แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์
Share: facebook_share แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ line_share แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ twitter_share แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ messenger_share แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์

แค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์


น้ำ เป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย มากถึง 70% โดยเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพียงแค่ดื่มน้ำให้เป็นก็ดีต่อร่างกาย ขอแนะนำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ต้องลอง

 

หากพูดถึง น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เอ่ยถึง ‘น้ำด่าง’ แล้ว เพื่อน ๆ หลายคนเอง ก็อาจจะ สงสัยว่า คือ น้ำแบบไหน ? ซึ่งจริง ๆ โดยปกติ ค่าความเป็น กรด - ด่าง หรือ pH ในร่างกาย ของเรา มี สุขภาพดี ก็จะ อยู่ที่ 7.4 ค่ะ ซึ่งมี ความเป็น ด่าง อ่อน ๆ ซึ่ง การดื่ม น้ำ ที่มีค่า เป็น ด่าง หรือ ค่า pH ที่ใกล้เคียงกัน นั่นจะก็ทำให้ร่างกาย สามารถ ดูดซึม แร่ธาตุ ได้ดี มากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มแล้ว ได้ประโยชน์ อย่างไร? มาดูกันเลยค่ะ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น ดีต่อ ร่างกาย โดย น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ จะช่วย ลดกรด ช่วยกำจัด ของเสีย ช่วยต้าน อนุมูลอิสระ สร้างความสมดุล ภายใน ร่างกาย ออกมา ด้วยการขับ กรด ออกจาก ร่างกาย ช่วยชะลอ การเกิด โรคกระดูกพรุน เพราะว่า ใน น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั้นมีโมเลกุล ที่มี ขนาดเล็ก ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ ของ การดูดซึม แคลเซียม ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพ ในระบบ หมุนเวียน โลหิต ในร่างกายที่ไปช่วยเพิ่ม ระดับออกซิเจน ในเลือด ไปช่วยบำบัด และช่วยป้องกัน การท้องผูก ช่วยลดการเกิดปัญหา ผิวแห้ง ผิวแตก และ ผิวคัน ช่วยทำให้ ผิวพรรณ สดใสเปล่งปลั่ง ดูดีได้จากภายใน สู่ภายนอก ได้ดีมากๆ อีกด้วยค่ะ

 

โดยสำหรับ การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นก็มีสรรพคุณที่ดี ที่สามารถช่วย บรรเทา อาการ กรดเกิน ใน กระเพาะอาหาร ไม่ว่าจะเป็น อาการท้องผูก โรคเบาหวาน รูมาตอยด์ กระดูกพรุน หรือ ภูมิแพ้ผิวหนัง และ ยังสามารถช่วยลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือด ถือว่า การดื่มน้ำ ที่มี ค่าความเป็น ด่าง ที่สูงมาก จะช่วย ปรับสมดุล ที่ดี ภายในร่างกาย ได้อย่างดีเยี่ยม เราสามารถ ดื่ม ได้ทั้งวัน และ ทุก ๆ วัน โดยที่ ไม่ต้องกังวล ว่าจะมี เรื่องสารตกค้าง ที่มีภายในร่างกาย อีกด้วยค่ะ

 

หากเพื่อนๆ คนไหน ที่มีความสนใจ อยากลองทำ น้ำด่าง ด้วยตนเอง วันนี้ เราก็มี เทคนิค การทำ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) แบบง่าย ๆ มาฝากด้วยค่ะ ทำเองได้ง่าย ๆ สบายมาก เพียงแค่ เรามี ถ่านไม้ไผ่ แอคทิเวต ( Activated Carbon ) หรือ ที่เรียกว่า ถ่านกัมมันต์ นั่นเองค่ะ แต่จะให้ดี และไม่เสีบเวลา ก็สามารถสั่งซื้อ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับเราได้เลยนะคะ ของแท้ ได้คุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอนในการผลิต เพื่อสุขภาพของคุณ และคนที่คุณรัก

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย

รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์

 


บทความที่แนะนำ