น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ


น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline ) น้ำดื่มที่ดีต่อตัวคุณ

น้ำเป็นสิ่งที่สำคัญมมากสำหรับมนุษย์เรา เพราะถ้าเราดื่มน้ำไม่เพียงพอ ต่อความต้องการของร่างกาย จะส่งผลเสียต่อร่างกาย อาจจะทำให้เกิดโรคได้ง่าย สุขภาพเสื่อมโทรม และมีปัจจัยอื่น ๆ ตามมาเช่น ภาวะขาดน้ำ ทำให้มึนหัว ออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ทำให้เราคิดอะไรไม่ออก เฉื่อยชา ปวดหัว ดังนั้นน้ำจึงสำคัญมากต่อร่างกาย เราขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline )

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำเพื่อสุขภาพ คือ น้ำดื่ม ที่มีค่าความเป็นด่าง และมีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ เช่น แคลเซียม ( Calcium ) โซเดียม แมกนีเซียม ( Magnesium ) และโปรเทสเซียม ( Potassium ) ซึ่งมีส่วนช่วยปกป้องร่างกาย จากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการชะล้างของเสีย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายของเราสร้างภูมิคุ้มกันได้แข็งแรงมากขึ้น

 

ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline )

- น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline ) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังไม่กลิ่น หรือรสชาติที่แปลกประหลาด ทำให้เป็นน้ำดื่มที่สะอาด ดื่มง่าย และดีต่อร่างกาย

- มีส่วนช่วยขับล้างสารพิษออกจากเซลล์ เพราะโมเลกุลมีขนาดเล็ก จึงสามารถซึมเข้าเซลล์ได้ง่าย และก็สามารถออกจากเซลล์ ได้ง่ายอีกเช่นกัน  สามารถนำเอากรด ที่เป็นของเสียที่เซลล์เผาผลาญออกจากเซลล์ เข้าสู่กระแสเลือดและออกทางไต

- สามารถดูดซึม เข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น จึงสามารถนำสารอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ เข้าสู่เซลล์ ได้อย่างรวดเร็ว แล้วจะทำให้ร่างกายของเรา สามารถรับสารอาหารได้ดีขึ้น เผาผลาญอาหารได้มากขึ้นอีกด้วย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง คือ น้ำดื่ม ที่มีค่าความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุที่ มีในร่างกาย ต้องการ ผสม อยู่ มากมาย อาทิเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โปรเทสเซียม อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังเป็นน้ำที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ง่ายเมื่อร่างกาย ทำการ ดูดซึม น้ำเข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆของ ร่างกาย ของเรา ทำให้เป็น น้ำ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่า น้ำธรรมดา  เพราะ เนื่องจากมี ความเป็น กรดด่าง ที่สมดุล พอเหมาะ กับ ร่างกาย ของมนุษย์ จึง จะเข้าไปช่วย ป้องกัน ร่างกาย จากการทำลายของกรดส่วนเกิน และ แถมยังไป เป็น ตัวช่วยฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการชะล้าง ของเสีย ลึกถึง ระดับเซลล์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ แถมยัง ทำให้ร่างกาย ของเรา ช่วยไป สร้างภูมิคุ้มกันได้แข็งแรงมากขึ้น

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มีคุณสมบัติดังนี้

1. สมดุลความเป็น กรด ด่าง ใน ร่างกาย ทำให้ ร่างกาย ไม่ต้องไปดึง แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่เก็บสะสมไว้ เช่นในกระดูกและฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียใน ร่างกาย

2. มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปประจุอิออน ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

3. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ได้จากกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส จะมีโมเลกุลเล็กลง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย และ ขับถ่ายของเสียออกจาก ร่างกาย ได้อย่างดี และยังไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ได้อีกด้วย

4. มีประจุลบสูงซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ( Excellence Antioxidant ) และ เป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และ โรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน อีกด้วยนะ

 

     น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาดที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ ร่างกาย แข็งแรง และได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็นน้ำที่มากจากธรรมชาติ แถมด้วย มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ สามารถ ดื่มได้ ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เช่นกัน คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม นั้น การ ดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )  ควรเริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ตั้งแต่อายุประมาณ 5 – 12 ปี และ ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9 และใน ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน และ หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อยดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้ ทั้งนี้เพื่อ เป็นการให้ ร่างกาย ของเรานั้น รับการ ปรับตัวก่อน การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง จะไป ช่วยปรับสมดุลกรดเกิน ใน ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี แถมยังไป ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย อีกด้วยนะ ( Anti - Oxidant and Anti - Aging ) น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มีรสชาติ ดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุลน้ำที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มได้มากขึ้น นะจ้ะจะบอกให้

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดื่มน้ำอังคาไลน์ ป้องกันโรคหวัด จากอากาศเปลี่ยนแปลง

น้ำอัลคาไลน์ (Alkaline Water) ประโยชน์และความเสี่ยง


Tag :


บทความที่แนะนำ