ประโยชน์ของ น้ำแร่
Share: facebook_share ประโยชน์ของ น้ำแร่ line_share ประโยชน์ของ น้ำแร่ twitter_share ประโยชน์ของ น้ำแร่ messenger_share ประโยชน์ของ น้ำแร่

ประโยชน์ของ น้ำแร่


การดูแลผิวพรรณ ด้วยเครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบหลักจากสารสกัดธรรมชาติ มีให้เลือกมากมาย  น้ำแร่ ที่อยู่ในรูปของสเปรย์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเช่นกัน

 

     แต่หลายคน หรือสาว ๆ ที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า หรือเริ่มบำรุงดูแลผิวอาจยังไม่รู้จัก และไม่รู้ว่า น้ำแร่ มีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราอย่างไรบ้าง

 

น้ำแร่ คืออะไร

      น้ำแร่ ( Mineral Water ) คือ น้ำที่มาจากธรรมชาติ และมีแร่ธาตุผสมอยู่ในอัตราที่สูงกว่าน้ำปกติทั่วไป เช่น แคลเซียม โซเดียม โพแทสเซียม ซิลีเนียม และ น้ำแร่ ที่ได้จากแต่ละแหล่ง ก็มีแร่ธาตุในปริมาณที่แตกต่างกัน ในปัจจุบัน น้ำแร่ ถูกนำมาแปรรูป เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม เช่น สเปรย์น้ำแร่  สบู่น้ำแร่ หรือครีมน้ำแร่ มีทั้งชนิดที่เป็น น้ำแร่ 100 % และปรับสูตรเพิ่มเติมส่วนผสมอื่น ๆ เข้าไปให้ตอบโจทย์ความต้องการ เช่น บำรุงรักษาสิว ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงลดเลือนริ้วรอย

 

ประโยชน์ของ น้ำแร่ กับการดูแลผิวพรรณ

1. ช่วยรักษา และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า

2. ช่วยในการผ่อนคลายผิว ลดความตึงบนใบหน้า

3. ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และริ้วรอยจากสิวอักเสบ

4. ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองต่อผิว

5. การดื่ม น้ำแร่ ช่วยย่อยอาหารอย่างเต็มประสิทธิภาพ และลดอาการท้องอืด ท้องผูก ส่งผลทำให้ผิวพรรณสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

6. น้ำแร่ ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึก

7. การดื่ม น้ำแร่ เป็นประจำ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว

8. ดื่ม น้ำแร่ บริสุทธิ์ยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษตกค้าง ช่วยล้างลำไส้ ส่งผลต่อผิวพรรณ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสได้อย่างน่าพอใจ

 

ดูแลร่างกายด้วยการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง

     น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาดที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ ร่างกาย แข็งแรง และได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็นน้ำที่มากจากธรรมชาติ แถมด้วย มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ สามารถ ดื่มได้ ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เช่นกัน คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม นั้น การ ดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )  ควรเริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ตั้งแต่อายุประมาณ 5 – 12 ปี และ ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9 และใน ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน และ หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อยดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้ ทั้งนี้เพื่อ เป็นการให้ ร่างกาย ของเรานั้น รับการ ปรับตัวก่อน การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง จะไป ช่วยปรับสมดุลกรดเกิน ใน ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี แถมยังไป ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย อีกด้วยนะ ( Anti - Oxidant and Anti - Aging ) น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มีรสชาติ ดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุลน้ำที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มได้มากขึ้น นะจ้ะจะบอกให้

 

     น้ำ เป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นอย่างลืมดื่มน้ำบ่อย ๆ เพื่อสุขภาพ และผิวที่สวย รวมถึงอาหารที่ดีด้วย เช่นอาหารคลีน อาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อดับเบิ้ลความสวยคูณสองไปอีก

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดื่มน้ำมากไป ส่งผลร้ายมากกว่าผลดี

7 โรคถามหาเมื่อ ดื่มน้ำน้อย


Tag :


บทความที่แนะนำ