รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ line_share รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ twitter_share รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ messenger_share รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์

รักษาสุขภาพ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์


น้ำอัลคาไลน์ เป็นน้ำดื่ม ที่ช่วยในการ ปรับกรด - ด่าง ใน ร่างกาย ของเรา เพื่อให้ สุขภาพ ของเรา พร้อมต่อสู้กับ โรคภัยได้ และการ รักษาสุขภาพ ก็จะ ต้องเริ่มจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เพราะว่า เป็นน้ำดื่ม ที่สะอาด ไม่มีกลิ่น และมี ประโยชน์ ต่อผู้ดื่ม แน่นอน

maintaining-health-starts-with-drinking-alkaline-water

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะเป็น น้ำ ( Water ) ที่สะอาด บริสุทธิ์ และจะมี ค่า pH ที่สูง ซึ่งสภาพความเป็น ด่าง นั้น จะมีในส่วน ของการ ไปช่วยป้องกัน การเกิดโรคต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา ได้ เป็นอย่างดี และยังสามารถ ช่วยใน การดูดซึม เพื่อเข้าไป ดักจับไขมันส่วนเกิน  ใน ร่างกาย ของเรา ได้อีกด้วย ซึ่งยังมี ส่วนประกอบ ที่สำคัญของ แร่ธาตุ และ สารอาหาร ต่าง ๆ ที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ จึงทำให้ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้น เป็นตัวช่วย ในเรื่องของการ ปรับสมดุล ให้กับ ร่างกาย และยังไป ช่วยในเรื่อง ของการ ลดความเสี่ยง ของการ เกิดโรคต่าง ๆ ได้ดีโดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำสะอาด ที่มี ค่า pH เป็นกรด และมี ค่า pH ที่มากกกว่า 7 อีกทั้งยังสามารถ ไปช่วย ในเรื่องของการ กระหายน้ำ ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย แต่ สำหรับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรา อย่างมาก

 

 ประโยชน์ ของ น้ำอัลคาไลน์ มีอะไรบ้าง ?

 

1. น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง จะช่วยให้ กระดูกมี สุขภาพดี โดยเฉพาะกับ ผู้หญิง ที่เป็น วัยหมดประจำเดือน ที่มักจะเจอกับ อาการปวดขา ปวดเข่า หรือ ปวดหลัง เพราะว่า กระดูก ของเรา อาจจะเริ่มเสื่อม ตามสมรรถภาพ ของ ร่างกาย ของเรา และมีการศึกษา ทางวิทยาศาสตร์ที่ว่า แคลเซียม ที่มีอยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะเป็นตัวช่วย ที่สำคัญ ในการรักษา ความหนาแน่นของ กระดูก และยังช่วยในเรื่อง การชะลอ การเกิด โรคกระดูกพรุน อีกด้วย

 

2. น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ที่จะช่วยในการ ย่อยอาหาร เพราะว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะเป็นแหล่งของ แร่ซัลเฟต ที่ช่วยในการ ระบบย่อยอาหาร เพราะ ซัลเฟต จะไปช่วย กระตุ้นตับอ่อน ให้หลั่งเอนไซม์ ที่จะช่วย ย่อยอาหาร ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ เพราะหากระดับ ซัลเฟสต่ำ ก็จะส่งผลให้ สุขภาพ ในทางเดินอาหาร ไม่ค่อยดี ซึ่งสังเกตได้จาก อาการท้องอืด ท้องผูก หรือว่า ท้องเสีย

 

3. น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ที่จะช่วยในการทำงานของ กล้ามเนื้อ เนื่องจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะอุดมไปด้วย แมกนีเซียม ซึ่งมีบทบาท ที่สำคัญ ในการทำงานของ กล้ามเนื้อ เพราะว่า แมกนีเซียม จะเป็น แร่ธาตุ ที่มีความจำเป็น ต่อ ร่างกาย ของเรา ที่จะช่วยให้ กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และทำงาน ได้อย่างดี โดยหาก ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ก็เป็นสัญญาณนึง ที่บ่งบอกได้ว่า ร่างกาย ของเรา ขาดแมกนีเซียม นั่นเอง

 

4. น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ที่ไปช่วย ในเรื่องของการ ลดความดันโลหิต เพราะว่าใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งจะมี แมกนีเซียม ที่เป็นบทบาท ที่สำคัญ ที่จะช่วย ในการรักษาระดับของ ความดันโลหิต ให้เป็นปกติ โดยมีการศึกษา ที่พบว่า มีผู้ป่วยที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง วันละ 1 ลิตร อย่างต่อเนื่อง หากผ่านไป สักระยะนึง ความดันโลหิต ของผู้ป่วย ก็จะลดลง

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็น น้ำดื่มสะอาด ที่มีคุณภาพ และมี แร่ธาตุ ที่ให้ ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา เพราะมี ค่า pH 8.5 ที่ช่วย ลดความเป็นกรด ของ ร่างกาย ที่ช่วยให้เกิด ความสมดุล ต่อ ร่างกาย และส่งผลให้ ร่างกาย ของเรา แข็งแรง อีกทั้งยังได้ ความสดชื่น ที่มี ประโยชน์ ต่อคนทุกเพศ ทุกวัย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น

ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ