น้ำดื่ม อัลคาไลน์ น้ำดื่มดีมีคุณภาพ
Share: facebook_share น้ำดื่ม อัลคาไลน์ น้ำดื่มดีมีคุณภาพ line_share น้ำดื่ม อัลคาไลน์ น้ำดื่มดีมีคุณภาพ twitter_share น้ำดื่ม อัลคาไลน์ น้ำดื่มดีมีคุณภาพ messenger_share น้ำดื่ม อัลคาไลน์ น้ำดื่มดีมีคุณภาพ

น้ำดื่ม อัลคาไลน์ น้ำดื่มดีมีคุณภาพ


น้ำดื่ม อัลคาไลน์ นั้นคงจะมีคนสงสัย อยู่กันเป็นไม่น้อยเลยว่า มันมีประโยชน์ต่อร่างกาย ของเราจริงหรือไม่ แล้วมันเป็นน้ำดีที่ดีมีคุณภาพหรือ ป่าววันนี้เราจะไปหาคำตอบกัน

 

            การดื่มน้ำ สะอาดเข้าสู่ร่างกาย นั้นถือเป็นเรื่องที่ดีที่คนเราควรทำอย่างมาก และการดื่มน้ำ เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในทุกๆ วัน เพราะในแต่ละวันของเรา ควรดื่มน้ำอย่างน้อย วันละ 7 – 8 แก้ว ต่อวันเพื่อให้ในร่างกาย เรามีน้ำอย่างเพียงพอ และรู้หรือไม่ว่า ในร่างกาย ของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบ ประมาณ 70% เลยทีเดียว และที่สำคัญ ต้องเป็นน้ำที่สะอาด เพราะไม่อย่างงั้น อาจเส่ยงก่อให้เกิด โรคอันตรายอย่าง โรคนิ่ว ได้นั้นเอง เพราะ ไต ของเรานั้นจะทำงานหนัก จนเกินไป และวันนี้ นั้นเราจะมาแนะนำ น้ำ ที่สะอาด และดีต่อสุขภาพร่างกาย ของเรา นั้นคือ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ แต่ก็ยังเป็นที่ส่งสัยว่า น้ำดื่ม อัลคาไลน์ นั้นเป็นน้ำที่ดีต่อสุขภาพ ของเราจริงหรือ ไม่ วันนี้เราไปหาคำตอบกัน

 

            น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ก็คือ น้ำที่มีค่า pH ที่สูงกว่าน้ำปกติ เพราะโดยทั่วไปนั้น น้ำดื่ม แบบปกติจะมีค่า pH อยู่ที่ประมาณ 7.0 แต่น้ำดื่ม น้ำด่าง ส่วนใหญ่นั้น จะมีค่า pH อยู่ที่ประมาณ 8.0 หรือ 9.0 นั้นเอง โดยปกติ ความเป็นกรด เป็นด่าง ในร่างกาย ของเรานั้น จะมีค่า pH อยู่ที่ประมาณ 7.4 ซึ่งหมายความว่า มีสุขภาพที่ดี จะมีความเป้นด่างอยู่อ่อนๆ ดังนั้น การที่เราดื่ม น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ที่มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกัน จะสามารถ ดูดซึม แร่ธาตุ ได้ดียิ่งขึ้น และในปัจจุบัน น้ำดื่ม อัลคาไลน์ จะเป็นน้ำ ที่มี ค่าไอออนที่สูง และจะถูกนำผ่าน สื่อทั่วไป ว่ามีสรรพคุณ ช่วยบรรเทา อาการกรดเกิน หรือ กรดในกระเพาะอาหาร โรคท้องผูก เบาหวาน รูมาตอยด์ กระดูกพรุน ภูมิแพ้ผิวหนัง และ ยังสามารถ ลดระดับคอเลสเตอรอล ในเลือด แต่ถึงอย่างไร คุณสมบัติที่กล่าวมาในน้ำ ด่าง นั้น ยังเป็น หัวข้อที่ถกเถียงกัน อยู่ในหลายประเทศ อีกทั้ง เราควรพิจารณา ให้ละเอียด หรือ ศึกษาก่อนที่จะซื้อ น้ำด่าง เพราะ ได้มีการพบว่า มีหัวเชื้อน้ำด่าง ที่มีค่า pH สูงเกินมาตรฐาน ที่เทียบเท่ากับ โซดาไฟที่สามารถ ทำให้เกิดอันตราย ต่อร่างกาย ของเราได้นั้นเอง

 

น้ำดื่ม อัลคาไลน์ จะมีประโยชน์ และสามารถช่วยเราในเรื่องอะไรได้บ้าง

 

          ถึงจะมีการ ถกเถียงกันอยู่ ถึงสรรพคุณของ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ แต่ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ก็มีประโญชน์ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ เป็นน้ำที่สะอาด และคนเราสามารถที่จะดื่มได้ แต่ในร่างกายของเรา นั้นมีความเป็นกรดเป็นด่าง ที่แตกต่างกันไป ดังนั้น การดื่มน้ำที่อยู่ ในปริมาณ ที่พอดีต่อร่างกาย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ มีประโยชน์ อะไรบ้างไปดูกันดีกว่า

 

น้ำดื่ม อัลคาไลน์ เป็นน้ำดื่มที่สามารถ ช่วยปรับสมดุลความเป็นกรด ด่าง ในร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี และ สามารถช่วยให้ร่างกายไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่เก็บสะสมไว้ในตัวมาใช้ ที่จะอยู่ทั้งในในร่างกาย ของเรา เช่น กระดูก และฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย  นั้นเอง

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีจะแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปประจุอิออน ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ สามารถ ทำให้ร่างกายดูดซึมมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว นั้นเอง

 

 น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ที่ผ่านกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิสจะทำให้ มีโมเลกุลเล็กลง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ร่างกาย ของเรานั้นสามารถดูดซึมได้ง่าย และยังสามารถช่วยในการ ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี อีกด้วยและแถมยัง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ได้นั้นเอง

 

 น้ำดื่ม อัลคาไลน์ จะมีประจุลบสูง ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ( Excellence Antioxidant ) ในร่างกายของเรา และยังไปช่วยในการชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย ของเราได้ เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน

 

          เป็นยังไงกันบ้าง กับประโยชน์ ของ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ที่เป็นที่ส่งสัย กันถึงประโยชน์ ต่อร่างกายของเราได้จริงหรือไม่ แต่ถึงอย่างไร การที่เรารับประทาน หรือ ดื่มอะไรเข้าร่างกาย ควรเลือกของที่ มีประโยชน์ และ สะอาด และอย่างลืม ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ ต่อวันด้วยนะเพื่อสุขภาพร่างกาย ที่ดีในแต่ละวัน

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

น้ำอัลคาไลน์ มี ประโยชน์ กว่าน้ำอื่น ๆ จริงหรือไม่

น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water ดื่มอย่างไรให้อายุยืน


บทความที่แนะนำ