การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อน
Share: facebook_share การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อน line_share การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อน twitter_share การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อน messenger_share การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อน

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อน


เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่าช่วงหน้าหนาว หรือ เวลาอากาศเย็นเข้าร่างกาย แม้ไม่มีเหงื่อ รู้สึกถึงอากาศที่เย็นสบาย แต่ก็มีโอกาสที่เราจะรู้สึก กระหายน้ำ และ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ในช่วงอากาศหนาว ก็สำคัญไม่แพ้หน้าร้อนเลย

 

1. ฤดูหนาว ร่างกายก็คาย น้ำ ( Water ) นะ

การคายน้ำในฤดูหนาว จะสังเกตยาก เนื่องจากเราไม่รู้สึกถึงเหงื่อ ทำให้เราอาจดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า น้อยลง แต่ร่างกายยังคงต้องการ น้ำ ( Water ) อยู่ เพราะสำคัญต่อการ ควบคุมอุณหภูมิ ในร่างกายให้ชุ่มชื้น ให้เลือดมีสารอาการ และ มีออกซิเจน ( Oxygen ) อีกทั้งยังสำคัญต่อ การขับสารพิษในร่างกาย โปรดจำไว้ว่า แม้ไม่ได้รู้สึกกระหาย แต่ร่างกายก็ยังคงต้องการ น้ำ ( Water ) และ ความชุ่มชื้นเสมอ

 

2. น้ำ ( Water ) หล่อเลี้ยงผิว

อากาศหนาวแบบแห้ง ๆ รวมถึง เครื่องปรับอากาศ สามารถทำร้ายผิว ให้ผิวแตกได้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า จึงสำคัญต่อการเติมเต็มเซลล์ผิว ลดอาการผิวลอก ผิวแห้งแตกได้

 

3. น้ำ ( Water ) ชาร์ตพลัง

ถ้าเราเป็นคนที่เข้าข่าย ตกบ่ายต้องวิ่งหา คาเฟอีน ( Caffeine ) ละก็ มีแนวโน้มว่ากำลังทุกทรมาน จากการคาย น้ำ ( Water ) ของร่างกาย เป็นเหตุให้รู้สึก เมื่อยล้าไม่สดชื่น ไม่กระปรี๊กระเปร่า ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า เพื่อรักษาความชุ่มชื่น จะช่วยให้ร่างกายทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวลาร่างกายขาด น้ำ ( Water ) การทำงานของร่างกาย จะช้าลง และ ใช้พลังงานเพิ่มขึ้น ทำให้รู้สึกเหนื่อย และ ซึมเซา การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ระหว่างวันเรื่อย ๆ ให้ครบโควต้า จึงดีต่อร่างกายที่สุด แม้อากาศจะหนาวก็ตาม

 

4. ต่อสู้กับน้ำหนัก ที่อาจเพิ่มขึ้น

เมื่อเจอกับอากาศเย็น ๆ ร่างกายต้องการ การปลอบโยนด้วยอาหาร มีแนวโน้มว่า เราอาจทานอาหารเยอะขึ้น เมื่อร่างกายได้รับ น้ำ ( Water ) มากเพียงพอ จะส่งผลต่อ ระบบทางเดินอาหาร ทำให้สามารถทำงานย่อยได้ดีขึ้น ดังนั้นอย่าลืมดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า กันด้วยนะคะ

 

5. ปกป้อง ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System )

หน้าหนาว เป็นช่วงทดสอบ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ของเรา ด้วยไวรัสในอากาศจำนวนมาก ที่ทำให้เราอ่อนแอลง ยิ่งร่างกายมีการคาย น้ำ ( Water ) ทำให้เราอ่อนแอลง โดยแท้จริง ยิ่งร่างกายขาด น้ำ ( Water ) สามารถทำให้เยื่อในปอด และ ระบบทางเดินหายใจ แห้ง เกิดการติดเชื้อได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

 

และการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ก่อนนอน จะช่วยทำความสะอาด ร่างกายขณะหลับ ไม่ว่าจะเป็นระบบ การย่อยอาหาร กล้ามเนื้อ และ ผิวหนังที่จะได้รับ การดูแล และทำความสะอาด ดังนั้น หากดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ก่อนนอนเป็นประจำ คุณจะพบว่าเช้าวันใหม่ช่าง สดใส สดชื่น แถมช่วยควบคุมน้ำหนัก สามารถมีความสุข พร้อมรับเช้าวันใหม่ในทุก ๆ วันได้อย่างสบาย ๆ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ ดีต่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ