ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์
Share: facebook_share ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ line_share ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ twitter_share ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ messenger_share ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์

ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์


เคล็ดลับดี ๆ ที่เราอยากบอกต่อ น้อยคนมาก ที่จะรู้ว่า การทำให้เส้นผม ดูเงางาม แบบว่า ผมสวย ไม่กลัวเสีย ดูสุขภาพดี เพียงดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

 

น้ำ ถือเป็นตัวกำหนด ระบบการทำงานต่าง ๆ ของร่างกาย อย่างแท้จริง การควบคุม น้ำหนักตัว และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่เรา อาจลืมกันไปเลยว่า การ ดื่มน้ำ ให้เพียงพอ ก็สามารถช่วย บำรุงผม ได้เช่นกัน น้ำ เป็นส่วนประกอบสำคัญ ของทุกเซลล์ในร่างกาย การดื่มน้ำ อย่างเพียงพอ ต่อความต้องการของร่างกาย จะช่วยให้สุขภาพ ของเซลล์แข็งแรง โดยเฉพาะ รากผม หากเซลล์ ของรากผม มีการหล่อเลี้ยง ของน้ำ ที่น้อย จนเกินไป ก็อาจทำให้ เส้นผมแห้ง แตกปลาย เปราะขาด และ หลุดร่วงได้ ในที่สุดค่ะ ดังนั้น เราจึงปฏิเสธ ไม่ได้เลยว่า น้ำ นั้นมีส่วนสำคัญ ที่จะกำหนด ความเป็นไปของสุขภาพ ในทุก ๆ ด้านของร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของ สุขภาพผมของเรา

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) คืออะไร ?

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มีความเป็นกรด น้อยกว่า น้ำทั่วไป จึงมีสารอาหาร ที่มากกว่าเช่นกัน นั่นคือ เหตุผล ที่ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่หลากหลาย กล่าวอีกนัยหนึ่ง ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ คือ น้ำที่มีระดับ PH เพิ่มขึ้น ด้วยกระบวนการ ไอออไนเซชัน นั่นเองค่ะ

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีความสำคัญ อย่างไร ?

ความสำคัญของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้แสดงได้ จากประโยชน์ต่าง ๆ ของการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตามธรรมชาติ เป็นประโยชน์สูงสุด ที่เพื่อน ๆ สามารถมอบ ให้กับร่างกายได้ การบริโภค น้ำดื่มอัลคาไลน์ ไม่เพียง แต่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ แต่ยังรวมถึง ผิวหนัง และ ประโยชน์ต่อ เส้นผม ของเราอีกด้วยค่ะ

 

เพื่อให้เข้าใจ ถึงความสำคัญของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เพื่อน ๆ ควรทราบก่อนว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีประโยชน์อย่างไร เมื่อทราบถึง ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่มีต่อร่างกายแล้วจะไม่เป็นการยาก ที่จะเข้าใจ คุณค่าทางโภชนาการ ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ และ ยังมีความสำคัญ ต่อการปรับปรุง ร่างกายอีกด้วย

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม หากเพื่อน ๆ เป็นคนหนึ่ง ที่แม้จะ ดื่มน้ำ อย่างเพียงพอ และมีพฤติกรรม ที่ดี ต่อสุขภาพแล้ว แต่ก็ยังพบ ปัญหาเส้นผม หลุดร่วง หรือ ผมบาง ก็อาจต้อง ไปปรึกษาแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อหาทาง แก้ปัญหา เพราะ ปัญหาผมร่วง ยังอาจเกิด ได้จากหลาย ๆ สาเหตุ ดังนั้นการหา สาเหตุ ให้พบ และ รักษาให้ตรงจุด จะช่วยให้เพื่อน ๆ กลับมา มีเส้นผม ที่แข็งแรง ดกดำได้มากขึ้น และที่สำคัญ ต้องดื่ม น้ำด่าง ด้วยนะคะ

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดีที่สุด สำหรับ ผิวผม และ สุขภาพ เป็นช่วงเวลา ของทศวรรษ 1960 ที่ญี่ปุ่น มีแนวคิด ในการเพิ่มประโยชน์ ของน้ำดื่ม ปกติ และ นี่คือ ช่วงเวลา ที่ประโยชน์ ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ต่าง ๆ กลายเป็นเรื่อง ที่เป็นไปได้ น้ำปกติ ต้องผ่านกระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส เพื่อแยกน้ำ ออกเป็นไฮโดรเจน และ ออกซิเจน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ นี่เป็นหลักการพื้นฐาน สำหรับการก่อตัว ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ เลยค่ะ

 

นอกจาก จะช่วยเรื่อง ผมสวย แล้ว น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยเรื่องอะไรอีก ?

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยล้างพิษในร่างกาย

มีงานวิจัยบางชิ้น ระบุว่าการบริโภค น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยในกระบวนการ ล้างพิษในร่างกายมนุษย์อย่างเพียงพอ เนื่องจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีปริมาณสารอาหารที่ดี จึงสามารถนำมาใช้ เพื่อสร้างสมดุลระหว่างข้อดี และ ข้อเสียของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ สำหรับกระบวนการล้างพิษ อีกด้วย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยรักษาซีสต์รังไข่

น้ำดื่มอัลคาไลน์ จากธรรมชาติ มีประโยชน์มากมาย และ หนึ่งในนั้น คือ การรักษาซีสต์รังไข่ เป็นที่สังเกตว่า ด้วยการบริโภค น้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นประจำ ซีสต์อาจแตกได้ และ ทำให้ได้รับประโยชน์ ที่ดีอีกด้วย

 

นอกจากจะช่วยให้ เส้นผม สวยแล้ว ยังมีประโยชน์ อย่างมหาศาลต่อสุขภาพ ดังนั้นควรซื้อ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ติดบ้านไว้เลยค่ะ นอกจากประโยชน์กับตัวเราแล้ว ยังดีต่อคนที่เรารักอีกด้วย

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์

กรดเกิน กรดไหลย้อน แก้ได้ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ