น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่าให้แก่ร่างกาย มากด้วยประโยชน์
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่าให้แก่ร่างกาย มากด้วยประโยชน์ line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่าให้แก่ร่างกาย มากด้วยประโยชน์ twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่าให้แก่ร่างกาย มากด้วยประโยชน์ messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่าให้แก่ร่างกาย มากด้วยประโยชน์

น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่าให้แก่ร่างกาย มากด้วยประโยชน์


การดื่มน้ำถือว่าสำคัญมาก แต่จะดีกว่า ถ้าคุณดื่มน้ำที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างคุณค่า ให้แก่ร่างกาย มากด้วยคุณประโยชน์ให้แก่คุณ

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  คือ น้ำดื่ม อะไร ?

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หมายถึง น้ำดื่ม ที่มีค่า ของความ เป็นด่าง รวมถึง ในน้ำ ก็มี แร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของเรา ต้องการ ผสมอยู่ใน น้ำ นั้น อย่างมากมาย อาทิ แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และโพรเทสเซียม อีกทั้ง น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่ถือว่า มีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ ทำให้ง่ายมาก ต่อร่างกาย ที่จะทำ การดูดซึม น้ำ เข้าไป สู่ร่างกาย เพื่อใช้ ประโยชน์ ไปยังส่วนต่าง ๆ ภายในร่างกาย จึงทำให้ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ มีประโยชน์ ต่อ สุขภาพ มากกว่า การดื่ม น้ำธรรมดา ทั่ว ๆ ไป ซึ่ง ยังมี ความเป็น กรด - ด่าง ที่ให้ เกิดความ สมดุล พอเหมาะ กับ ร่างกาย ของเรา อีกด้วย น้ำด่าง จึงเข้าไป ช่วยป้องกัน ร่างกาย ของเรา จาก การทำลาย ของ กรด ส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุ ของ การเกิด โรคร้ายต่าง ๆ อีกด้วย และยัง ช่วยฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ต่าง ๆ ลงลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้ง่าย ๆ และยังแข็งแรง มากขึ้น นั่นเองค่ะ

 

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้จากกระบวนการอิเล็คโทรลิซิส มีคุณสมบัติ ดังนี้

 

1. ปรับสมดุล ความเป็นกรด-ด่างในร่างกาย ทำให้ร่างกาย ของเรานั้น ไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ภายในร่างกาย ที่เก็บสะสมไว้ อย่างเช่น ในกระดูก และฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย

2. มีแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ในรูปประจุอิออน ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมเข้าไป ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

3. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่ได้จากกระบวนการอิเล็คโทรลิซิส ที่มีโมเลกุลเล็กลง สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย และขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้อย่างดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น

4. มีประจุลบสูง โดยถือว่าเป็น สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี (Excellence Antioxidant) และเป็นธรรมชาติ ที่สามารถช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่างๆ รวมทั้งโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น อาทิ โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้คุณประโยชน์ด้านใดบ้าง ?

1. น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย ( Anti-Oxidant and Anti-Aging ) โดยน้ำที่ได้จากกระบวนการอิเล็คโทรลิซิสจะมีประจุลบสูงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีเยี่ยม ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ และดีเอ็นเอในร่างกายอย่างดี การเสื่อมของวัย การเกิดโรคของความเสื่อมต่างๆ เช่น  โรคกระดูกพรุน ไขข้อ ผิวหนัง เกิดมาจากการถูกทำลายของเซลล์ในร่างกายโดยกรดของเสียจากการเผาผลาญอาหารและสารอนุมูลอิสระในร่างกาย ดังนั้นการดื่มน้ำอัลคาไลน์จะช่วยสมดุลกรดของเสียในร่างกาย ยังช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคร้ายต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ป่วย โรคร้าย และการแก่ก่อนวันอันควรอีกด้วย

2. ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เช่น กระแสเลือดและผลังเซลล์ได้ง่าย ( Better Penetration ) จึงสามารถนำพา สารอาหาร อ็อกซิเจน สารต้านอนุมูลอิสระ เข้าสู่เซลล์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทำให้ร่างกายสามารถรับสารอาหารได้ดีขึ้น เผาผลาญอาหารได้มากขึ้น อีกทั้งยัง เหมาะสำหรับ ผู้ป่วย โรคร้ายต่าง ๆ

3. ช่วยขับล้างสารพิษ ออกจากเซลล์ได้ง่าย เนื่องจากกลุ่มโมเลกุลที่เล็กลง ของ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงซึมเข้าเซลล์ได้ง่ายก็สามารถออกจากเซลล์ได้ง่ายเช่นกัน และสามารถนำเอากรดของเสีย ที่เซลล์เผาผลาญขับล้างออกจากเซลล์เข้าสู่กระแสเลือด และขจัดออกทางไต ด้วยเหตุนี้ ทำให้ผู้ที่ทดลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นครั้งแรก อาจจะมีอาการมึนงง เนื่องจากการที่น้ำถูกดูดซึมและทำการขับของเสียออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายเกิดปฏิกิริยาตอบสนองฉับพลัน

4. หากได้รับออกซิเจน และน้ำที่เพียงพอ ต่อร่างกาย จะช่วยขับสารพิษต่าง ๆ ที่เข้ามาในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้น ให้มีระบบความจำที่ดีอีกด้วย โดยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ นั้นจะช่วยปรับสมดุลของออกซิเจน ในกระแสเลือดซึ่งส่งผลดีต่อร่างกาย และระบบการทำงานในร่างกายให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการจับไขมันส่วนเกินและโลหะหนักในร่างกายได้

 

คุณประโยชน์เยอะแบบนี้ แนะนำว่า คุณเองก็ควรมี น้ำด่าง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ติดบ้านไว้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บอกรักตัวเอง ด้วยการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์

น้ำดื่มอัลคาไลน์ มีประโยชน์มากกว่า น้ำทั่วๆ ไป จริงหรือไม่ ?

 


บทความที่แนะนำ