เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ line_share เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ twitter_share เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ messenger_share เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์

เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์


การที่ร่างกาย ของมนุษย์ เกิดภาวะขาดน้ำ เป็นสิ่งที่อันตราย อย่างมาก และ ควรหลีกเลี่ยง เพื่อไม่ให้ เกิดขึ้น วันนี้ ทางเรา อยากจะแนะนำ ให้ทุกคน ได้ดื่มน้ำที่ดี และ เกิดประโยชน์ ที่ดีต่อ ร่างกาย อย่างเช่น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั่นเองค่ะ

moisturize-your-body-by-drinking-alkaline-water

 เมื่อร่างกาย ของเรา เกิดการขาดน้ำ ควรดูแลตัวเองอย่างไร ?

1) ควรดื่มน้ำ ให้พอต่อ ความต้องการ ในร่างกาย 4 - 8 แก้ว ต่อวัน ( ขนาดแก้วน้ำ 200 มล. )

2) หากร่างกาย รู้สึกขาดน้ำ เนื่องจาก อาการท้องเสีย ควรเลือดดื่ม น้ำเกลือแร่ เพื่อช่วยลด อาการ อ่อนเพลีย จากการที่ สูญเสียน้ำ ภายใน ร่างกายไปด้วย

3) ควรหลีกเลี่ยง สถานที่ ที่มีอากาศร้อน อบอ้าว ควรหาจุด ที่อากาศ ถ่ายเท ร่มรื่น เพื่อช่วยระบาย ความร้อน ให้ออกจาก ร่างกาย

 

ทางเรา ขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มที่ สะอาด และ ดีต่อสุขภาพ ที่ป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือก เพื่อให้ทุก ๆ คน ได้ตัดสินใจ ในการเลือกซื้อ

 

ข้อแนะนำ วิธีการ ดูแลตนเอง ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) โดยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะมีประโยชน์ ต่อทุกเพศ และ ทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็ก ไปจนถึง ผู้ใหญ่

- วัยเด็ก ช่วงอายุ 4 – 12 ปี ควรเลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ระดับ ค่า pH 8.5 - 9

- ผู้ใหญ่ ที่เริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วงแรก ๆ ก็ควรจะ เริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 ก่อน หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ ก็สามารถ ดื่มที่ระดับ 9 pH ได้เป็นประจำ และ ถ้าหาก ออกกำลังกาย ร่วมด้วย แนะนำ ที่ระดับ pH 9.5

- ถ้าหาก ต้องการนำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ไปใช้ในการ ล้างผัก ล้างผลไม้ เนื้อสัตว์ หุงข้าว หรือ ชงกาแฟ ก็สามารถทำได้ แต่ต้องใช้น้ำ ในระดับ ค่า pH ที่ 10

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นผลมาจาก กระบวนการ แยกองค์ประกอบ ในทางเคมี ของน้ำ ด้วยการใช้ ไฟฟ้า ที่เรียกว่า กระบวนการ อีเล็กโทรลิซิส ( electrolysis ) ซึ่งเป็น การปล่อย กระแสไฟฟ้า โดยตรง ลงไปในน้ำ ผ่านแผ่น ตัวนำไฟฟ้า ขั้วลบ ( cathode ) จะได้ มาเป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ที่มีประจุลบ ที่จะเป็นผล ให้แร่ธาตุ ในน้ำ ที่มีความ เป็นด่าง ถูกแยกตัว ออกจาก แร่ธาตุ ภายในน้ำ ที่จะมีค่า เป็นกรด

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ช่วยฟื้นฟู ร่างกาย

น้ำดื่มอัลคาไลน์ กับความลับ ในการทำอาหาร ที่คุณอาจไม่รู้


บทความที่แนะนำ