น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี


ร่างกายของเรา นั้นมีน้ำเป็นส่วนประกอบมากถึง 70% ดังนั้น การเลือกน้ำดื่ม จึงสำคัญมาก ควรเลือก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นคือ อะไร ?

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) คือ น้ำ ที่มีค่า ความเป็นด่าง โดยในน้ำ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกายของมนุษย์เรา ต้องการ ผสมอยู่มากมาย อาทิ แมกนีเซียม โปรเทสเซียม แคลเซียม และ โซเดียม ซึ่งน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ คือ น้ำ ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็กมาก ๆ ทำให้ง่าย ต่อร่างกาย ที่จะดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ประโยชน์ในส่วนต่าง ๆ เรียกได้ว่า น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์ ต่อสุขภาพของเรามากมาย ยิ่งกว่าน้ำธรรมดา ซึ่งในน้ำก็ยังมี ความเป็นกรดด่างที่ให้ความสมดุล พอเหมาะกับร่างกายอีกด้วย จึงช่วยร่างกายป้องกันจากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟู ร่างกาย โดยการชะล้างของเสีย ที่ลงลึก ถึงระดับเซลล์ ส่งผลให้ร่างกาย สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ได้สะดวก รวมถึงแข็งแรงมากขึ้น อีกด้วย

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์

 

 

เอาล่ะ เรามาดู เทคนิค การดื่มน้ำให้ ให้ดีต่อสุขภาพดีกว่า

 

1. ปรับนิสัย การดื่มน้ำ

หากคุณเป็นคนขี้ลืม แนะนำเลยว่า ให้ตั้งเวลา เพื่อดื่มน้ำ ทุก ๆ 1 ชั่วโมง หรือว่าอาจใช้ วิธีจดบันทึก สิ่งที่ดื่มลงไปในสมุด หรือ ไอแพด จากนั้นก็นำผลลัพธ์ มาพิจารณาต่อ ว่าเพียงพอ กับความต้องการ ของร่างกายไหม ก่อนจะเพิ่มเติม ช่วงเวลา การดื่มน้ำ ในวันต่อไป อีกทางที่ดี ก็คือ การซื้อขวดน้ำขนาดลิตร อาจจะดูใหญ่และยุ่งยาก แต่แน่นอนเลยว่า จะช่วยให้ การดื่มน้ำง่ายขึ้น ไม่ต้องจด หรือจำให้มากมาย ดื่มให้หมดขวด หรือตามที่ตั้งใจไว้ รวมถึง การดื่มน้ำ ที่มีโมเลกลขนาดเล็ก อย่างเช่น การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็จะช่วยในการ ดูดซึม สารอาหาร แร่ธาตุต่าง ๆ เข้าไปใน ร่างกาย ได้มากขึ้นด้วย

 

2. การดื่มน้ำ ตามน้ำหนักตัว

มีวิธี ที่คำนวณ ปริมาณ น้ำ ที่ร่างกายต้องการ คร่าว ๆ คือ ดื่มน้ำ คิดเป็นแก้ว ( แก้วละ 12 ออนซ์ ) ให้ได้ 1/4 ของน้ำหนักตัว เช่น หากมีน้ำหนัก 40 กิโลกรัม ให้ดื่ม วันละ 4 แก้ว แต่หาก ทำกิจกรรมเยอะ และ อยู่ในที่ ที่มีอากาศร้อน อาจต้อง ดื่มน้ำ มากกว่านั้น แต่ในปัจจุบัน เทรนด์การดื่มน้ำ ให้มากกว่า วันละ 2 ลิตร ก็ถือว่า ดีต่อสุขภาพ หรือมาดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) และ ร่างกาย รวมถึง การดื่มน้ำด่าง ก็ให้ความชุ่มชื้น ที่มากกว่า อีกด้วยค่ะ

 

3. เตือนตนเอง ให้ดื่มน้ำ หลังตื่นนอน

การดื่มน้ำ 2 แก้ว ทันที หลังจาก ที่ตื่นนอน จะช่วยลด ภาวะขาดน้ำ และ ลดความเป็นกรด ที่เกิดในร่างกาย ระหว่างการนอน หลับยาว ตลอดทั้งคืน รอประมาณ 30 นาที จึง ทานอาหารเช้า

 

โดยจากที่ได้แนะนำนั้น ก็บอกได้เลยว่า น้ำ สำคัญกับ ชีวิต และส่งผล ให้เรา อายุยืน มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งน้ำที่ดี และ ควรดื่ม ต้องดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั่นเองค่ะ ถัดไป เราไปรู้จัก น้ำด่าง กันมากขึ้น ดีกว่า

 

สุดยอด ประโยชน์ ของ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ลดปัญหาไขข้อเสื่อม และ ไขข้ออักเสบ

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยให้ ระบบขับถ่าย ดีขึ้น

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง ช่วยเจือจาง ความเป็นกรด ในร่างกาย

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทำให้เซลล์ ภายในร่างกาย เกิดความสมดุล อีกทั้ง สุขภาพดี

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ล้างสารพิษ ของเสียต่าง ๆ ออกจาก ร่างกาย

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยทำความสะอาด ชะล้างลำไส้ได้ดี

 

ว้าวเลย กับคุณประโยชน์มากมาย ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ในปัจุบันนี้ ก็หาซื้อง่าย ดื่มแล้วได้สุขภาพที่ดี หรืออยากดื่มตอนนี้ ก็สั่งซื้อสินค้ากับเราได้ทันทีเลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

ทำไมต้องดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดีอย่างไรต่อสุขภาพ ?

 


บทความที่แนะนำ