น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย line_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย twitter_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย messenger_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ ถือเป็น น้ำดื่ม ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง และ ยังมี แร่ธาตุ ชนิดต่าง ๆ ที่ร่างกายนั้น จำเป็น ต้องการ ผสมอยู่ มากมาย อย่างเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม เป็นต้น

น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก ซึ่งทำให้ง่าย เมื่อร่างกาย ทำการ ดูดซึม น้ำเข้าไป ใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) มีสรรพคุณ และ ประโยชน์ หลากหลายอย่าง ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ช่วยบรรเทา อาการของ กรดไหลย้อน ช่วยเสริมสร้างกระดูก ช่วยบำรุง กล้ามเนื้อ ช่วยดีท็อกซ์ ช่วยดูแล ระบบ ย่อยอาหาร ระบบประสาท และ ยังสามารถ ช่วยควบคุม ระดับ ความดันโลหิต ได้อีกด้วย

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ ร่างกาย มากกว่า น้ำเปล่า ธรรมดา ทั่วไป เนื่องจาก มีความเป็นกรด ความเป็นด่าง ที่สมดุล พอเหมาะ กับร่างกาย ของมนุษย์ จึงสามารถ เข้าไป ช่วยป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลาย ของกรด ที่เป็นส่วนเกิน และ ยังช่วย ฟื้นฟู สภาพร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ลึกยันถึง ระดับเซลล์ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วย ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ทำให้ ร่างกาย สามารถ สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง มากยิ่งขึ้น

น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนประกอบ ของแร่ธาตุ โซเดียม ซึ่งมีประโยชน์ เป็นอย่างมาก ในการ ช่วยควบคุม ความดันโลหิต นอกจากนี้ แร่ธาตุ โซเดียม ที่อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วยลด ความเสี่ยง ในการเป็น ภาวะ ความดัน โลหิตต่ำ และ ช่วยลด ความเสี่ยง ที่จะเกิด ปัญหา กับ ต่อมไทรอยด์ ลงได้ด้วย

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย ในการ ปรับสมดุล ของค่า pH ของกรด ภายใน ร่างกาย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ เข้าไป ช่วยปรับสมดุล เป็นกรด ภายใน ร่างกาย ที่เกิดจาก ความเครียด ดังนั้น การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย ปรับสมดุล ภาวะ กรดเกิน ภายใน ร่างกาย นอกจากนั้น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วยให้ กระเพาะอาหาร ผลิตน้ำย่อย ที่มีความ เป็นกรดสูง ซึ่งจะเป็น ผลดี ในการ สมดุล ระดับกรด ภายใน ร่างกาย เป็นอย่างดี และ จะส่งผลดี ต่อระบบต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย อีกด้วย

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงถือว่า เป็นน้ำดื่ม ที่มีประโยชน์ ที่ดีต่อร่างกาย และ สุขภาพ อย่างมาก แต่อย่างไร ก่อนเลือกดื่ม ควรศึกษา ข้อมูล ให้ดีด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เพื่อ ประโยชน์ ที่มากกว่า


บทความที่แนะนำ