ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water
Share: facebook_share ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water line_share ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water twitter_share ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water messenger_share ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water

ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water


ทำไมเราต้องดื่ม น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของร่างกายและสิ่งมีชีวิต ก็เป็นหนึ่งในประเภทของน้ำ ซึ่งก็สามารถทำให้เราชุ่มชื่น ดับกระหายได้หาก ขาดน้ำ ติดต่อกันนานอาจทำให้เราถึงเสียชีวิตได้ เราควร ดื่มน้ำ ทุกวัน

น้ำ มีความสำคัญกับการดำรงชีพของมนุษย์เป็นอย่างมาก น้ำ สามารถช่วย ดับกระหาย และ คลายร้อน หรือแม้กระทั่งช่วยรักษาโรคที่มีอาการไม่มากได้ น้ำ จึงมีความสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็น น้ำ แบบไหน เช่น น้ำแร่ น้ำเปล่า น้ำด่าง น้ำสะอาด น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นต้น ก็สามารถดื่มได้หมด เพื่อให้ร่างกายได้ ดื่มน้ำ ให้เพียงพอ แค่เรา ดื่มน้ำสะอาด ปราศจากสิ่งปนเปื่อน เป็นการรักษาสมดุลในร่างกายให้อยู่ในสภาพปกติ

สิ่งที่เรียกว่า น้ำ มักจะอยู่ในสถานะของเหลว ไม่ว่าจะเป็น น้ำดื่ม น้ำใช้ น้ำบาดาล น้ำฝน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือน้ำในแหล่งน้ำธรรมชาติทั่วไป ก็ล้วนแล้วแต่เป็นของเหลวทั้งสิ้น และในทางธรรมชาติแล้ว น้ำ มีมากที่สุดบนโลกของเราที่มีมากถึง 70% เลยทีเดียว

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ คือ น้ำดื่มที่มีค่าความเป็นด่าง และมีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการอาทิ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และโปรเทสเซียม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้เมื่อดื่มไปแล้วสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย เนื่องจากมีขนาดเล็ก ทำให้น้ำเข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ง่าย เป็นน้ำที่มีกรดด่างที่พอเหมาะ กับร่างกายของมนุษย์ จึงเข้าไปช่วยป้องกันร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกินได้ดี

 

น้ำอัลคาไลน์ สะอาด ปลอดภัย

- ช่วยปรับความเป็นกรด - ด่างในร่างกาย

- มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปประจุอิออน เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ร่างกายดูดซึบได้อย่างรวดเร็ว

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น ดับกระหาย

- ต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ( Excellence Antioxidant ) และเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกาย ทั้งส่วนใน และ ส่วนนอก

 

ดูแลร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water )

น้ำอัลคาไลน์ เป็นน้ำอีกประเภทหนึ่ง ที่มีประโยชน์ต่อทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งสามารถดื่มได้ทุกวันไม่เป็นอันตราย เช่นเดียวกับ น้ำสะอาด น้ำแร่ ซึ่งก็ช่วยเพื่มความชุ่มชื้นให้ร่างกาย ดับกระหาย

แมกนีเซียม ( Magnesium ) หนึ่งในแร่ธาตุที่มีความสำคัญต่อร่างกาย ซึ่งใน 1  วันนั้น ร่างกายของคนเราต้องการ แมกนีเซียม ( Magnesium ) ประมาณ 350 – 500 มิลลิกรัมต่อวัน ช่วยในเรื่องการเผาผลาญของแคลเซียม และวิตามินซี ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานของเส้นประสาท และกล้ามเนื้อ เป็นแร่ธาตุที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ และ มีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงน้ำตาลในเลือดให้เป็นพลังงาน ช่วยทำให้หลอดเลือด และหัวใจแข็งแรง

 

แนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง มีประโยชน์อะไรบ้าง

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อุดมไปด้วย แร่ธาตุ

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ต้านอนุมูลอิสระ

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดสภาวะกรดเป็นพิษในเลือด

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )ช่วย ดับกระหาย

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยสร้างความสดชื่นแก่ร่างกาย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตรา แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH 8.5 + By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่ม อัลคาไลน์ กับการปรับสมดุลของ ร่างกาย 

ดื่มน้ำ ก่อนนอน ช่วยอะไรเราบ้าง

 

 


บทความที่แนะนำ