น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดสภาพกรด ภายในร่างกาย ได้อย่างดี
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดสภาพกรด ภายในร่างกาย ได้อย่างดี line_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดสภาพกรด ภายในร่างกาย ได้อย่างดี twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดสภาพกรด ภายในร่างกาย ได้อย่างดี messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดสภาพกรด ภายในร่างกาย ได้อย่างดี

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดสภาพกรด ภายในร่างกาย ได้อย่างดี


สำหรับคนทั่ว ๆ ไป ปริมาณ ในการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ให้คุณประโยชน์ ที่สูงสุด ต่อร่างกายนั้น ก็คือ 4 - 8 ลิตรต่อวัน ซึ่งจะทำให้ ร่างกาย ไม่ได้รับค่าของ ความด่าง มากเกินไป แถมยังช่วย ลดสภาพกรด ภายในร่างกาย อย่างดีด้วย

alkaline-water-helps-reduce-acidic-conditions-in-the-body-as-well

ทุกวันนี้ การใช้ชีวิตที่อยู่ในภาวะแวดล้อมที่ผิดปกติ ส่งผลให้สุขภาพไม่แข็งแรง หรือมักมีปัญหาสุขภาพหลบซ่อนอยู่ ทั้งนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบัน ยังเอื้อให้เกิดสารพิษ สิ่งเจือปน การสะสมของสารตกค้าง สิ่งเจือปนที่สะสมอยู่ในร่างกายเหล่านี้ รวมไปถึง การทานอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่มีฤทธิ์ค่อนไปทางกรดมากกว่าด่าง

 

ด้วยสาเหตุเหล่านี้ ทำให้ในร่างกาย มีสภาพความเป็นกรดสูงเกินไป ก็คือ มีค่า pH ต่ำ ( ค่า pH น้อยกว่า 7 จัดว่าเป็น กรด ) ที่โดยเฉลี่ยแล้ว ร่างกายคนเราควรมีค่า pH ประมาณ 7.2 ยิ่งร่างกายมีภาวะเป็นกรดสูง มีค่า pH ประมาณ 6.6 หรือต่ำกว่านี้ แสดงว่า สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง อาจมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคต่าง ๆ ได้สูง

 

ด้วยเหตุผล ที่กล่าวมาข้างต้น จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพบว่า ในร่างกายมีสภาพความเป็นด่างสูงผิดปกติ ในทางกลับกัน เราจึงควรหาวิธี ช่วยให้ร่างกายลดสภาพกรดที่เกิดขึ้น ด้วยการพยายาม ทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่มีค่าความเป็นด่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสุขภาพให้แข็งแรง รวมถึง การดื่มน้ำอย่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีฤทธิ์เป็นด่างอ่อน ๆ มีค่า pH อยู่ที่ 8.0 -9.0 ที่มีส่วนช่วยให้ลดสภาพกรดในร่างกายได้เป็นอย่างดี

 

 

 

น้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) เป็นน้ำดื่มสะอาด ที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุ ที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรด ภายในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ ร่างกาย แข็งแรง และยังได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่

 

ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็นน้ำที่มาจากธรรมชาติ สามารถ ดื่มได้ ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม การดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ควรเริ่มดื่ม ตั้งแต่อายุประมาณ 5 – 12 ปี และ ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9 ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน

 

หลังจากนั้น ประมาณ 2 สัปดาห์ ค่อยดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการให้ ร่างกาย รับการ ปรับตัวก่อน การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  หรือ น้ำด่าง จะช่วยปรับสมดุลกรดเกิน ภายใน ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ( Anti - Oxidant and Anti - Aging ) และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่างยัง มีรสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะว่ามีโมเลกุลน้ำที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มได้มากขึ้น นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ของน้ำอัลคาไลน์ ที่ช่วยสำหรับผู้ที่เป็นโรคกรดไหลย้อน

น้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มที่ดี ตัวช่วย ยับยั้ง เซลล์มะเร็งได้


บทความที่แนะนำ