ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดีต่อร่างกายของเรามากน้อยขนาดไหนกันนะ ?
Share: facebook_share ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดีต่อร่างกายของเรามากน้อยขนาดไหนกันนะ ? line_share ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดีต่อร่างกายของเรามากน้อยขนาดไหนกันนะ ? twitter_share ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดีต่อร่างกายของเรามากน้อยขนาดไหนกันนะ ? messenger_share ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดีต่อร่างกายของเรามากน้อยขนาดไหนกันนะ ?

ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ดีต่อร่างกายของเรามากน้อยขนาดไหนกันนะ ?


สำหรับ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ยังคงเป็นที่สฃสัยกันอยู่ว่ เป็นน้ำดื่มที่ดีและ มันสามารถทำให้ สุขภาพของเราดีได้จริงหรือไม่ วันนี้เราไปหาคำตอบกันดีกว่า ว่า น้ำดื่ม อัลคาไลน์ มีประโยชน์อย่างไร ต่อร่างกายของเราบ้าง

 

น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink นั้นก็ คือน้ำ ดื่มสะอาด ที่จะ มีค่า pH เป็นด่าง ( มากกว่า pH 7 ) และ ด้วยสภาพความเป็นด่างนั้น มันจะ มีส่วนในการ ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และแถมยังไป ช่วยในการดูดซึมเข้าไปจับไขมันส่วนเกิน และ โลหะหนักใน ร่างกาย ของเรา ได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนประกอบ ของแร่ธาตุสารอาหารต่างๆ ที่ร่างกาย ของเรา ต้องการ อุดม อย่างมากมาย จึงช่วยปรับสมดุล และ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นั้นเอง

 

น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink ดีอย่างไร

 

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink สามารถไป ช่วยปรับสมดุลความเป็นกรด ในร่างกายของเร ได้เป็นอย่างดี

- น้ำ ด่างในร่างกาย ของเรา สามารถช่วยให้ ร่างกาย ของเรานั้น ไม่ต้องไปดึงแร่ ธาตุอัลคาไลน์ ที่เก็บสะสมไว้ใน ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ของเรา ออกมาใช้ ที่อยู่ทั้ง ตาม กระดูก และ ฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกายของเรา

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปประจุอิออน ที่สำคัญต่อร่างกายและ แถมยัง เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถทำให้ ร่างกายของเรา ดูดซึมมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย นั้นเอง

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink ที่ผ่าน กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส จะมีโมเลกุลเล็กลง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะ สามารถไป ช่วยให้ร่างกาย ของเรา สามารถดูดซึมได้อย่างง่าย และ ยังสามารถไปช่วยในการ ขับถ่ายของเสียออกจาก ร่างกายของเรา ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย และยังไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ผิวพรรณของเรา ทำให้รู้สึกสดชื่น ดูกระจ่างใส

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink ยังมีประจุลบสูง ที่จะ เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการ ต้านอนุมูลอิสระ ( Excellence Antioxidant ) และ แถมยังไป ช่วยในการชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และ โรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นกับ ร่างกายของเราอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น  โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น นั้นเอง

 

เราควร น้ำดื่ม อัลคาไลน์  Alkaline Water Drink ในช่วงเวลาไหนดี

 

  1. เราควร ดื่มน้ำหลังจากการ ตื่นนอน และควร ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่างประมาณ 2 แก้ว ขณะท้องว่างหลังตื่นนอน จะช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ขับถ่ายง่ายขึ้น นั้นเอง
  2. เราควร ดื่มน้ำก่อนอาหารเช้า ประมาณ 30 นาที และให้ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )หรือ น้ำด่าง 1 แก้ว ก่อนกินอาหารเช้า เพราะ น้ำเปล่านั้นจะ สามารถไป ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ขึ้น แถมยังช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น นั้นเอง
  3. เราควร ดื่มน้ำหลังอาหารเช้าประมาณ 1 ชั่วโมงและควรที่จะ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง 1 แก้ว หลังจากการ รับประทานอาหารเช้าไปแล้ว 1 ชั่วโมง โดยประมาณ เพราะมัน จะไปช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้เต็มที่มากขึ้น
  4. เราควรที่จะ ดื่มน้ำก่อนอาหารกลางวันประมาณ 30 นาทีและให้ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง 1 แก้ว ก่อน ที่จะรับประทาน อาหารกลางวัน 30 นาที เพราะมัน จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มเร็วขึ้น และป้องกันการกินอาหารมากเกินไป
  5. เราควรที่จะ ดื่มน้ำช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่ม โดยประมาณ และ ควร ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water )หรือ น้ำด่าง ประมาณ 2 แก้ว ในช่วงหัวค่ำ เพราะมัน จะสามารถ ไป ช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก ผิวพรรณสวยผ่องขึ้น นั้นเอง

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยอาการ ปวดศีรษะ และ ไมเกรน จริงไหม

สดชื่น ดับกระหายง่ายๆ ด้วย น้ำอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ