บวมน้ำง่าย ดื่ม  น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่
Share: facebook_share บวมน้ำง่าย ดื่ม  น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่ line_share บวมน้ำง่าย ดื่ม  น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่ twitter_share บวมน้ำง่าย ดื่ม  น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่ messenger_share บวมน้ำง่าย ดื่ม  น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่

บวมน้ำง่าย ดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่


เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่มีอาการ บวมน้ำง่าย มักจะเป็นกังวลเมื่อคิดจะดื่มน้ำต่าง ๆ หรือ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ว่าจะดื่มได้หรือไม่ และ เป็นอันตราย ไหม วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

 

น้ำ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และ จำเป็นต่อทุกเซลล์ เนื้อเยื่อ และ อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เป็นส่วนประกอบหลัก ของร่างกายมนุษย์ ดังนั้นการดื่ม น้ำ จึงเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ส่งผลต่อสุขภาพ ของเราได้ค่ะ

 

ในเมื่อทุกคนทราบกันดีว่า น้ำ นั้นสำคัญต่อร่างกายอย่างมาก ดังนั้นคุณภาพของน้ำที่ใช้ดื่ม จึงสำคัญยิ่งยวด ไม่แพ้ปริมาณของน้ำที่เราดื่มเช่นกัน เพื่อที่จะรักษา ความแข็งแรง และ สมบูรณ์ของสุขภาพของเรา ความจริงแล้วร่างกายของเรา ถูกออกแบบมาให้เป็น อัลคาไลน์ ( Alkaline ) และ ถูกออกแบบมาให้ทำงาน ปรับกรดอะซิติก ( Acetic Acid ) ในร่างกาย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเหมาะกับร่างกายของเราที่สุด

 

ถ้าเราดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มากเกินไป ร่างกายเราจะมีความเป็นด่างมากเกินไปหรือเปล่า ?

เหตุผลของการดื่ม ถ้าเราดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) คือ การที่แร่ธาตุถูกละลาย ในร่างกายของเรา มีสารที่ผ่อนความเป็นกรด และ ความเป็นด่าง เพื่อที่จะคงความเป็นค่าความเป็นด่าง และ ความเป็นกรด ในร่างกายไม่ให้มีมากเกินไป เช่น สารฟอสเฟต ( Phosphate ) สารคาร์บอเนต ( Carbonate )

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มากเกินไป ร่างกายคุณก็ จะไม่มีความเป็นด่าง หรือ ความเป็น อัลคาไลน์ ( Alkaline ) เกินความต้องการ

 

แต่การที่ร่างกายที่มี ความเป็นกรด ( Acid ) มากเกิน เนื่องจากอาการเจ็บป่วยจาก โรคเบาหวาน, โรคไต, โรคผู้สูงอายุ หรือ โรคเจ็บป่วยเรื้อรังต่าง ๆ กรด ( Acid ) ที่เป็นของเสียในร่างกาย ที่สะสมในร่างกายของเรา ถ้าค่าระดับค่า pH ในร่างกาย ตกลงต่ำกว่า 6.7 เราอาจเสียชีวิตได้

 

อาการบวมน้ำง่าย สามารถดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้หรือไม่ ?

สามารถดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้อย่างเเน่นอน ถ้าคุณเป็นคนที่มี อาการบวมน้ำง่าย เเต่ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยเเต่อย่างไร แต่ที่คุณมีอาการบวมง่าย อาจเกิดจากระบบเผาผลาญ ระบบดูดซึมอาหาร ระบบหมุนเวียน รวมถึงระบบขับถ่าย ที่ไม่ดี

 

โดยเฉพาะ เมื่อบุคคลที่มีลักษณะเเบบนี้ จะมีสภาพร่างกายไม่ค่อยดี ทำให้บวมน้ำได้ง่าย แม้คุณจะดื่มน้ำ เพียงเเก้วเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามการที่ได้ดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะทำให้ร่างกาย ดูดซึมน้ำได้อย่างง่ายดาย ทำให้ระบบหมุนเวียน เเละ ระบบขับถ่าย ในร่างกายดี จะไม่ทำให้ร่างกายของคุณ บวมน้ำโดยที่คุณ สามารถค่อย ๆ ดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จำนวนทีละน้อย ๆ ในเเต่ละวัน

 

สรุปได้ว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เหมาะกับทุกคน ที่รักการดูแลสุขภาพ และ ต้องการความคุ้มค่า สำหรับการดื่มน้ำ และ ต้องการการฟื้นฟูร่างกาย ให้ได้รับการปรับสมดุลอย่างเหมาะสม ค่ะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก  น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ทางเราขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มน้ำได้มากขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ ดีต่อสุขภาพ


บทความที่แนะนำ