เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์
Share: facebook_share เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ line_share เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ twitter_share เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ messenger_share เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์

เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์


ทุกเช้าตื่นนอน สิ่งสำคัญเลย ต้องห้ามดื่มน้ำ อย่างเด็ดขาด ขอแนะนำให้คุณ เติมความสดชื่น เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ดีที่สุด

 

 

 

 

ก่อนอื่นเลย ต้องพามาดู ประโยชน์ของการ "ดื่มน้ำ" ในตอนเช้านั้นดีอย่างไร ไปดูกันเลย

 

ผิวพรรณสดใส

ช่วยทำให้ผิวพรรณดูกระจ่างใส การดื่มน้ำตอนท้องว่างตั้งแต่ 500 ซีซี จะช่วยเพิ่มปริมาณการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ทั้งยังช่วยฟื้นฟู พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวอีกด้วย

 

ดีท็อกซ์ลำไส้

ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย การดื่มน้ำหลังตื่นนอนในตอนท้องว่าง เป็นการทำความสะอาดลำไส้ และกระตุ้นลำไส้โดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นการช่วยล้างสารพิษ สิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในร่างกายไปพร้อมกับของเสียที่ขับถ่ายในตอนเช้าเลย

 

กระตุ้นการขับถ่าย

เมื่อเราดื่มน้ำตอนเช้าไปมากๆ น้ำจะไปดันผนังลำใส่ให้ยืดตัว ทั้งช่วยการเคลื่อนตัวในลำไส้ทำให้กากอาหารเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น จึงเป็นการช่วยกระตุ้นให้การขับถ่ายในตอนเช้าให้ง่ายขึ้นมากๆ ทำให้ขับถ่ายเป็นประจำทุกวัน อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงการเป็นริดสีดวงทวาร และท้องผูกด้วยนะ

 

เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

การดื่มน้ำในทุกๆ เช้าจะช่วยสร้างสมดุลให้แก่ระบบน้ำเหลือง และยังช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ปกป้องร่างกายจากความผิดปกติต่างๆ ทำให้ร่างกายแข็งแรง

 

การที่เราดื่ม น้ำดื่มสะอาด ในทุก ๆ วัน ในปริมาณที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องที่ดี เป็นอย่างมาก ต่อ ร่างกาย ของเรา แต่ถ้าหากเรา เลือก ดื่มน้ำ ที่ดี ต่อ ร่างกาย ด้วยนั้น ก็จะยิ่งช่วยทำให้ร่างกายของเรา ได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น โดย น้ำ ( Water ) ที่เราว่านั้น ก็คือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง นั่นเอง แต่ถ้าจะให้ อธิบาย หรือ บอกว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง นั้นคือ น้ำ ( Water ) อะไร แล้วมันจะดี และยังมีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างไรนั้น เราก็จะอธิบาย ถึงกระบวนการ การผลิต และกรรมวิธีในการทำ ว่าทำไม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ถึงเป็น น้ำที่สะอาด และ ดีต่อ ร่างกาย

 

อีกทั้ง การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีฤทธิ์เป็น ด่างอ่อน ๆ

การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ในการ ดื่มน้ำ มาเป็น  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีฤทธิ์เป็น ด่างอ่อน ๆ ที่มี ค่า pH อยู่ที่ 8.0 - 9.0 ความเป็น ด่าง ของ น้ำอัลคาไลน์ ก็จะช่วย ล้างพิษของความเป็นกรด และช่วย เป็นตัวกันชน ( Buffer ) ให้ ร่างกาย เพื่อ สร้างความสมดุล ให้กับร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วยปรับสมดุล กรด - ด่าง ให้กับเลือด เนื่องจากปกติ ค่าpH ในเลือด จะอยู่ที่ประมาณ 7.35 - 7.45 ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลง ไปจากปกติ จะทำให้เกิด ภาวะกรด หรือ ด่างเกิน ได้ถ้า ค่า pH ในเลือด ต่ำกว่า 6.8 ก็จะทำให้ ภาวะเลือดเป็น กรด อาจจะทำให้เสียชีวิตได้ หรือ ถ้าค่า pH ในเลือดสูงกว่า 7.8 จะเกิด ภาวะเลือดเป็น ด่าง ซึ่งอาจจะทำให้ เกิดการชัก หรือ ถึงขั้นเสียชีวิตได้ แต่ภาวะกรดเกิน และ ด่างเกิน มีโอกาสเกิดขึ้นได้ น้อยมาก ๆ

 

ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีมากขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะ นอกจากดื่มตอนเช้า ก็ยังสามารถดื่มได้ทุกเวลาอีกด้วยน้า

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย ลดกรด ภายใน กระเพาะอาหาร ได้อย่างดี

คืนความสดชื่น ให้นักกีฬาด้วย น้ำอัลคาไลน์

 


บทความที่แนะนำ