ดื่มน้ำลดโรคได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share ดื่มน้ำลดโรคได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ line_share ดื่มน้ำลดโรคได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ twitter_share ดื่มน้ำลดโรคได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ messenger_share ดื่มน้ำลดโรคได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์

ดื่มน้ำลดโรคได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์


การดื่มน้ำ นับเป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกายของเราทุกคน การดื่มน้ำที่มีมาตรฐาน และดื่มให้พอเหมาะตามที่ร่างกายต้องการ ก็ยังมีส่วนช่วย ในการป้องกัน โรคภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ น้ำอัลคาไลน์ ก็มีคุณสมบัตินี้เช่นเดียวกับน้ำเปล่าทั่วไป

 

 

คนเราควร ดื่มน้ำให้ได้วันละ  8 - 12  แก้วต่อวัน เป็นอย่างต่ำ หรืออย่างน้อยก็ต้องดื่ม 2,000 มิลลิลิตร ( 2,000 ml. ) เพราะการดื่มน้ำนั้น จะช่วยลดความเสี่ยง ของการเกิดโรคร้าย กัยตัวคุณได้  ซึ่งการลดความเสี่ยงที่ว่านี้ คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดื่มน้ำ ให้มากขึ้นต่อวัน

 

 

“ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ” หรือ “ น้ำด่าง ” ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มสะอาด ที่มีคุณภาพ และที่สำคัญ คือมีค่าความเป็นด่าง ซึ่งมีค่า pH ค่อนไปทางด่างอ่อน ๆ ( ที่มีค่า pH มากกว่า 7 ขึ้นไป )  นอกจากนี้ ยังมีแร่ธาตุ ที่ร่างกายต้องการ ผสมอยู่มากมาย เช่น แคลเซียม ( Calcium ) โซเดียม ( Sodium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) และโพแทสเซียม ( Potassium ) อีกด้วย แต่ต้องไม่มีแร่ธาตุ จำพวกโลหะหนัก ผสมอยู่

 

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เป็นผลของ กระบวนการแยก องค์ประกอบทางเคมี ของน้ำด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) ซึ่ง เป็นการปล่อย กระแสไฟฟ้า โดยตรงไปในน้ำ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ ซึ่งจะได้น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีประจุลบ สิ่งที่ได้มาอีกอย่างคือ “ แร่ธาตุ ” ( Minerals )

 

- แร่ธาตุที่มีความ เป็นด่าง เช่น แคลเซียม ( Ca ) แมกนีเซียม ( Mg ) โซเดียม ( Na ) และโพแทสเซียม ( K )

 

- แร่ธาตุที่มีความ เป็นกรด เช่น คลอไรด์ ( Cl ) ฟลูออไรด์ ( F ) ซัลเฟอร์ ( S ) และฟอสฟอรัส ( P )

 

 

การดื่มน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถป้องกัน โรคต่าง ๆ ได้ ดังต่อไปนี้

 

 โรคอ้วน ( Obesity )

 

     เมื่อไรที่คุณรู้สึกหิว การจิบน้ำวันละนิด ละหน่อย จะช่วยให้ลดความ อยากอาหารลงได้ หรือ หากดื่มน้ำก่อน รับประทานอาหาร สักหนึ่งแก้วก็จะช่วย ให้อิ่มไวขึ้น ทานอาหาร ได้น้อยลง เหมาะกับผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก หรือ ดูแลสัดส่วนรูปร่าง

 

 

โรคหัวใจ ( Heart disease )

 

     ร่างกายประกอบไปด้วย น้ำ มากมายคิดเป็น 70 เปอร์เซนต์ของร่างกาย รวมถึงเลือดที่ร่างกายมีอยู่ประมาณ 5 ลิตร หรือคิดจากน้ำหนักตัวเป็น 7-8 เปอร์เซนต์ของน้ำหนักร่างกาย ซึ่งเลือดมีองค์ประกอบเป็น น้ำ ถึง 91% น้ำจึงมีความสำคัญต่อเลือดและระบบไหลเวียนโลหิตอย่างมาก  หากเรามีการดื่มน้ำที่เพียงพอ ต่อความต้องการของร่างกาย จะส่งผลให้เลือดไปหล่อเลี้ยง ได้ทั่วร่างกาย รวมถึง หัวใจด้วย จะช่วยให้ไม่ เสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ( Heart disease ) นั่นเอง

 

 

โรคภูมิแพ้

 

    ด้วยมลพิษต่าง ๆ ของโลกปัจจุบัน ส่งผลให้อาการภูมิแพ้ เกิดขึ้นง่ายกว่าปกติ หากต้องการลดความเสี่ยง ของการเกิดโรคภูมิแพ้ แนะนำว่าควรดื่มน้ำบ่อย ๆ ซึ่งจะเป็นการรักษา ของเหลวในร่างกาย ช่วยส่งผลต่อ ระบบการหายใจ และช่วยลดอาการภูมิแพ้ ได้ดี

 

 

     น้ำเปล่า ไม่เพียงแต่จำเป็น ต่อร่างกาย แต่ยังมีประโยชน์ อีกมากมายรวมไปถึง การบรรเทาโรคต่าง ๆ ขอแนะนำ “ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) ” น้ำดื่มอัลคาไลน์ เพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกาย

 

 

     สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   น้ำดื่มอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) ตราแมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH8.5+ By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดความเสี่ยง ภาวะเลือดเป็นกรด

น้ำอัลคาไลน์ ดื่มชาร์จพลังให้กับร่างกาย


บทความที่แนะนำ