ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม
Share: facebook_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม line_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม twitter_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม messenger_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม


ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ผอมจริงไหม

เป็นคำถามที่มีมานานกับ คำถาม ที่ว่าดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำดื่ม น้ำเปล่า น้ำแร่ ผอมจิงไหม วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก สำหรับชาว alkalinewaterdrink ที่ยังสงสัยอยู่ว่าทำให้ ผอม จริงไหม มาดูบทความได้เลย

 

ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ

น้ำดื่ม ทุกชนิดที่สะอาด สามารถช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ เช่น น้ำเปล่า น้ำแร่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง เป็นต้น การดื่มน้ำตอนท่องว่างจะช่วยได้ดี เหมาะสำหรับคนที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก วิธีการนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีในการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งจากการทดลองในกลุ่มตัวอย่างสามารถได้ผลจริง เพราะน้ำจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญให้แก่ร่างกายได้สูงถึง 25% เมื่อกินอาหารเข้าไปก็ทำให้อาหารย่อยได้ง่ายขึ้น เพราะระบบเผาผลาญทำงานได้ดีอย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ถ้ารู้แบบนี้แล้วลอง ดื่มน้ำ ประมาณวันละ 2 ลิตรก็จะช่วยได้

 

ดีท็อกซ์ หรือขับสารพิษออกจากร่างกาย

การ ดื่มน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง ยังเป็นการดีท็อกซ์ หรือขับสารพิษออกจากร่างกายอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายอีกด้วย โดยเฉพาะใครที่มักมีปัญหาท้องผูกบ่อย ๆ ลองผสมน้ำกับการบีบน้ำมะนาวเล็กน้อยผสมในน้ำอุ่น แล้วดื่มก่อนนอน หรือหลังจากตื่นนอนตอนเช้า 1 แก้ว จะเป็นการช่วยให้ร่างกาย ดีท็อกซ์ หรือขับของเสียออกจากร่างกายได้ดี สิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในลำไส้จะหลุดออกมาอย่างง่ายดายขึ้น เมื่อระบบขับถ่ายทำงานคล่อง หน้าท้องก็ยุบ น้ำหนักตัวก็ลดลงตามเช่นกัน หรือแม้แต่ในระหว่างวัน หมั่นดื่มน้ำสะอาดก็จะช่วยกำจัดของเสียออกมาจากปัสสาวะได้

 

ควบคุมน้ำหนัก ได้ดีขึ้น

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง เป็นอีกวิธีในการควบคุมน้ำหนักด้วย เป็นสูตรที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากแค่ ดื่มน้ำ รับรองว่าคุณจะได้ หุ่นดี ผอม ลงอย่างง่ายๆ เลย ซึ่งเราขอแนะนำให้ ดื่มน้ำ ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น น้ำเปล่า น้ำแร่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง ขอให้เป็น น้ำสะอาด ก็เพียงพอแล้ว ดื่มก่อนกินข้าวประมาณ 10 นาที และในระหว่างวันก็ควรจิบน้ำเรื่อยๆ จะทำให้กระเพาะอาหารของเราจะรู้สึกอิ่มอยู่ตลอดเวลา กินข้าวก็จะยิ่งอิ่มท้องเร็วขึ้น และหนักท้องนาน อีกหนึ่งวิธีสำหรับใครที่อยากมีหุ่นดี ด้วยวิธีง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้

 

บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส

การดื่มน้ำ ช่วยทำให้ผิวพรรณที่หมองคล้ำและแห้งกร้าน กระจ่างใส อ่อนนุ่ม ลดริ้วรอยก่อนวัยง่ายด้วย เพียงดื่มน้ำสะอาด 8 - 10 แก้ว ต่อวัน ก็จะช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส และมีผิวที่นุ่มชุ่มชื้นได้แล้ว เพราะน้ำจะช่วยกำจัดสารพิษตกค้าง เมื่อร่างกายสะอาด ก็จะสงผลให้มีผิวพรรณที่สะอาด สดใส ดูเปล่งปลั่ง ด้วยเช่นกัน แถมการดื่มน้ำยังช่วยความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้ง อ่อนเยาวอยู่เสมอ แก่ช้าลง

 

เห็นไหมว่า ประโยชน์ ของการดื่ม น้ำเปล่า น้ำแร่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง ที่เป็น น้ำสะอาด จะช่วยทั้งดีท็อกซ์ลำไส้ในยามเช้า ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้นในตอนกลางวัน แถมยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งขาวผ่อง ซึ่งเรามีเทคนิคง่าย ๆ มาฝากอีกด้วย

 

1. ดื่มน้ำหลังตื่นนอน

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 2 แก้ว ขณะท้องว่างหลังตื่นนอน จะช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ขับถ่ายง่ายขึ้น

 

2. ดื่มน้ำก่อนอาหารเช้า 30 นาที

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 1 แก้ว ก่อนกินอาหารเช้า น้ำเปล่าจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ขึ้น แถมยังช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น

 

3. ดื่มน้ำหลังอาหารเช้า 1 ชั่วโมง

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 1 แก้ว หลังกินอาหารเช้าไปแล้ว 1 ชั่วโมง จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้เต็มที่มากขึ้น

 

4. ดื่มน้ำก่อนอาหารกลางวัน 30 นาที

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 1 แก้ว ก่อนกินอาหารกลางวัน 30 นาที จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มเร็วขึ้น และป้องกันการกินอาหารมากเกินไป

 

5. ดื่มน้ำหลังอาหารกลางวัน 1 ชั่วโมง

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง  1-2 แก้ว หลังกินอาหารกลางวันไปแล้ว 1 ชั่วโมง จะช่วยย่อยอาหารได้ดี และน้ำเปล่าจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกายด้วย

 

6. ดื่มน้ำช่วง 2-3 โมง

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 1-2 แก้ว ในช่วงบ่าย ซึ่งเป็นช่วงที่ร่างกายขาดน้ำ จะช่วยเพื่มความสดชื่น และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

 

7. ดื่มน้ำก่อนอาหารเย็น 30 นาที

ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 1 แก้ว ก่อนกินอาหารเย็น 30 นาที จะช่วยลดความอยากอาหาร และช่วยให้อาหารย่อยง่ายขึ้น

 

8. ดื่มน้ำช่วง 1 ทุ่ม - 2 ทุ่ม

ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )น้ำด่าง 2 แก้ว ในช่วงหัวค่ำ จะช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก ผิวพรรณสวยผ่องขึ้น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) ตรา แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH 8.5 + By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบื่อน้ำเปล่า ลองเปลี่ยน น้ำดื่ม ดูบ้าง

สดชื่น ดับกระหายง่ายๆ ด้วย น้ำอัลคาไลน์

 

 


บทความที่แนะนำ