น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น


การดื่มน้ำ ที่สะอาด บริสุทธิ์ ทุกวันในปริมาณที่ ร่างกาย ของเราต้องการ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดี อย่างมาก และ การเลือก ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่เป็น ตัวช่วยที่ดีในการ สร้างความชุ่มชื้น ให้กับ ร่างกายของเรา เพราะใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ pH ที่ร่างกายต้องการ

alkaline-drinking-water-good-helper-create-moisture

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นจะมี ขนาดของ โมเลกุลลดลง เนื่องจาก กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส ที่จะทำให้ ขนาดของ   โมเลกุลที่อยู่ ใน น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้นลดลง จะเหลือแค่ 6 โมเลกุล ต่อกลุ่ม ซึ่งจะมีขนาด ที่เล็กมาก เมื่อเปรียบเทียบ กับ น้ำดื่ม แบบธรรมดา อย่าง น้ำปะปา  น้ำจาก เครื่องกรองน้ำ ระบบธรรมดา น้ำแร่ หรือ น้ำขวด แบบทั่วไป โดย น้ำ ( Water ) ที่ โมเลกุลเล็ก จะมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา มากกว่า

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยในการ กำจัด ความอ่อนล้า และ ความอ่อนเพลีย หรือ ความเมื่อยล้า และยังช่วย สร้างความชุ่มชื้น ความสดชื่น ให้กับ ร่างกาย ของเรา อีกด้วย เพราะว่าใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะมี แร่ธาตุ ที่เป็น ประโยชน์ และ จำเป็นต่อ ร่างกาย ของเรา หลายชนิด เช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โพแทสเซียม, และ โซเดียม เป็นต้น ซึ่ง แร่ธาตุ มากมาย เหล่านี้ ก็จะสามารถ ซึมเข้าสู่เซลล์ ภายใน ร่างกาย ของเรา ได้อย่าง รวดเร็ว ดังนั้น น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงสามารถ ช่วยในการ ปรับสมดุล ของ ความเป็น กรด - ด่าง ภายใน ร่างกาย ของเราไได้ อีกทั้ง ยังช่วย ขับล้างของเสีย หรือ สารพิษ ภายใน ร่างกาย ของเรา ออกไป อีกด้วย

 

ทุกคนรู้หรือไม่ว่า ใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา ในเรื่องอื่น ๆ ที่นอกจากจะมี แร่ธาตุ ต่าง ๆ แล้ว ยังมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ที่ไม่ได้ให้แค่ สร้างความชุ่มชื่น ความชดชื่น เพียงเท่านั้น แต่ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ยังจะมี ส่วนในการช่วย ที่สามารถเข้าไป ปรับสมดุล ความเป็นกรด และ ความเป็นด่าง ใน ร่างกาย ได้ และยังสามารถ ช่วยให้ ร่างกาย ของเรา นั้นไม่ต้อง ไปดึง แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ( Alkaline ) ที่เก็บสะสมไว้ ในตัวมาใช้ นั้นเอง ซึ่งใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง นั้นยังมี แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปแบบของ ประจุอิออน ที่จะเป็น ส่วนหนึ่งที่จะ สามารถทำให้ ร่างกาย ของเรา สามารถดูดซึม มาใช้งานได้ อย่างรวดเร็ว

 

ประโยชน์ ดี ๆ จากการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์

 

1. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งเป็น น้ำดื่ม ที่มี ความสะอาด และปลอดภัย

2. น้ำดื่มอัลคาไลน์  ช่วยในการ ปกป้องร่างกาย ของเรา

3. น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีส่วนช่วย ในการ ลดสภาวะของ กรดเป็นพิษ ภายในเลือด และช่วยในการ ปรับสมดุล ความเป็นกรด - และด่าง ทำให้เซลล์ใน ร่างกาย เกิดสมดุล และ สุขภาพดี

4. น้ำดื่มอัลคาไลน์ จะมี โมเลกุลขนาดเล็ก สามารถดูดซึม ได้งดี ช่วยให้ การดูดซึม ของอาหาร และ ระบบเผาผลาญ ของ ร่างกาย ทำงานดียิ่งขึ้น

5. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยในการ เสริมสร้าง ระบบภูมิคุ้มกัน ภายใน ร่างกาย ของเรา

 

ทุกคนก็คงได้รู้ถึง ประโยชน์ เกี่ยวกับ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง กันแล้วว่ามันมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเราขนาดไหน  แต่ใน ร่างกาย ของคนเรานั้น จะมีความเป็นกรด - ด่าง ที่ไม่เท่ากัน ฉะนั้นเราควรศึกษา ให้ดีก่อนที่จะดื่ม หรือ รับประทาน เพื่อให้ ร่างกาย ของเรา แข็งแรงขึ้น นั้นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยสร้าง ประโยชน์ ให้แก่ ร่างกาย อย่างไร


บทความที่แนะนำ