น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป

น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป


ทราบกันอยู่แล้วใช่ไหม ถ้าหากไม่ ดื่มน้ำ ก็จะเกิดผลเสียมากมาย วันนี้ จึงพามารู้จัก น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่เป็นมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งดีนะ

 

 

น้ำ นั้นเป็นสิ่ง ที่สำคัญ ต่อร่างกายของเรามาก ๆ โดยเฉพาะ น้ำดื่มเปล่า และ น้ำดี ๆ อย่างเช่น น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่เป็นน้ำที่ดี ต่อร่างกายของเรามากมาย อย่างที่ได้กล่าวไว้ ว่า น้ำดื่มที่ดี อย่างน้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ไม่ใช่แค่น้ำด่างแล้ว น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ต่างจากน้ำอย่างอื่น ๆ อย่างไร ไปดูกันเลย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เนื่องจาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้จากกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิสจะมีประจุลบสูง โดยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ( Anti Oxidant ) ชั้นดีเยี่ยม ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ รวมทั้ง ดีเอ็นเอ ( DNA ) ในร่างกายอย่างดี การเสื่อมของวัย รวมทั้ง การเกิดโรคของความเสื่อมต่าง ๆ อาทิ  โรคกระดูกพรุน, ไขข้อ, ผิวหนัง ที่เกิดมาจากการถูกทำลาย ของเซลล์ในร่างกาย โดยกรดของเสียที่เกิดจากการเผาผลาญอาหาร และ สารอนุมูลอิสระในร่างกาย เพราะฉะนั้น การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยสมดุลกรดของเสียในร่างกาย และยังช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของโรคร้ายต่าง ๆ เหมาะสำหรับแนะนำผู้ป่วย โรคร้าย และ การแก่ก่อนวันอันควรอีกด้วย

 

 

 

 

ความสำคัญ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

 

หลาย ๆ คน ต่างทราบดีว่า น้ำเป็นสิ่ง ที่สำคัญ ต่อร่างกายของเรา แต่น้ำ ที่ร่างกายของเรา ต้องการ ไม่ใช้น้ำอะไรก็ได้ แต่น้ำที่ร่างกายของเรานั้นต้องการ ก็คือ น้ำเปล่า หรือ ว่าน้ำสะอาด นั่นเอง หากดื่มน้ำอื่น ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็น น้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อดื่มเข้าไปแล้ว ถึงจะมีรสชาติอร่อย ถูกใจ แต่จะส่งผลเสีย ต่อร่างกาย ของเราได้นะ เพราะฉะนั้น เพื่อให้ร่างกาย ได้รับสิ่งดี ๆ เข้าสู่ร่างกาย ก็ควรที่จะดื่มน้ำสะอาด หรือ น้ำเปล่าเป็นประจำ หรือว่า จะลองดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ อย่าง น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็ดีค่ะ

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นต่างจากน้ำชนิดอื่น ๆ อย่างไร ?

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย

 

นั่นเพราะ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มีโมเลกุลเล็กกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป เมื่อดื่มเข้าไป ร่างกายนั้นก็สามารถดูดซึมได้ง่าย ๆ หากคุณกำลังกระหายน้ำมาก ๆ หรือว่า เป็นเป็นนักกีฬา ที่ต้องการ เติมน้ำเข้าสู่ร่างกาย น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเป็นน้ำดื่ม ที่เหมาะสมมาก ๆ เพราะว่า เหล่าคนที่ร่างกาย ได้เสียเหงื่อมาก พวกเขาก็จะต้องการน้ำ ที่มีปริมาณมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการ ทดแทนน้ำอย่างรวดเร็ว จึงแนะนำว่าควรดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หลังจากที่ออกกำลังกาย หรือว่า หลังจากที่ร่างกาย ได้มีการเสียน้ำมากนั่นเอง

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นมากกว่าน้ำสะอาด

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่ ไม่ดีแค่น้ำสะอาด แต่ทว่า น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นเป็นน้ำ ที่มีความเป็นด่าง ที่น้ำหลาย ๆ ชนิดไม่มี คุณสมบัติ ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็คือ ค่าความเป็นด่าง ของน้ำนั้น จะมีค่า pH ใกล้เคียงกับเลือดของมนุษย์ ทำให้ร่างกาย สามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี และ ร่างกาย ก็สามารถนำน้ำไปใช้ ได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องผ่าน กระบวนการอะไรมาก เพราะฉะนั้น จึงไม่ใช่แค่น้ำสะอาด แต่เรียกได้ว่า มีประโยชน์มากมายต่อร่างกาย

 

 

เพราะฉะนั้น เพื่อให้ร่างกาย ของเราได้รับ สิ่งดี ๆ เข้าสู่ร่างกาย เราจึงควรที่จะดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กันทุก ๆ นั่นเอง จึงถือว่าดีต่อร่างกายมากมาย

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยดูดซึม สารอาหาร ในร่างกายได้ดี

สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน

 


บทความที่แนะนำ