น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ


ยับยั้งปัญหาโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ให้ร่างกายแข็งแรง ด้วยการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สุดยอดน้ำดื่ม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ก่างไกลโรคร้าย ๆ ได้

 

การดื่มน้ำ ที่ดี ๆ นั้น สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ อนุมูลอิสระ ในทางวิชาการ ถือว่าเป็น ตัวป่วน หรือว่า ตัวก่ออันตราย ต่อสุขภาพ ของมนุษย์ โดยทำให้เกิด โรคแห่งความเสื่อม การแก่ก่อนวัย และถ้ารุนแรงมาก จนกระทบ DNA จะทำให้เกิด การเปลี่ยนรูป ของ DNA  หากเซลล์ ที่ได้ ออกมาใหม่ ผิดเพี้ยนมาก ไปจากเดิม ก็จะเป็นต้นเหตุ ของ มะเร็ง นั่นเอง ถือว่า เป็นวายร้าย ต่อเรา อย่างแท้จริงเลย

 

 

 

 

อนุมูลอิสระ ยังเกิดได้จากสาเหตุอื่น ๆ อีก อาทิ มลภาวะ สารเคมี ยาฆ่าแมลง สารปรุงแต่งอาหาร ฯลฯ อนุมูลอิสระ จะโจมตีภูมิคุ้มกัน และเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ถ้าร่างกายยังแข็งแรง เพราะอายุยังน้อย ภูมิคุ้มกันจะเข้มแข็ง และทนทานต่อสู้ได้ แต่ถ้าอายุมากขึ้น หรือร่างกายอ่อนแอ หรือมีความเครียด ภูมิคุ้มกันไม่สามารถต่อสู้กับอนุมูลอิสระได้

 

อนุมูลอิสระ พร้อมพลังงาน ก็จะ มาโจมตี เยื่อหุ้มเซลล์ ในร่างกาย ทำให้เซลล์ นั้น ทำงานผิดปกติ เพราะว่า การทำงาน ของ เยื่อหุ้มเซลล์ เกิดมีปัญหา ไม่ยอม ให้เกิด การดูดซึม และ หากอนุมูลอิสระ นั้นมีเพิ่มมาก อย่างต่อเนื่อง ก็จะเข้าถึง นิวเคลียส ของเซลล์ ดังกล่าวได้ และทำอันตราย ต่อการแบ่งตัว นอกจากนี้ ร่างกาย ก็จะได้รับ สารต้านอนุมูลอิสระ มาช่วยเสริม โดยทันที

 

 

ในปัจจุบัน นักวิทยาศาสตร์ ได้พบว่า มี สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ที่มีประสิทธิภาพ มากมายหลายชนิด และในกรณี น้ำดื่ม นั่นคือ น้ำแร่ ที่มีเซลีเนียม ( Selenium ) และน้ำแร่ ที่เป็นด่าง นั่นคือ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water ( มีค่า ORP = -250 mV ) น้ำแร่ ที่เป็นด่าง พร้อมจะให้ เกิดอิเลคตรอน ประจุลบ อย่างจำนวนมาก เพื่อไปจับ กับ อนุมูลอิสระ จนหมดสภาพ และไม่ก่อ ให้เกิดอันตราย อีกต่อไป และการที่ อนุมูลอิสระ ได้รับอิเลคตรอน ประจุลบ ทำให้กลาย เป็นอณู ที่เสถียร อนุมูลอิสระ ก็จะไม่ต้อง ไปแย่งอิเลคตรอน จากเซลล์ปกติ ที่ใกล้เคียงกัน อีกด้วย ทำให้เกิด ความสงบขึ้น ภายในร่างกาย

 

เพราะฉะนั้น หากได้ดื่มน้ำ ในปริมาณ ที่เพียงพอ ดังเช่น การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็จะช่วยขับ ของเสีย ต่าง ๆ ในร่ายกาย ที่มีฤทธิ์ เป็นกรด ออกไป ( Acidic Waste ) และหากเป็นน้ำ ที่มี ปริมาณอิเลคตรอนสูงมาก ๆ นั้นก็จะทำให้ อนุมูลอิสระ ไม่ต้องไปแย่ง อิเลคตรอน จาก เซลล์ปกติ  นั่นคือ คุณสมบัติ ของการเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเอง

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่ม ที่ดี เพื่อสุขภาพ เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าความเป็นด่าง และยังมี แร่ธาตุต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการ ผสมอยู่อย่างมากมาย การดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก จึงทำให้ง่าย เมื่อร่างกายนั้น ทำการดูดซึมน้ำ เข้าไป ในร่างกาย เพื่อใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้เป็นน้ำ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าน้ำธรรมดา รู้แบบนี้ อย่าลังเล สั่งซื้อ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้ทันทีเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มสะอาด เป็นประโยชน์ ต่อสุขภาพ

เริ่มต้นดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ต้องมีค่าความด่าง ในระดับใด


บทความที่แนะนำ