สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน
Share: facebook_share สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน line_share สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน twitter_share สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน messenger_share สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน

สร้างความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วัน


พร้อมรับวันใหม่ สร้างความสดใส เติมความสดชื่น เพิ่มพลัง ด้วย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ในทุก ๆ วันกันดีกว่าค่ะทุกคน วันนี้ ไปดูกันว่า ดื่ม น้ำด่าง แล้วจะดีอย่างไรกันนะ

 

 

 

 

รู้ไหมคะ ว่าอันตรายมากแค่ไหน หากร่างกายขาดน้ำ เราควรดูแลตัวเองอย่างไร ?

1. ควรดื่มน้ำบริสุทธิ์ ให้พอเพียง ต่อความต้องการ ภายในร่างกาย 4 - 8 แก้ว ต่อวัน ( แก้วน้ำขนาด 200 มล. )

2. หากร่างกายขาดน้ำ หากเกิดจากสาเหตุ อาการท้องเสีย ควรดื่ม น้ำเกลือแร่ เพื่อช่วยลดอาการอ่อนเพลีย จากการสูญเสียน้ำ ภายในร่างกายไปด้วย

3. หลีกเลี่ยงสถานที่ ที่มีอากาศร้อนอบอ้าว หาจุดที่อากาศถ่ายเท ร่มรื่น เพื่อช่วยระบายความร้อน ออกจากร่างกาย

 

 

อาการขาดน้ำ นั้นคืออะไร ?

อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) นั้นเกิดจาก การที่ร่างกายสูญเสียน้ำ จาก ทั้งทาง หลอดเลือด และเซลล์ภายในร่างกาย ที่มากกว่าที่ได้รับ โดยภาวะขาดน้ำ นั้นมักจะสัมพันธ์ กับระดับน้ำตาลในเลือด หากเมื่อระดับน้ำตาล ในเลือดสูง ก็จะมีการดึงเอาน้ำ ออกจากเซลล์ เพื่อไปลดระดับน้ำตาล หากปล่อยให้ร่างกาย ขาดน้ำเกินไปมาก ๆ โดยที่ไม่ได้รับการชดเชยภายในเวลาที่เหมาะสม ก็จะทำให้เกิดผลเสียตามมามากมายได้

 

ดังที่เรานั้น จะเห็นได้ว่า การที่ร่างกายเกิด ภาวะขาดน้ำ เป็นสิ่งที่อันตรายมาก ๆ และควรหลีกเลี่ยง เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นค่ะ วันนี้ จึงอยากจะแนะนำ ให้ทุก ๆ ท่าน ได้ดื่มน้ำที่ดี และเป็น น้ำ ที่เกิดประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั่นเองค่ะ

 

 

 

 

 

โดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือน้ำด่าง ประกอบ ไปด้วย แร่ธาตุ ที่มีความเป็นด่างมากมาย อย่างเช่น

แร่ธาตุ แคลเซียม ( Calcium ),

แร่ธาตุ แมกนีเซียม ( Magnesium ),

แร่ธาตุ โพแทสเซียม ( Potassium ),

แร่ธาตุ โซเดียม ( Sodium )

 

ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยชะลอวัย รวมถึงช่วยชะลอการเสื่อมของร่างกาย ซึ่งการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์  มีประจุลบที่สูง นั่นเพราะ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีเลิศ และเป็นธรรมชาติ ที่สามารถช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น โรคกระดูกพรุน, ไขข้อ ที่เกิดจากการถูกทำลายของเซลล์ ภายในร่างกาย เรียกได้ว่า ประโยชน์ ของการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น ก็จะช่วย ในการปรับสมดุล กรดของเสียภายในร่างกาย ได้อย่างครบถ้วน

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water) หรือ น้ำด่าง นั้นช่วยขับล้างสารพิษ และระบบขับถ่าย ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ช่วยบรรเทาอาการท้องผูกและสามารถนำเอากรดของเสียออกจากเซลล์ร่างกาย และยังล้างสารพิษในร่างกายอีกด้วย จึงทำให้ระบบขับถ่าย ภายในร่างกาย นั้นสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังผลให้ การดูดซึมอาหาร การเผาผลาญของร่างกาย นั้นดีขึ้น และ ยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของ ร่างกาย ได้อย่างดีทีเดียว

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ทางเลือกที่ดี คืนความสดชื่น พร้อมแร่ธาตุ ที่ร่างกายเราต้องการ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำธรรมชาติ ที่ได้ผ่านกระบวนการ การแยกองค์ประกอบ ในทางเคมี ของ น้ำ โดยการใช้ไฟฟ้าเข้ามาช่วย หรือว่า กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) นั่นเอง ซึ่งเป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าโดยตรง ไปในน้ำ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้า ขั้วลบ (-) จึงทำให้ได้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มี แร่ธาตุ ที่จำเป็นอย่างากมาย และเหล่านั้น ก็เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างแท้จริงเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ โดดเด่น ในเรื่อง สุขภาพดี น้ำที่ควรดื่ม


บทความที่แนะนำ