้ำย่อย ที่มีความเป็นกรดสูง จากนั้นร่างกายจะผลิต ไบคาร์บอเนต ( Bicarbonates ) ที่มีความเป็นด่างสูง ซึ่งจะถูกดูดซึม เข้าสู่กระแสเลือด และ ไหลเวียนไปทั่วร่างกาย ช่วยให้ร่างกายคืนสมดุลดี คืนความสดชื่น ฟื้นฟูร่างกาย อีกทั้งยังช่วยลดกรด เป็นพิษในเลือด ต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ซึ่งเป็นสาเหตุ ของการเกิดโรคต่าง ๆ ได้

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) เป็นน้ำดื่มที่สะอาด ปราศจากการปนเปื้อน และ มีแร่ธาตุสารอาหาร ที่ร่างกายต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โปรแทสเซียม ผสมอยู่ในน้ำ และ จะต้องไม่มีแร่ธาตุ จำพวกโลหะหนักผสมอยู่ สำหรับผู้ที่ได้ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) เป็นประจำ ร่างกายจะสามารถดูดซึม ได้ดีกว่าน้ำดื่มประเภทอื่น ๆ หลายเท่า

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) ไร้ความเค็ม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) มีขนาดโมเลกุล ลดลงมากกว่า เมื่อเทียบกับน้ำธรรมดา เช่น น้ำปะปา น้ำจากเครื่องกรองน้ำ ระบบธรรมดาทั่วไป น้ำแร่ น้ำบรรจุขวดทั่วไป เพราะ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ประกอบไปด้วย แร่ธาตุสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการมากมาย ช่วยในการปรับสมดุล สภาพความเป็น กรด-ด่าง ภายในร่างกาย ให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม ทำให้ร่างกาย ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ที่จะช่วยให้ร่างกาย สามารถต่อต้านโรคภัยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

การดื่มน้ำ มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างมาก ยิ่งเป็น น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ซึ่งเป็นน้ำที่สามารถช่วย เจือจางความเป็นกรด ของร่างกายได้ สารพัดประโยชน์แล้ว ยิ่งช่วยให้มองเห็นชัด ถึงความสำคัญ ของการ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ขึ้นมากอย่างทวีคูณ เลยทีเดียว มองหาน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ต้อง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สดชื่น ดับกระหายง่ายๆ ด้วย น้ำอัลคาไลน์

เลือกดื่มน้ำ ให้ดีต่อสุขภาพ

 


Tag :


บทความที่แนะนำ