เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย
Share: facebook_share เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย line_share เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย twitter_share เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย messenger_share เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย

เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อย่างไร ให้ปลอดภัย ต่อร่างกาย


หลาย ๆ คน อาจจะเคยได้ยิน กันมาว่า น้ำด่าง อันตรายต่อร่างกาย ถ้าหากดื่มมาก ๆ อาจก่อให้เกิด ปัญหาสุขภาพตามมาได้ แต่จริงแล้ว ๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ นั้นมีประโยชน์มากกว่า น้ำดื่มทั่วไป อย่างมาก วันนี้เราจะมาอธิบาย ให้ฟังกัน

how-to-choose-healthy-alkaline-water-to-drink-that-is-safe

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ นั้นเป็น น้ำดื่ม ที่มีสภาพ ความเป็นด่าง ที่สูงกว่า น้ำปกติ โดยทั่วไปแล้ว น้ำที่เราดื่ม มักจะมี ความเป็นด่าง ที่น้อย โดยส่วนมาก  เป็นน้ำที่มี ค่า pH เป็นกลาง เพราะเป็น น้ำดื่มที่สะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อ จึงเหลือเพียง ความสะอาด และปลอดภัย เพียงเท่านั้น ที่สำคัญน้ำ ที่เราดื่มใช้ กันอยู่ทุกวันนี้ นั้นมี สารอาหาร หรือ แร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของมนุษย์ ต้องการ ค่อนข้าง ที่จะน้อย ถ้าหากต้องการ แร่ธาตุ เพิ่มเติม ก็ต้อง เลือกดื่ม  จำพวก น้ำแร่ ที่มี ราคาแพงกว่า ถึงเท่าตัว แต่ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ จะแตกต่าง กันออกไป เพราะว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ นั้นเป็น น้ำดื่ม ที่สะอาด ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง และมี แร่ธาตุ ต่าง ๆ อย่างเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โพแทสเซียม และโซเดียม ไม่แพ้กับน้ำแร่ ที่สำคัญ ความเป็นด่าง  ทำให้การจับ ออกซิเจน ดีกว่า น้ำชนิดอื่น ๆ ที่มีค่า ความเป็นกรด หรือ ค่า pH ต่ำกว่า 7 หรือ น้ำที่มี ค่า pH เป็นกลาง ได้มากกว่า ถึง 100 เท่า นั่นเอง

 

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ อันตรายต่อร่างกาย จริงหรือไม่ ?

เนื่องจากว่า รสชาติของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ จะมีรสชาติ ออกขม ๆ โดยแตกต่างจาก รสชาติของ น้ำประปา ที่เราได้ กรองดื่ม กันทุกวัน  อาจทำให้หลาย ๆ คน รู้สึกไม่คุ้นชิน บวกกับอาการ หลังจากดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ในช่วงแรก ๆ อาจจะมี วิงเวียนศีรษะ ขึ้นมาบ้าง จนหลาย ๆ คน คิดว่าเป็น อันตรายต่อร่างกาย อย่างแน่นอน แต่ที่จริงแล้ว น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ทำหน้าที่ ขับล้างสารพิษ ออกจากเซลล์ ต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ของเรา จึงทำให้ ผู้ที่ดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ เป็นครั้งแรก อาจเกิด อาการมึนงง โดยจะเป็นปฏิกิริยา ที่ตอบสนองฉับพลัน ของร่างกาย แต่ถ้าหากดื่ม เป็นประจำแล้วล่ะก็ ร่างกาย ของเรา ก็จะคุ้นชิน กันไปเอง และไม่เกิดอันตราย แต่อย่างใด อย่างแน่นอน

 

ข้อดีของ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ที่ดีต่อสุขภาพ

1. น้ำด่างเพื่อสุขภาพ มีฤทธิ์เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยในการ ขับสารพิษ ออกจากร่างกาย

2. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ของ ระบบขับถ่าย และช่วยทำ ความสะอาดลำไส้ จึงทำให้ ขับถ่ายง่าย มากขึ้น

3. น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ช่วยบรรเทา อาการกรดเกิน ในกระเพาะอาหาร

4. ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

5. ช่วยในการ บำรุงกระดูก ให้แข็งแรง ป้องกันความเสื่อม ของกระดูก

6. น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ช่วยเสริม สร้างระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกาย

7. กระตุ้นสมอง ช่วยทำให้ รู้สึกสดชื่น และลดภาวะ ความเครียด เป็นต้น

8. น้ำด่างเพื่อสุขภาพ ตัวช่วย ลดความอยากอาหาร ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก

9. ช่วยสร้าง ความสมดุล ให้กับ เซลล์ในร่างกาย

 

หลาย ๆ คน ก็ได้รู้ถึงการ เลือกดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ กันแล้ว ซึ่งบอกเลยว่า ไม่เป็นอันตราย ต่อร่างกาย ของผู้ดื่ม แน่นอน อีกทั้ง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นยังช่วย ปรับสมดุล ภายในร่างกาย ของมนุษย์ ได้ เป็นอย่างดี และมี ประโยชน์ ต่อร่างกาย เป็นอย่างมาก และถ้าหากใคร ที่สนใจ น้ำด่าง เพื่อสุขภาพ ก็สามารถมาสั่งซื้อ ได้ที่เว็บไซต์ น้ำดื่มอัลคาไลน์ กันได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำด่างบรรเทากรดไหลย้อน ตัวช่วยสำคัญที่ควรดื่ม

ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ

 


บทความที่แนะนำ