คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water )
Share: facebook_share คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์ line_share คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์ twitter_share คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์ messenger_share คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์

คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์


ทานใดที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง เพราะกำลังเกิดความสงสัย กับเรื่องต่าง ๆ หรือใครที่กำลังศึกษา เพื่อจะหามาดื่มแล้วอย่างรู้ว่ามันมีคุณสมบัติดังดี ๆอะไรบ้างต่อร่างกายของเรา

 

            คำถามสิ่งแรก ๆ ที่ใคร ๆ หลาย ๆ คนทีได้ยินชื่อ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง คงจะส่งสันว่า มันมาจากไหน แล้ว มันดีขนาดไหนต่อร่างกายของเรา เราจะมาอธิบายกัน ให้เข้าใจกัน ก่อนที่จะไปเข้าเนื้อหาของเรา วันนี้ สำหรับ คำถามที่ว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water )หรือ น้ำด่าง มาจากไหน สำหรับ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง จะ มาจากธรรมชาติ ที่มันจะ เกิดจากแร่ธาตุจากบริเวณต่าง ๆ ตามะรรมชาติ  ไม่ว่าจะเป็น น้ำพุ ที่ไหลผ่านโขดหินในธรรมชาติ เป็นต้น แล้ว น้ำด่าง มันสามารถไป ดูแลร่างกาย ของเรา ด้วยแค่ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water )เข้าไป ได้อย่างไร เราจะมาอธิบาย กันให้เข้าใจ สั่น ๆ ก่อนสำหรับ คำถามนี้ นั้นก็คือ

 

            น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ไม่ว่า จะเป็น คนใน วัยเด็ก จนถึงผู้ใหญ่ คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) อายุ 4 – 12 ปี ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9 ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ใหม่ ๆ ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 ก่อนเช่นกัน หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ จะสามารถดื่มที่ 9 pH ได้เป็นประจำ และหากออกกำลังกายร่วมด้วยนั้น แนะนำที่ pH 9.5 ส่วนผู้ใดที่ต้องการนำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ไปใช้ในการล้างผักผลไม้ เนื้อสัตว์ หุงข้าว ชงกาแฟ สามารถทำได้ แต่ต้องใช้น้ำในระดับ pH ที่ 10

 

สำหรับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ที่ได้จาก กระบวนการ ของ อิเล็คโทรลิซิส ที่มีความ สะอาด ปลอดภัย ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย และ เต็มไปด้วยคุณสมบัติดังนี้ ที่เรารวมมาให้ฟัง ดังนนี้

 

คุณสมบัติดังดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water )

 

  • สำหรับ ความ สมดุล ของความเป็น กรด – และ ความด่างในร่างกาย ของเรา  ทำให้ร่างกาย ของเรา นั้น ไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุ อัลคาไลน์ที่ ถูกเก็บสะสมไว้ ตามส่วน ต่าง ๆ ของเรากาย มาใช้ ไม่ว่าจะเป็น ในกระดูก และ รวมไปถึง ฟัน เพื่อมาทำการ ปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย ของเรา อีกด้วย นั่นเอง
  • และเถม ยัง มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ใน ที่ เป็น รูปประจุอิออน และ ซึ่ง มันสามารถที่ จะไป ช่วยให้ร่างกาย ของเรา ดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ได้อีกด้วย
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water )  หรือ น้ำด่าง ที่ได้จาก กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิสจะ มีโมเลกุลเล็กลง ทำให้ร่างกาย ของเรา สามารถ ที่จะ ดูดซึมได้ง่าย ขึ้น และ แถมยัง ขับถ่าย ของเสียออกจาก ร่างกาย ของเรา ได้อย่างดี และเพื่อที่จะไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย
  • การที่ มีประจุลบ สูงซึ่งเป็น สาร ที่ช่วยในการ ต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ( Excellence Antioxidant ) และ แถมยัง เป็นธรรมชาติ ที่สามารถไป ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และ รวมไปถึง โรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น อีกด้วย นั่นเอง

 

เป็นยังไง กันบ้างกับความรู้ ที่เราเอามาแนะนำวันนี้  อ่านแล้วพอจะเข้าใจถึง คุณสมบัติดังดี ๆ ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) กันมาบ้างหรือยัง สำหรับ ใครที่อยากหามาลองดื่มรับประทาน ตอนนี้สามารถ หาซื้อได้แล้ว ตามร้านค้า ทั่วไป

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยปรับ เลือดเป็นกรด ได้จริงหรือไม่?

5 เหตุผล ที่ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


Tag :


บทความที่แนะนำ