เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้
Share: facebook_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้ line_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้ twitter_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้ messenger_share เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้

เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำสภาพ เป็นด่าง ที่ทุกคน รู้กันอยู่แล้ว ว่าน้ำ เป็นส่วน ประกอบหลัก ของร่างกายมนุษย์ ดังนั้น การดื่มน้ำ จึงเป็น ปัจจัย ที่สำคัญ ต่อสุขภาพ ซึ่งการทาน อาหาร ในปัจจุบัน อาจก่อให้เกิด ผลเสีย ต่อร่างกาย ได้ใน ระยะยาว

เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ช่วยลด กรดเกิน หรือ กรดไหลย้อน ในกระเพาะอาหาร เพราะร่างกาย ของเรา ได้ผลกระทบ มากมาย จากอาหาร ที่เรานั้น ทานเข้าไป บางส่วน นอกจาก จะไม่ถูก ย่อยสลาย ยังเปลี่ยนแปลง ไปเป็น สารพิษ หรือ อนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ที่สามารถ เป็นสาเหตุ ทำให้ ก่อเกิดโรค ต่อร่างกาย เราได้ เพราะอาหาร บางชนิด มีฤทธิ์ เป็นกรด เช่น น้ำผลไม้ แบบกระป๋อง เนี้อสัตว์ น้ำอัดลม เบียร์ กาแฟ ยาสูบ เป็นต้น ซึ่งอาหาร เหล่านี้ ทำให้ ร่างกาย สะสมกรด เอาไว้ และ อาจจะ มาจากสาเหตุ อื่นด้วย อย่างเช่น การกิน การนอน และ อารมณ์ ของแต่ละคน ซึ่งถ้า มีกรด ในร่างกาย มากจน เกินไป จะส่งผล ให้เกิด อาการ กรดไหลย้อน หรือ ถ้าหาก มากกว่านั้น อาจทำให้ ก่อเกิดโรค ที่รุนแรงขึ้น อย่างเช่น การอักเสบ ของหลอดอาหาร หรือ โรคกระเพาะ ที่เกิดมา จากกรด

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง รวมถึง ยังมี แร่ธาตุ ที่ร่างกาย ต้องการ ผสมอยู่ อย่างมากมาย เช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็ก ซึ่งทำให้ ง่ายต่อการ ที่ร่างกาย จะทำการ ดูดซึม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เข้าไปใช้ ประโยชน์ ยังส่วนต่าง ๆ จึงทำให้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำธรรมดา ปกติ ทั่วไป

เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดกรด ภายใน ร่างกายได้

อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังมี ความเป็นกรด ความเป็นด่าง ที่ให้สมดุล พอเหมาะ กับร่างกาย ของมนุษย์ จึงเข้าไป ช่วยป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลายของ กรดส่วนเกิน ที่เป็น ต้นเหตุ ของโรคร้าย ชนิดต่าง ๆ และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วย ฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ลงลึก ถึงระดับเซลล์ ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ทำให้ ร่างกาย สามารถ สร้างภูมิคุ้มกัน ได้ง่าย และ แข็งแรง มากขึ้น นั่นเอง

 

ความเป็นด่าง ที่อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย ลดกรด ภายใน ร่างกาย ซึ่งจะ ไม่ทำให้ มีกรดเกิน ไม่เกิดอาการ กรดเกิน ในกระเพาะอาหาร และ อาการ กรดไหลย้อน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เพื่อ ประโยชน์ ที่มากกว่า

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทางเลือก การดื่มน้ำ ที่ดีต่อ ร่างกาย


บทความที่แนะนำ