เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย
Share: facebook_share เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย line_share เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย twitter_share เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย messenger_share เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย

เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย


ออกกำลังกาย คาร์ดิโอ มาหนักหน่วงแค่ไหน ต้องไม่ลืมดูแลร่างกาย หากคุณ เสียเหงื่อ ฟื้นฟูร่างกาย ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีต่อร่างกาย ได้ประโยชน์จากแร่ธาตุต่าง ๆ

 

 

สำหรับ ในการทำกิจกรรม ออกกำลังกาย มันถือว่า เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ทำให้ ร่างกาย ของเรา นั้นอาจจะ สูญเสีย น้ำ ได้ง่าย โดย สำหรับ การเลือกดื่มน้ำ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีความเป็นด่าง ก่อน ระหว่าง หรือหลังออกกำลังกาย จะช่วยทำให้ ร่างกาย ของ ผู้ที่ออกกำลังกาย นั้นจะ สามารถไปช่วย ในเรื่องของการไป รักษา ระดับ ในน้ำในร่างกาย ได้ดี และ ในระหว่างที่ เรา นั้นทำกิจกรรมการ ออกกำลังกาย มันก็ จะมีการสูญเสีย น้ำเพิ่มขึ้น เพราะ เนื่องจาก การระเหย ของเหงื่อ นั้นก็ เพื่อระบาย สำหรับ ความ ร้อนออกจาก ร่างกาย ของเรา ที่จะได้ จากการที่ร่างกายของเราได้ใช้พลังงานมากขึ้น และ แม้ว่า ไตจะได้ทำหน้าที่ ดูดน้ำกลับแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ สามารถชดเชย ได้เพียงพอ นั่นเอง

 

และ อีกทั้ง ในขณะ ทำกิจกรรม การ ออกกำลังกาย คาร์ดิโอ โดยถ้าหากว่า คุณไปออกกำลังกาย Work Out และ ยิ่งในช่วงที่ อากาศที่ร้อน ๆ หรือ รวมไปถึง การ อบอ้าว ร่างกายจะยิ่งสูญเสีย น้ำจากการออกของเหงื่อได้มากขึ้น ถึง ประมาณ 2–3 ลิตร และ ก็เป็นไปได้ เพราะฉะนั้น ระหว่างที่คุณได้ ทำกิจกรรมการ ไปออกกำลังกาย และมีความจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องดื่มน้ำ ให้เพียงพอ ต่อความต้องการของร่างกายของคุณ เพื่อให้ เซลล์กล้ามเนื้อทำหน้าที่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

สิ่งสำคัญเลย ใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั้นได้เกิดมีกระบวนการ ที่จะเป็นการ แยกองค์ประกอบ ทางเคมีของ น้ำ และ โดย ในเรื่องของการ ใช้ไฟฟ้าเข้ามาเป็นสิ่งที่ช่วย หรือ ที่อาจจะเป็น กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส เป็นการทำด้วย วิธีการที่มีความซับซ้อน และ โดยเป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าโดยตรง ลงไปในน้ำ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ ซึ่งจะได้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ที่มี ประจุลบ (-) ส่วนแผ่นตัวนำไฟฟ้า ขั้วบวก (+) ก็จะได้ น้ำอะซิดิกที่มีประจุบวก สิ่งที่ได้มาอีกอย่างคือ แร่ธาตุ นั่นเอง

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) เป็นน้ำดื่มที่มีแร่ธาตุ ที่ภายในน้ำ จะมีความ เป็นด่าง ยกตัวอย่าง อาทิ แคลเซียม ( Ca ) โซเดียม ( Na ) แมกนีเซียม ( Mg ) และโพแทสเซียม ( K )

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) เป็นน้ำดื่มที่มีแร่ธาตุ ที่มีความเป็นกรด ยกตัวอย่าง อาทิ คลอไรด์ ( Cl ) ซัลเฟอร์ ( S ) ฟลูออไรด์ ( F ) และ รวมไปถึง ฟอสฟอรัส ( P )

 

 

ดื่มน้ำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ในทุก ๆ ครั้งที่คุณไปออกกำลังกาย

โดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยัง ถือเป็น น้ำดื่ม ที่จะเป็นทางเลือก ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ของเรา แถมยัง อย่างมาก เพราะ การดื่มน้ำด่าง และ ก็ให้คุณสมบัติเหมือนกับ โดย น้ำธรรมดา ทั้งชดเชยการสูญเสียน้ำ ให้ความ สดชื่น แก้ร่างกาย ของเรา โดยที่มันจะ แก้กระหายน้ำ แต่มีความพิเศษ โดย กว่าน้ำธรรมดา นั้นก็ คือ น้ำอัลคาไลน์ สามารถเข้าไปช่วย ในเรื่องของการไป ปรับสมดุล ให้กับร่างกาย ของเรา ได้ นั่นเพราะ ใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำดื่ม ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็กมากๆ และ จาก การผลิตน้ำ ที่ในเรื่องของการ ผ่านกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส จากปริมาณ 11–13 โมเลกุล ต่อกลุ่ม ให้ลดเหลือเพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำ เท่านั้น จึงทำให้ น้ำสามารถ ซึมเข้าสู่เซลล์ของร่างกาย ได้เร็วกว่า น้ำธรรมดา จึงเหมาะ ช่วยคลายความอ่อนล้า จากการออกกำลังกาย หรือ เล่นกีฬา ได้เร็ว อีกด้วย นั่นเอง

 

เห็นไหมคะ ถ้าหากคุณ เสียเหงื่อ และต้องการ ฟื้นฟูร่างกาย ไม่ยากเลยแค่คุณ ดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ก็ดีต่อร่างกาย และยังได้ประโยชน์สุขภาพอีกมากมายเลยนะคะ

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์

ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ