น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ


การดื่มน้ำ เป็นสิ่งสำคัญ ที่ร่างกายขาดไม่ได้ ควรดื่ม น้ำดื่ม ที่มีประโยชน์ อย่างเช่น น้ำดื่มอัลคาไลน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ประโยชน์

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มี โมเลกุล ที่มี ขนาดเล็ก ทำให้ง่าย ต่อการ ดูดซึม แร่ธาตุ ที่ได้จากสารอาหารต่าง ๆ ที่เราได้ทานเข้าไปในร่างกาย อีกทั้ง ยังสะดวก ต่อการดูดซึม เพื่อนำสารอาหารเหล่านั้น ไปใช้ ยังส่วนต่าง ๆ ภายในร่างกาย ทำให้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นน้ำที่ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ ที่มากกว่า น้ำดื่ม แบบธรรมดาทั่ว ๆ ไปนั่นเอง

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่า ของ ความเป็นด่าง และยัง มีแร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของมนุษย์ต่างก็ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม, โซเดียม, แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม  โดยแร่ธาตุเหล่านี้ ที่มีประโยชน์ ไม่สามารถพบได้ ในน้ำดื่มทั่ว ๆ ไป หรือว่า น้ำประปา เองก็ไม่ได้ ปรากฎว่ามี แร่ธาตุเหล่านี้ หากเราได้ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ดื่มแล้ว แน่นอนว่า ส่งผลดี และร่างกาย ก็ยังได้รับคุณประโยชน์ อีกมากมายด้วย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของคุณ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือว่า น้ำด่าง เป็นน้ำธรรมชาติ ที่ได้ผ่านกระบวนการ ในการแยก องค์ประกอบทางเคมี ของน้ำ โดยเป็นการใช้ไฟฟ้าเข้ามา เป็นสิ่งที่ช่วย หรือว่า เป็นกระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) โดยเป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าโดยตรง ไปในน้ำ ที่ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ (-) จึงทำให้เกิด น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ ประกอบด้วย แร่ธาตุ และ น้ำที่ได้ ก็มีความเป็น ด่าง ช่วยปรับสมดุลที่ดีภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม, แมกนีเซียม และโพแทสเซียม โดย แร่ธาตุ เหล่านี้เอง ที่ล้วนเป็นประโยชน์ ต่อร่างกายทั้งสิ้น และร่างกายของเรา ก็ไม่สามารถสร้างเองได้

 

 

 

 

 

ส่วนกรรมวิธี ในการผลิต น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น เป็นน้ำดื่ม ได้ผ่านกระบวนการแยกน้ำด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) โดยนี่เอง ที่ทำให้กลุ่มโมเลกุล ใน น้ำ นั้นลดลง จากปริมาณ 11 - 13 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำ โดยให้ลดเหลือ เพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำเท่านั้น โดยนี่ จึงเป็นสาเหตุที่ ทำให้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่า น้ำธรรมดาทั่ว ๆ ไป เมื่อเราได้ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เข้าไปสู่ร่างกายแล้ว ร่างกายของเรา ก็จะสามารถดูดซึมน้ำเข้าไปยังเซลล์ได้เป็นอย่างดีมาก ทำให้ร่างกายของเรา นั้นได้รับความชุ่มชื้นดีกว่าเดิม

 

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นเป็นวิธีที่ง่าย ๆ และมีประโยชน์กับเรามากมาย ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายของเราอีกด้วย ที่สำคัญเลย เราควรทำให้เป็นกิจวัตรประจำวันด้วย จะถือว่าดีมาก ๆ แล้วคุณจะรัรู้รู้สึกถึงสิ่งดี ในทุก ๆ วัน ของคุณ

 

สำหรับ ในการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในช่วงก่อนนอน และช่วงหลังตื่นนอนในทุก ๆ เช้า หลังตื่นนอน เราก็ควรดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่อุณหภูมิห้องทันที อย่างน้อย ๆ 2 แก้ว เพราะว่า หากร่างกายเราขาดน้ำ จากการนอนหลับ อย่างเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 6 - 8 ชั่วโมง โดยทุก ๆ น้ำหนักตัว 7 กิโลกรัม ร่างกายต้องการน้ำ 1 แก้ว เพราะฉะนั้น หากน้ำหนัก 70 กก. เราควรดื่มน้ำอย่างน้อย 10 แก้วต่อวัน โดยเฉพาะ การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งคุณก็จะได้ประโยชน์ จาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทันที หลังตื่นนอน ก็ยังช่วยลดน้ำหนักได้ดีมาก ๆ อีกด้วย ดื่มแล้ว สดชื่น แจ่มใส ต้องลองเลย

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )มากไปด้วยประโยชน์แบบนี้ เรียกได้ว่าเป็น ทางเลือกที่ดี เพื่อสุขภาพของคุณทุกคนเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ตื่นนอนรับความสดชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์

น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก

 


บทความที่แนะนำ