ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ อย่างเป็นประจำ
Share: facebook_share ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ อย่างเป็นประจำ line_share ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ อย่างเป็นประจำ twitter_share ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ อย่างเป็นประจำ messenger_share ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ อย่างเป็นประจำ

ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ อย่างเป็นประจำ


เพื่อน ๆ รู้กันไหมว่า น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อ เลือกดื่มนั้น มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างมาก วันนี้ ทางเรา เลยจะมา พูดถึง ประโยชน์ที่ดี จากการ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) อย่างเป็นประจำกัน

great-benefits-from-choosing-to-drink-alkaline-water-regularly

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นอีกสิ่ง ที่มนุษย์ ได้ค้นพบแล้วว่า มีประโยชน์ ต่อร่างกาย เมื่อได้รับใน ปริมาณที่ เพียงพอ เหมาะสม แต่หากได้รับ มากเกินไป ก็สามารถ เกิดอันตราย ได้เช่นกัน

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีความเป็นกรด ความเป็นด่าง ที่มีความ สม่ำเสมอ และ อวัยวะ ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ ก็มีความเป็นกรด ความเป็นด่าง ที่แตกต่างกัน ออกไปด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ในปริมาณ ที่เพียงพอ เหมาะสม จะทำให้ ร่างกาย ของเรา รู้สึกสดชื่น ช่วยดับกระหาย คลายร้อน ช่วยทำให้ อวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้ อย่างเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพ และ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  มีประโยชน์ ที่เห็นได้ชัด ดังนี้

 

1) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลด อาการ อ่อนเพลียได้

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลด อาการ อ่อนเพลียได้ เพราะว่า น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำทุกชนิด ที่สะอาด จะช่วยเพิ่ม ความสดชื่น ให้ร่างกาย รู้สึกว่า อ่อนเพลีย น้อยลง เพราะว่า สาเหตุ อย่างหนึ่ง ที่ทำให้เกิด อาการ อ่อนเพลียนั้น อาจเกิดจาก ภาวะ ที่ร่างกาย ขาดน้ำ ซึ่งการที่ เราเพิ่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้กับ ร่างกาย จึงเป็นการ แก้ไข ที่ตรงจุด ได้มากที่สุด

 

2) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยกระตุ้น ระบบ ขับถ่าย

สำหรับ ผู้ที่มีปัญหา ในเรื่อง ท้องผูก หรือ ท้องเสีย การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็เป็นอีก วิธีหนึ่ง ที่ช่วยกระตุ้น ระบบ ขับถ่าย ให้เป็นปกติได้ ซึ่งทางการแพทย์ ถ้าเรารู้สึก ท้องเสีย หรือ รู้สึกท้องผูก จะแนะน้ำ ให้ดื่ม น้ำเปล่า น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำเกลือแร่ เพื่อจะให้ ร่างกาย ขับของเสีย ออกให้หมด เพราะว่า การดื่ม น้ำเปล่า น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำเกลือแร่ จะช่วยขับ สารพิษ หรือ ของเสีย ออกจาก ร่างกาย ทำให้ สุขภาพ แข็งแรง ป่วยยาก

 

ทั้งหมดนี้ ก็เป็นประโยชน์ที่ดี จากการดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั่นเองค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ดีของทุกคน

เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ