บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มาจากธรรมชาติที่อยู่ใต้ดิน ซึ่งประกอบไปด้วยสารอาหาร แร่ธาตุ มากมาย ทำให้ น้ำอัลคาไลน์ มีประโยชน์ต่อร่างกาย และการดื่มน้ำก็ถือเป็นการบำรุงสุขภาพได้ดีอีกด้วย

 

     น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับน้ำดื่มสะอาดมีประโยชน์เหมือนกันตรงที่ร่างกายต้องการน้ำ เพื่อใช้ในกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น การขับเหงื่อ ขับของเสียออกจากร่างกายการไหลเวียนของโลหิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีค่าความเป็นด่าง และมีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการผสมอยู่มากมาย อาทิเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และโปรเทสเซียม อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ง่ายเมื่อร่างกายทำการดูดซึมน้ำเข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้เป็นน้ำมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าน้ำธรรมดา เนื่องจากมีความเป็นกรดด่างที่สมดุล พอเหมาะกับร่างกายของมนุษย์ จึงเข้าไปช่วยป้องกันร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกิน ช่วยฟื้นฟูร่างกายด้วยการชะล้างของเสียลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันได้แข็งแรงมากขึ้น

 

          ประโยชน์ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีอะไรบ้าง ?

1. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ช่วยให้กระดูกมีสุขภาพดี

     โดยเฉพาะกับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ที่มักจะต้องเจอกับอาการปวดขา ปวดเข่า ปวดหลัง เพราะกระดูกอาจจะเริ่มเสื่อมตามสมรรถภาพของร่างกาย ซึ่งมีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า แคลเซียมที่อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  จะเป็นตัวสำคัญที่ช่วยในการรักษาความหนาแน่นของกระดูก และช่วยชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุนได้ด้วย

2. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ช่วยลดความดันโลหิต

     เนื่องจากใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  มีแมกนีเซียม ซึ่งเป็นบทบาทสำคัญที่ช่วยรักษาระดับความดันโลหิตให้เป็นปกติ และมีการศึกษาพบว่ามีผู้ป่วยที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  วันละ 1 ลิตรอย่างต่อเนื่อง ผ่านไปสักระยะความดันโลหิตของผู้ป่วยกลับลดลง

3. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ช่วยย่อยอาหาร

     เพราะ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เป็นแหล่งของแร่ซัลเฟตที่ช่วยในระบบย่อยอาหาร ซัลเฟตจะช่วยไปกระตุ้นตับอ่อนให้หลั่งเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะถ้าระดับซัลเฟสต่ำจะส่งผลให้สุขภาพในทางเดินอาหารไม่ค่อยดี สังเกตได้จากอาการ ท้องอืด ท้องผูก หรือท้องเสีย

4. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อ

     เนื่องจาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อุดมไปด้วยแมกนีเซียม ที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของกล้ามเนื้อ เพราะแมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นของร่างกายที่ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และทำงานได้อย่างดี ซึ่งอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือปวดกล้ามเนื้อ ก็เป็นสัญญาณนึงที่บ่งบอกว่าร่างกายขาดแมกนีเซียม

5. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำรุงผิว

     น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  จะช่วยให้ผิวของเราดีขึ้น เพราะมีปริมาณของซิลิกาสูง สามารถเสริมสร้างการฟื้นฟูของเซลล์ที่ช่วยในการชะลอริ้วรอย เพียงแค่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) วันละ 1 ขวด แถมยังสามารถใช้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้ด้วย

 

     น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ที่ได้จากกระบวนการอิเล็คโทรลิซิส สะอาด ปลอดภัย ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย  และเต็มไปด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

1. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีสมดุลความเป็นกรด-ด่างในร่างกาย ทำให้ร่างกายไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุอัลคาไลน์ที่เก็บสะสมไว้ เช่นในกระดูกและฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย

2. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  มีแร่ธาตุอัลคาไลน์ในรูปประจุอิออน ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

3. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ที่ได้จากกระบวนการอิเล็คโทรลิซิสจะมีโมเลกุลเล็กลง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย และขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้อย่างดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น

4. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  มีประจุลบสูงซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี (Excellence Antioxidant) และเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น

 

          บำรุงสุขภาพด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

     น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) เป็นน้ำดื่มสะอาดที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง และได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่

     อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือน้ำปกติ ก็ล้วนมีความจำเป็นต่อร่างกายทั้งนั้น เพราะฉะนั้นทุกคนควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพื่อสุขภาพ และผิวที่ดี

 

  สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำที่แตกต่าง

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย


บทความที่แนะนำ