แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้
Share: facebook_share แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้ line_share แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้ twitter_share แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้ messenger_share แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้

แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้


วาเลนไทน์นี้ มีของขวัญดี ๆ ไปให้คนที่คุณรักแล้วหรือยัง? นี่เลยแค่คุณมอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ให้คนที่คุณรัก ก็เท่ากับบอกรักแล้ว เป็นการส่งมอบสิ่งดี ๆ อย่างแท้จริง

 

ใกล้ ๆ ช่วงเทศกาล แห่งความรักแบบนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงกำลังมองหา ของขวัญ หรือสิ่งดี ๆ เพื่อเป็นการส่งมอบ ให้แก่คนที่คุณรัก ซึ่งเราก็บอกเลยว่า มันไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ เราจะขอแนะนำ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งดี ต่อสุขภาพร่างกาย เป็นเพราะอะไร เราไปดูคำตอบเหล่านั้น พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

 

 

 

 

ซึ่งการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยลด อาการอ่อนเพลีย จากการทำงาน หรือ การออกกำลังกายได้ เพราะว่า น้ำดื่ม ทุกชนิด ที่สะอาดนั้น จะช่วยเพิ่ม ความสดชื่น ให้กับ ร่างกาย ให้รู้สึกอ่อนเพลียได้น้อยลง นั่นเพราะ สาเหตุอย่างหนึ่งเลย ที่จะทำให้เกิด อาการอ่อนเพลีย ที่จะเกิดจาก ภาวะขาดน้ำ ( Dehydration ) การที่เราได้เพิ่มน้ำให้แก่ร่างกาย จึงถือเป็น การแก้ไขอย่างตรงจุดได้มากที่สุด

 

โดยปกติแล้ว ค่าของ ความเป็นกรด - ด่าง หรือค่า pH ในร่างกาย ของมนุษย์ ที่มีสุขภาพดี นั้นจะอยู่ที่ 7 - 8 ซึ่งจะมี ความเป็นด่าง แบบอ่อน ๆ เพราะฉะนั้น การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ที่มีค่า ความเป็นด่าง หรือค่า pH ที่ใกล้เคียงกัน ก็จะสามารถ ดูดซึมแร่ธาตุ ( Mineral ) ได้เป็นอย่างดี

 

ซึ่งในปัจจุบันมี น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ซึ่งเป็น น้ำดื่ม ชนิดที่มี ไอออนสูง ก็ได้ถูกนำเสนอ ผ่านสื่อทั่วๆ ไปว่า มีสรรพคุณ ในการช่วยบรรเทาอาการกรดเกิน ภายใน กระเพาะอาหาร ช่วยลดอาการท้องผูก, เบาหวาน, รูมาตอยด์ ( Rheumatoid Arthritis ), โรคกระดูกพรุน ( Osteoporosis ), โรคภูมิแพ้ผิวหนัง ( Atopic dermatitis ) และยังสามารถช่วยลด ระดับของ คอเลสเตอรอล ภายในเลือดได้ แต่คุณสมบัติ ดังกล่าวนี้ ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็ยังเป็นหัวข้อ ที่ได้ถกเถียงกันอยู่ในหลาย ๆ ประเทศ

 

สิ่งสำคัญเลย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มที่มี แร่ธาตุ ที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกายมากมาย โดยใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำ ที่ได้ผ่านกระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) จนทำให้เกิด แร่ธาตุ จนมีความเป็น ด่าง ไม่ว่าจะเป็น  แมกนีเซียม, โซเดียม, แคลเซียม, และ โพแทสเซียม เหล่านี้ก็ถือเป็น แร่ธาตุ ที่มีความจำเป็นมากมาย ที่ ร่างกายต้องการอย่างมาก ยิ่งโดยในแต่ละ แร่ธาตุ มีความสำคัญต่อ ร่างกาย

 

ยิ่งดื่ม น่ำด่าง ร่างกาย ยิ่งแข็งแรง นั่นเพราะ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยให้ร่างกายดูดซึม ได้ง่าย สามารถดูดซึม สารอาหารต่าง ๆ ที่เราได้ทาน ให้เข้าสู่ ร่างกาย ได้ง่ายขึ้น จึงสามารถนำ สารอาหาร และ นำสารต้านอนุมูลอิสระ เข้าสู่เซลล์ ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ ร่างกาย ของเรานั้นได้รับสารอาหารต่าง ๆ ได้ดีขึ้น และยังช่วยเผาผลาญอาหาร ได้มากขึ้น อีกด้วย

 

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ กับการหาของขวัญ หรือสิ่งดี ๆ ที่ส่งให้แก่กัน แค่มอบ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็เท่ากับบอกรัก คนที่คุณให้แล้วค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ที่มีดีต่อร่างกาย มากกว่าที่เราคิด

สดชื่น สุขภาพดี ด้วยการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ