ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง
Share: facebook_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง line_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง twitter_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง messenger_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง


ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ร่างกาย ดีขึ้นอะไรบ้าง

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็น น้ำดื่ม ที่ช่วย ร่างกาย ในด้านต่าง ๆ มากมาย โดยมาดูกันว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water) จะช่วยอะไรใน ร่างกาย เราบ้าง เพื่อเป็นการช่วยให้คนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ น้ำด่าง ว่ามีประโยชน์อะรบ้าง

1. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยเกี่ยวกับ โรค กรดไหลย้อน

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยช่วยเกี่ยวกับ โรค กรดไหลย้อน ที่มีสาเหตุหลักมาจาก น้ำ ย่อยที่หลั่งจากกระเพาะอาหาร ที่มีส่วนประกอบทั้งกรด - แก็ส น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนสำคัญที่มี ประโยชน์ ในการรักษาโรคกรดไหลย้อนได้ เพราะใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะมีค่า pH 8.0 ที่สูงกว่า น้ำดื่ม ทั่วไป ทำให้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water) มีส่วนช่วยลดอาการกรดไหลย้อนได้ดีเลย

 

2. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยเกี่ยวกับกระดูก และป้องกันกระดูกพรุน

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อุดมไปด้วย แร่ธาตุ มากมาย อาทิเช่น แคลเซียม , แร่ธาตุไบคาร์บอเนต ที่เป็น แร่ธาตุ สำคัญในการช่วยยับยั้ง ลดการสลายตัวของกระดูก ช่วยในการป้องกัน กระดูกพรุนได้ดีที่เดียว

 

3. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วย เกี่ยวกับแร่ธาตุเป็น ประโยชน์ ต่อร่างกาย

แร่ธาตุ สำคัญที่อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อาทิเช่น แคลเซียม , แมกนีเซียม , โซเดียม , โพแทสเซียม เป็นต้น และใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังมีโมเลกุลขนาดที่เล็กที่มีประโยชน์ต่อ ร่างกาย ทำให้แร่ธาตุซึมเข้าสู่เซลล์ร่างกายได้รวดเร็วขึ้น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วยเรื่องการขาด น้ำ ในร่างกายได้ดีด้วย

 

4. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยเกี่ยวกับลดความดันโลหิต และโรคเบาหวาน

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยในคนที่มีความดันโลหิตระดับน้ำตาล ไขมันในเลือด โดยการดื่มเป็นเวลาประมาณ 3 – 6 เดือนนั้น จะส่งผลให้อาการเหล่านี้ลดลง แถมยังช่วย เรื่องของการลดความหนืดของเลือด ซึ่งหมายถึงอาจช่วยลดความเครียด และ โรค หัวใจได้อีกด้วย

 

 5. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยเกี่ยวกับ การควบคุมน้ำหนัก

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญ ในการช่วยทำให้ระบบ ใน ร่างกาย ไหลเวียนได้ดี และ ช่วยลดความอยากการทาน อาหาร ทำให้สามารถควบคุม อาหาร และ น้ำหนัก ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

6. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยเกี่ยวกับการชะลอวัย การเสื่อมของร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประจุลบที่สูงเพราะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี มีส่วนช่วยลดการเสื่อม ของ เซลล์ ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี ใน โรค ต่าง ๆ อาทิเช่น โรค กระดูกพรุน , ไขข้อ เป็นต้น ที่เกิดจากการถูกทำลาย ของเซลล์ใน ร่างกาย เพราะฉะนั้น ประโยชน์ ของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยปรับสมดุลกรด ของเสียในร่างกาย

 

7. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยเกี่ยวกับการขับล้างสารพิษ และระบบขับถ่าย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนในการช่วยบรรเทาอาการท้องผูก และกำจัดของเสียออกจากเซลล์ร่างกายได้ดีเลย ทำให้ร่างกาย มีระบบขับถ่ายจะทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังผลให้การดูดซึม อาหาร การเผาผลาญของ ร่างกาย ดีขึ้น

 

 

 อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม

น้ำดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยแก้ปวดหัวได้จริงหรือ ?

 

 

 


บทความที่แนะนำ