น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน

น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน


หากวันนี้คุณเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลายและดูแลร่างกาย ด้วยน้ำที่มีประโยชน์ ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์สร้างภูมิคุ้มกัน ที่ช่วยให้คุณฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่น ดื่ม น้ำด่าง ดีทุกวัน

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง มีค่า pH ที่สูงกว่าน้ำดื่มปกติทั่วๆ ไป ซึ่งนั่นหมายความว่า การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง วันละ 1 แกลลอน ทำให้ร่างกาย อาจต้องทำงาน หนักมากขึ้น เพื่อรักษา ระดับค่า pH ให้คงที่ โดยในการ ผลิตน้ำย่อย และการผลิตเอนไซม์ ที่ใช้ ย่อยอาหาร ได้มากขึ้น

 

 

ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ส่งผลดี ต่อสุขภาพ โดยหลาย ๆ คน ที่กำลัง ตัดสินใจอยู่ ว่าควรดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง หรือไม่ เราจึงจะมา บอกถึงประโยชน์ ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ให้ได้รู้กัน เพื่อให้เห็นภาพ และ ตัดสินใจ ง่ายมากขึ้น

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ช่วยทำให้เซลล์ ภายในร่างกาย เกิดความสมดุล และ ส่งผลให้ สุขภาพดี โดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยปรับสมดุล เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ให้มีความปกติ

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง สามารถช่วยบำรุง กระดูก เเละ ป้องกัน โรคกระดูกพรุน โดยมีงานวิจัย ระบุว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น อุดมด้วย เเร่ธาตุ ไบคาร์บอเนต และ แคลเซียม ที่สามารถ จะช่วยลด การสลายตัว ของกระดูก ได้มากกว่า น้ำแร่ ที่จะเป็นกรด ที่อุดมไปด้วย แคลเซียม

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ช่วยรักษา ความดันโลหิต และ โรคเบาหวาน โดย นักวิทยาศาสตร์ ในเซี่ยงไฮ้ ค้นพบว่า หลังจาก ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นระยะเวลา ประมาณ 3–6 เดือน ในผู้ที่มี ความดันโลหิต ระดับน้ำตาล และ ไขมัน ในเลือดสูงนั้น ส่งผลให้ เกิดอาการ เหล่านี้ ลดลง

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ช่วยเจือจาง ความเป็นกรด ในร่างกาย หากเมื่อร่างกายได้รับ ความเป็นด่าง ก็จะไปช่วยลด ความเป็นกรด ในร่างกาย ที่อาจมี มากเกินไป

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ช่วยรักษา โรคกรดไหลย้อน โดยการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นหนึ่ง ในเเนวทาง ของการ รักษา โรคกรดไหลย้อน โดยพบว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า pH 8.8 จะสามารถช่วยหยุด การทำงาน ของเอ็นไซม์ ที่สามารถเชื่อมโยง จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิด โรคกรดไหลย้อน อีกทั้ง ยังสามารถช่วยลด ความเป็นกรด ในกระเพาะอาหาร ได้เป็นอย่างดี

 

ยิ่งดื่ม ยิ่งดี มากไปด้วยปะโยชน์ต่อร่างกาย หากต้องการจะฟื้นฟูร่างกาย ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณเริ่มต้นดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ตั้งแต่วันนี้ เพื่อประโยชน์ที่ดีต่อตัวคุณนั่นเอง

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยบรรเทา และ ลดอาการ ท้องผูกได้

แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ